Video: Bị container ‘dọa’ đối đầu, thanh niên hoảng sợ vứt xe máy bỏ chạy

minhtam

04/12/2020 13:56

Video ghi lại hình ảnh thanh niên đi xe máy hoảng sợ vứt xe máy lại bên đường khi chiếc container dường như đang hướng về phía mình trong lúc dừng chờ đèn đỏ.

Một thanh niên đi xe máy đang đứng chờ đèn đỏ ở ngã tư thì một chiếc xe container từ phía đối diện đánh lái bất ngờ đi về hướng thanh niên đang đứng. Ngay khi thấy chiếc container đang đi về phía mình, thanh niên vội dắt xe chạy sang bên đường, quăng vội xe máy chạy thoát thân.

Nhìn từ camera hành trình, chiếc container gần như đi vào làn đường ngược chiều nơi thanh niên đang dừng chờ đèn đỏ. Điều đó, khiến thanh niên hoảng sợ và nhanh chóng 'bỏ của chạy lấy người'.

Video: Bị container ‘dọa’ đối đầu, thanh niên hoảng sợ vứt xe máy bỏ chạy.

Hình ảnh chụp lại từ camera hành trình trên xe container.

Tuy nhiên, rất may là không có va chạm nào xảy ra. Đoạn sau video cho thấy có vẻ như tốc độ của chiếc container đang dần dần chậm lại, có vẻ nhưng tài xế vẫn làm chủ được tay lái của mình. Đoạn video cũng không chỉ rõ sau đó tài xế container có đi vào làn đường ngược hay không. Nhiều người bình luận cho rằng thực ra tài xế container muốn rẽ trái và đánh lái vòng cua hơi gấp nên có vẻ như đã hướng đi về phía đường ngược chiều.

Một sô người xem cảm thán: "Nếu là mình cũng chạy vội" hay "Bác tài làm quả này hơi căng".

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 30/11 trên QL5 thuộc tỉnh Hải Dương.

Không rõ là tài xế ô tô đánh lái quá tay hay có vấn đề gì xảy ra, nhưng khi tham gia giao thông, người lái cần tuân thủ nghiêm túc các quy định của luật đường bộ để đảm bảo an toàn giao thông, đảm bảo an toàn tính mạnh của bản thân và những người tham gia giao thông khác trên đường.

Video ghi lại sự việc container sút lao vào làn đường ngược chiếu, thanh niên hoảng sợ vứt xe máy bỏ chạy:

Nguồn ảnh & video: 91.com.vn 

minhtam