VietABank vinh dự nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ đổi mới sáng tạo của năm 2024

Mai Ngọc

03/07/2024 10:19

Trong thời gian qua, VietABank không ngừng sáng tạo nhiều sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiện ích dành cho các khách hàng.

Năm 2024 là năm thứ hai danh sách POY2024 được Báo Đầu tư công bố dựa trên kết quả nghiên cứu của Viet Research.

Chương trình “Product of the Year - Top 100 sản phẩm dịch vụ đổi mới sáng tạo của năm 2024” được tiến hành nghiên cứu, khảo sát trên quy mô toàn quốc nhằm tìm kiếm và tôn vinh các sản phẩm và dịch vụ nổi trội về đổi mới, sáng tạo, cách tân của năm trong các ngành hàng, đồng thời đạt chuẩn cao trong đáp ứng nhu cầu và trải nghiệm khách hàng, dựa trên 2 nhóm tiêu chí chính là: (1) Giá trị gia tăng do đổi mới, sáng tạo, cách tân mang lại và (2) Uy tín, hiệu quả kinh doanh của sản phẩm và dịch vụ.

1-1-1719976668.jpeg
Ông Nguyễn Hồng Hải - Thành viên HĐQT VietABank đại diện ngân hàng nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ đổi mới sáng tạo của năm 2024 cho sản phẩm thẻ tín dụng nội địa.

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, VietABank không ngừng sáng tạo nhiều sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiện ích dành cho các khách hàng. Trong đó, ra mắt từ năm 2023, thẻ tín dụng nội địa cá nhân là thẻ thiết kế độc quyền dành cho khách hàng thông qua việc tạo hình ảnh cá nhân trên nền thẻ tín dụng thay thế cho các hình ảnh ấn định cứng như hiện nay.

Với chiếc thẻ này, khách hàng được tự do sáng tạo hình ảnh theo ý thích, giúp thuận giao dịch nội địa và qua Internet. Bên cạnh đó, khách hàng có thể thoải mái chỉnh sửa ảnh theo mong muốn riêng của mình.

Thẻ tín dụng nội địa VietABank nổi trội với các tính năng: Rút tiền tại hệ thống ATM VietABank và ngân hàng thành viên của NAPAS trên toàn quốc với mức phí thấp hơn so với các dòng thẻ tín dụng khác; Miễn lãi tối đa 50 ngày (dài nhất trong số các loại thẻ tín dụng); Thanh toán hàng hóa, dịch vụ trên ứng dụng điện tử theo phương thức quét mã QR; Thanh toán trực tuyến trên các website, ứng dụng thương mại điện tử thuận tiện, nhanh chóng…

Nhờ tính năng nổi bật, thẻ tín dụng nội địa VietABank trở thành giải pháp tài chính của đông đảo khách hàng, nhờ đó giúp sản phẩm lọt Top 100 sản phẩm dịch vụ đổi mới sáng tạo của năm 2024 -POY 2024.

Trong thời gian tới, VietABank chú trọng đa dạng hoá sản phẩm, mang lại những giải pháp tài chính hiện đại, cập nhật xu thế mới, không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Mai Ngọc