Head & Shoulders giới thiệu đại sứ thương hiệu mới và công bố dòng sản phẩm cải tiến

Ngọc Hồ

15/08/2025 20:57

Ngày 15/8, tại Trung tâm thương mại Giga Mall (TP Thủ Đức), thương hiệu dầu gội trị gàu Head & Shoulders đã tổ chức sự kiện ra mắt chiến dịch “Tôi không có gàu” và giới thiệu hai đại sứ thương hiệu mới: ca sĩ SOOBIN và rapper Pháo.

Sự kiện đánh dấu việc Head & Shoulders đưa ra phiên bản sản phẩm cải tiến, được giới thiệu là có khả năng làm sạch gàu và ngăn ngừa tái phát, hướng tới nhóm khách hàng trẻ tại Việt Nam.

Theo đơn vị tổ chức, chiến dịch lần này tập trung vào thông điệp “Thành tựu tự hào nhất cũng có thể đến từ những gì bạn không có” – trong đó “mái tóc sạch gàu” được coi là yếu tố nền tảng giúp người trẻ tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

nhan-00859-1755266113.jpg
Sự kiện đánh dấu việc Head & Shoulders đưa ra phiên bản sản phẩm cải tiến, được giới thiệu là có khả năng làm sạch gàu và ngăn ngừa tái phát, hướng tới nhóm khách hàng trẻ tại Việt Nam.

Sản phẩm mới sử dụng hoạt chất Piroctone Olamine (PO) – thành phần thường dùng trong các sản phẩm trị gàu – nhằm loại bỏ vảy gàu và tác nhân nấm trên da đầu. Hoạt chất này được kết hợp cùng công nghệ Coacervate, giúp phân bổ đều và thẩm thấu qua nhiều lớp biểu bì. Nhà sản xuất cho biết sự kết hợp này tạo ra một lớp màng bảo vệ, hỗ trợ ngăn ngừa gàu quay trở lại.

Ngoài thành phần chính, công thức còn được bổ sung chiết xuất bạc hà để tạo cảm giác mát lạnh và một số dưỡng chất giúp tóc mềm mượt. Theo thông tin từ Head & Shoulders, sản phẩm đã trải qua đánh giá lâm sàng độc lập, tuy nhiên các kết quả nghiên cứu chi tiết chưa được công bố rộng rãi.

Sự kiện hôm nay còn có nghệ sĩ trẻ tham gia chiến dịch, đó là Pháo. Theo đó, Pháo – rapper thuộc thế hệ Gen Z – được lựa chọn làm đại sứ cho chiến dịch. Cả hai đều xuất hiện tại sự kiện, chia sẻ về hình ảnh cá nhân gắn với thông điệp tự tin và sẵn sàng thử thách.

Bà Nguyễn Lan Phương, Quản lý cấp cao nhãn hàng Head & Shoulders tại Việt Nam, cho biết việc hợp tác với hai nghệ sĩ nhằm truyền tải tinh thần “I DON’T” – một khái niệm mà thương hiệu định nghĩa là tự tin, quyết đoán và không ngại thử thách.

lpq08635-1-1755266128.jpg
Theo đơn vị tổ chức, chiến dịch lần này tập trung vào thông điệp “Thành tựu tự hào nhất cũng có thể đến từ những gì bạn không có” – trong đó “mái tóc sạch gàu”.

Trong khuôn khổ chiến dịch, Head & Shoulders tổ chức khu trải nghiệm “Đại Lộ Không Gàu” tại Giga Mall từ ngày 15 đến 17/8. Không gian được chia thành nhiều khu vực, trong đó “Hậu Trường Không Gàu” trưng bày thông tin về sản phẩm và cơ chế hoạt động, đồng thời có chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Một điểm nhấn khác là khu “Sân Khấu Toả Sáng” – nơi khách tham quan có thể chụp ảnh 360 độ. Chương trình cũng có các hoạt động tương tác, trò chơi và phần rút thăm trúng thưởng, với quà tặng bao gồm thiết bị chăm sóc tóc và sản phẩm mới của hãng.

Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng đối với các sản phẩm chăm sóc tóc, đặc biệt trong phân khúc trị gàu, khi khí hậu nóng ẩm dễ tạo điều kiện cho các vấn đề về da đầu. Trong bối cảnh cạnh tranh giữa nhiều thương hiệu, các chiến dịch truyền thông thường tập trung vào việc gắn sản phẩm với phong cách sống và cá tính của người tiêu dùng trẻ.

Việc Head & Shoulders chọn SOOBIN và Pháo – hai nghệ sĩ có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội – cho thấy định hướng tiếp cận nhóm khách hàng trẻ thông qua âm nhạc và các hoạt động trải nghiệm.

Sự kiện “Tôi không có gàu” kết thúc vào ngày 17/8, song các hoạt động truyền thông trực tuyến và tại điểm bán được dự kiến sẽ tiếp tục trong thời gian tới.

Ngọc Hồ