VietAd 2024: Mở ra cơ hội hợp tác, giao thương cho doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước

Hoàng Thảo

03/04/2024 14:06

Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam – VietAd 2024 là triển lãm chuyên ngành quảng cáo duy nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu UFI công nhận là triển lãm đạt chuẩn quốc tế. VietAd được biết đến rộng rãi trong khu vực châu Á và các quốc gia trên thế giới, trở thành kênh giao thương chính của các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo Việt Nam.

Sáng 3/4 tại tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia (Hà Nội), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức khai mạc Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam – VietAd 2024.

Sự kiện đánh dấu sự trở lại cùng mục tiêu tiếp tục tạo cầu nối giao thương để các doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước gặp gỡ trao đổi, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường.

le-khai-mac-vietad-2024-pld-1712142219.jpg
Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam – VietAd 2024.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chia sẻ, các thiết bị, công nghệ máy móc trong ngành đã và đang cập nhật công nghệ mới, đặc biệt là sử dụng AI và ngôn ngữ lập trình để tạo ra những sản phẩm ngày càng tốt hơn.

Tại VietAd 2024, các sản phẩm chuyên ngành như: máy móc in ấn, quảng cáo cỡ nhỏ và lớn; thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo; công nghệ đèn LED và các dịch vụ quảng cáo sẽ được trưng bày giới thiệu rộng rãi đến người tham quan. Quy mô triển lãm với 350 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

ong-nguyen-truong-son-pld-1712142219.jpg
Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.

Đặc biệt, trong khuôn khổ của VietAd 2024 còn trình diễn các công nghệ, máy móc tiên tiến của ngành quảng cáo như: máy in chất lượng cao, tốc độ nhanh và chi phí in thấp đến từ thương hiệu Mimaki (Nhật Bản); máy in UV khổ rộng lên đến 6.8 mét của thương hiệu Taimes; máy in PET thế hệ mới với 5 đầu in; công nghệ in chuyển nước, Công nghệ in tem UV DTF dán trên mọi chất liệu, công nghệ in nhũ vàng, nhũ bạc trên tất cả các chất liệu của WColor; màn hình LED trong suốt (Sunmax-led); keo dán siêu dính 3T Bond chịu nhiệt độ 110°C từ thương hiệu 3T; keo bạc T-Rex từ thương hiệu ADMART; cùng hàng trăm máy móc, công nghệ và vật liệu mới nhất trên thị trường.

thiet-bi-va-cong-nghe-quang-cao-pld-1712142219.jpg
khach-tham-quan-pld-1712142218.jpg
Các công nghệ mới của ngành quảng cáo thu hút sự quan tâm của khách tham quan.

Tại Triển lãm còn xuất hiện các sản phẩm công nghệ mới trong ngành quảng cáo Việt Nam, điển hình công nghệ SEQUIN – Tấm ốp trang trí, màn hình LED trong suốt, các loại chữ nổi, dòng máy in, máy cắt… Đây cũng là dịp doanh nghiệp trong nước có điều kiện gặp gỡ các doanh nghiệp quốc tế như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Myanmar, Đài Bắc…, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng giao thương.

Với quy mô 150 gian hàng, Triển lãm VietAd 2024 – Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 3/4 – đến hết ngày 5/4 và dự kiến chào đón trên 5.000 lượt khách tham quan chuyên ngành.

Sau VietAd 2024 – Hà Nội, doanh nghiệp và khách tham quan còn có cơ hội “tái ngộ” cùng Triển lãm VietAd từ ngày 11 - 13/7 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo (A19 Hùng Vương, phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). VietAd 2024 – Binh Duong sẽ diễn ra trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 – Vietnam AdFest – Binh Duong 2024. Đây là sự kiện có quy mô lớn, mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, với chuỗi các hoạt động phong phú.

Hoàng Thảo