Vietbank triển khai các gói combo đa tiện ích dành cho khách hàng

Lưu Ngọc

27/10/2023 14:48

Từ nay đến ngày 31/12/2023, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) triển khai Gói Combo Như Ý và Combo Bình An dành cho khách hàng cá nhân. Các sản phẩm, dịch vụ trong Gói Combo là sự kết hợp giữa tài khoản thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, tiền vay, dịch vụ ngân hàng số, thẻ tín dụng, bảo hiểm… nhằm mang đến cho khách hàng sự tiện dụng, tối ưu lợi ích sử dụng và ngập tràn ưu đãi.

Theo đó, Combo Như Ý gồm: tài khoản thanh toán (TKTT) VB 4.0 hoặc VB 4.0 Ultra, Tiết kiệm Đa tiện ích, Thẻ tín dụng hoặc/và Vay thấu chi. Khi sử dụng, khách hàng sẽ được ưu đãi lãi suất cho vay cầm cố; được tặng ngay tài khoản thanh toán số đẹp VB 4.0 hoặc VB 4.0 Ultra trị giá 01 triệu đồng với ưu đãi kèm theo: miễn phí dịch vụ SMS banking, ngân hàng điện tử; miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống; giảm 50% phí dịch vụ tại quầy; miễn phí phát hành Thẻ ghi nợ nội địa, phí thường niên trọn đời và phí rút tiền mặt tại ATM Vietbank…; miễn phí duy trì dịch vụ TKTT VB 4.0 trong vòng 06 tháng kể từ ngày tham gia Combo. 

Combo Bình An gồm: tài khoản thanh toán VB 4.0 hoặc VB Ultra, Tiết kiệm Đa tiện ích (lãi cuối kỳ), Thẻ tín dụng hoặc/và Vay thấu chi, Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life. Khi sử dụng, bên cạnh các ưu đãi như Combo Như Ý, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khác khi sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Vietbank như: miễn phí phát hành và phí thường niên trong 2 năm kể từ ngày tham gia gói Combo; chi tiêu trước trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày; tận hưởng dịch vụ phòng chờ thương gia không giới hạn số lượt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng và được tham gia các chương trình tích điểm đổi quà của Vietbank theo từng thời kỳ... Đặc biệt hơn, khách hàng còn được tặng 01 thẻ tiết kiệm “Chắp cánh tương lai” trị giá lên đến 15 triệu đồng và cộng thêm lãi suất dành cho thẻ tiết kiệm Đa tiện ích dựa theo số tiền gửi. 

hinh-vietbank-sieu-combo-ngan-uu-dai-1698392810.png
Vietbank đưa ra hàng loạt combo ưu đãi siêu hấp dẫn cho khách hàng.

Điểm nổi trội của 2 gói Combo này nằm ở sự tiện lợi khi tích hợp đa sản phẩm dịch vụ trong cùng một Combo - vừa giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí, vừa gia tăng trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng hiện đại. 

Bên cạnh Gói Combo Như Ý và Bình An, Vietbank đang triển khai nhiều gói combo sản phẩm dịch vụ với lãi suất cho vay ưu đãi. Các gói combo sản phẩm dịch vụ này được thiết kế đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tùy theo số tiền, thời hạn vay của từng gói combo, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi từ 5,8%/năm, thời gian cố định lãi suất ưu đãi lên đến 24 tháng, mức cho vay tối đa 100% phương án sử dụng vốn với thủ tục vay linh hoạt, thời gian giải ngân nhanh chóng. Riêng các khách hàng đang có các khoản vay hiện hữu tại Vietbank, nếu đăng ký vay thêm sẽ được giảm thêm biên độ lãi suất vay ưu đãi lên đến 0,5%/năm nếu thỏa các điều kiện của chương trình. 

Ngoài ra, Vietbank đang triển khai chính sách cho khách hàng cá nhân vay vốn để trả nợ trước hạn khoản vay tại ngân hàng khác với lãi suất cho vay chỉ từ 5,3%/năm. Cụ thể, khách hàng được vay tối đa 100% nhu cầu vốn với thời hạn vay lên đến 20 năm. Khách hàng có thể dùng chính tài sản đảm bảo đang thế chấp tại ngân hàng khác hoặc bất động sản của khách hàng để làm tài sản bảo đảm cho khoản vay tại Vietbank nhằm phục vụ nhu cầu đời sống và hoạt động kinh doanh. Lãi suất cho vay sẽ được Vietbank điều chỉnh theo tình hình thực tế. 

Với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu trên nền tảng chữ Tín, Vietbank đã và đang không ngừng nỗ lực để cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại cũng như các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm mang lại các tiện ích và ưu đãi vượt trội cho khách hàng. 

Lưu Ngọc