Ông Lê Văn Thung giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai

Quốc Trị

26/01/2024 19:04

Ngày 25/1/2024, tại Cục Hải quan Đồng Nai, Tổng cục Hải quan tổ chức lễ công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai đối với ông Lê Văn Thung.

le-van-thung-1706355717.jpg
Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn (bên phải) trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng tân Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai Lê Văn Thung.

Tân Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai Lê Văn Thung sinh năm 1968, có 37 năm công tác trong ngành Hải quan. Ông Thung có 12 năm giữ chức Phó cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trước khi được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai.

Giao nhiệm vụ cho tân Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đề nghị, tân Cục trưởng tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chấp hành tốt các quy định trong quản lý nhà nước về lĩnh vực hải quan bám sát với chủ trương, định hướng, thu hút đầu tư, phát triển kinh tế của Tỉnh.

Tổng cục trưởng đề nghị Cục Hải quan Đồng Nai tiếp tục tạo thuận lợi cho các hoạt động thương mại, thu hút đầu tư của Tỉnh; tăng cường công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại trên địa bàn quản lý.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai Lê Văn Thung khẳng định sẽ tiếp thu các ý kiến chỉ đạo để nghiêm túc triển khai thực hiện trong thời gian tới, đồng thời sẽ nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi, rèn luyện, nhanh chóng tiếp cận nhiệm vụ mới; kế thừa, phát huy những kết quả, kinh nghiệm quý báu của các thế hệ lãnh đạo tiền nhiệm để lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành mọi hoạt động của Cục Hải quan Đồng Nai, đảm bảo đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tân Cục trưởng Lê Văn Thung cũng bày tỏ niềm vui khi được kế thừa những thành quả tốt đẹp mà các thế hệ lãnh đạo, cán bộ công chức của Cục Hải quan Đồng đã xây dựng và phát triển trong 30 năm qua. Trong đó có rất nhiều thành tựu đáng tự hào, là đơn vị luôn tiên phong về ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác hải quan, hỗ trợ tạo thuận lợi cho doanh nghiệp và thu hút đầu tư về cho tỉnh. Cục đã vinh dự được nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới từ năm 2005 và rất nhiều phần thưởng cao quý khác cho tập thể và cá nhân đơn vị.

Trong thời gian tới, với những thách thức từ tình hình thế giới và trong nước, ông Lê Văn Thung mong muốn toàn thể cán bộ công chức của Cục Hải quan Đồng Nai sẽ tiếp tục đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm, mẫn cán từ cấp lãnh đạo cho tới các cán bộ công chức và người lao động để chung tay giúp cho tập thể đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Quốc Trị