Thị trường bất động sản Quận 7 nóng lên với sự xuất hiện của một dự án cao cấp của Sunshine Group

Hồng Hạnh

05/07/2022 18:16

Giữa lúc nguồn cung bất động sản hạng sang khan hiếm, thị trường địa ốc TP.HCM đón nhận tin vui khi Sunshine Group tung ra bộ sưu tập sản phẩm đầy hấp dẫn Sunshine Sky City. Với dự án này, Tập đoàn Sunshine tái định nghĩa chuẩn sống tầm cao mới với những tiện ích đẳng cấp và dịch vụ mang tính cá nhân cao.   

Bất động sản TP.HCM liên tục “lập đỉnh”, tình trạng tăng giá diễn ra trên diện rộng, đặc biệt tăng nhanh trong giai đoạn đầu năm nay. Theo báo cáo mới nhất của Savills Việt Nam, hầu hết các phân khúc căn hộ đều có mức tăng giá từ 6-10% so với giai đoạn trước. Mặt bằng giá mới được thiết lập, đặc biệt là các dự án căn hộ hạng sang tại các khu vực như Thủ Thiêm, Quận 1 và Quận 7.

Nếu giá bán tăng liên tục thì nguồn cung lại diễn biến theo chiều ngược lại. Theo Savills, 3 tháng đầu năm nay, thị trường TP.HCM đánh dấu sự tạm ngưng phân phối của các dự án bất động sản hạng sang. Dự báo nguồn cung trong những tháng cuối năm cũng không nhiều, chủ yếu tập trung tại các khu vực liền kề trung tâm như TP Thủ Đức và Quận 7.

anh-1-1657016100.jpg
Sunshine Sky City - Dự án đầu tiên của Sunshine Group “khuấy động” thị trường địa ốc TP.HCM

 

Trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung, Sunshine Group đã “Tái định nghĩa chuẩn sống tầm cao mới” cho thị trường bất động sản cao cấp Sài Gòn với dự án Sunshine Sky City - Tổ hợp Thương mại – Dịch vụ - Căn hộ “chuẩn khách sạn” 4.0 ven sông đầu tiên tại Quận 7. Là dự án đầu tiên mang dấu ấn của Sunshine Group tại thị trường TP.HCM, Sunshine Sky City hội tụ đầy đủ những giá trị nổi trội của bất động sản Sunshine từ vị trí, thiết kế, tiện ích, công nghệ, đầu tư….Chính vì vậy, đây là dự án vừa giải “cơn khát” nguồn cung thị trường vừa kiến tạo nên những không gian sống bền vững, hướng tới trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng cuối.

Với thiết kế thông minh hoàn mỹ, Sunshine Group đã tạo nên một Sunshine Sky City theo hình thái ba mặt hướng sông, mở ra tầm view triệu đô đắt giá. Thuộc dòng sản phẩm Sunshine Apartel hạng sang và siêu sang, Sunshine Sky City sở hữu không gian sinh thái “chuẩn resort” cùng hệ thống hơn 50 tiện ích 5 sao khép kín, trở thành “món đồ” nhất định phải có trong bộ sưu tập hàng hiệu của giới thượng lưu.

anh-2-1657016179.jpg
Sunshine Group tiên phong kiến tạo không gian sống xanh chuẩn resort trong lòng đô thị

 

Nổi tiếng trên thị trường với những sản phẩm bất động sản Xanh - Thông minh, sẵn sàng hy sinh phần diện tích thương mại để phát triển hệ thống tiện ích chung và cảnh quan sinh thái, tại Sunshine Sky City, Sunshine Group dành tới 12.000m2 kiến tạo hệ thống sông nội khu, bể bơi hài hòa cùng hệ thống công viên cây xanh mang đến bầu không khí trong lành. Kết hợp cùng với những tiện ích wellness chăm sóc toàn diện thân - tâm - trí, Sunshine Sky City nâng niu không gian sống, chăm chút cả sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân. 

anh-3-1657016209.jpg
Tại Sunshine Sky City, cư dân tinh hoa được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất của giới thượng lưu

 

Hướng đến chinh phục những khách hàng sang trọng và sành điệu, Sunshine Group mang đến cho Sunshine Sky City một loạt tiện ích all-in-one đẳng cấp: nhà hàng Á – Âu, vườn nướng BBQ, trung tâm thương mại ở khối đế, rạp chiếu phim, Rooftop Bar, King Club, Kid Garden, CLB Golf 3D, bể bơi Rooftop - Sky Pool,…đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu về nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, mua sắm, học tập và rèn luyện và chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

Nếu như công nghệ luôn hiện hữu và đóng vai trò quan trọng trong tất cả các dự án mà Sunshine Group phát triển thì tại Sunshine Sky City, công nghệ 4.0 phủ sóng toàn bộ dự án, từ hầm giữ xe, sảnh đón, thang máy, cổng ra vào căn hộ, hệ sinh thái Smart Living... Tất cả tiện ích trong một nút chạm, chiều lòng những “cư dân toàn cầu”, những chủ nhân hiện đại, trẻ trung và năng động.

Sở hữu hệ sinh thái đa ngành, đa lĩnh vực, Tập đoàn Sunshine mang đến cho khách hàng một đặc quyền tối thượng: mua bất động sản nhận về trọn hệ sinh thái. Trong đó, cư dân sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ đặc quyền 5 sao từ những đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái Sunshine: Bất động sản (Sunshine Homes), Tài chính (Umee, KSFinance), Công nghệ (Unicloud), Xây dựng (SCG), Giáo dục (Sunshine Maple Bear), Thương mại và Dịch vụ (Sunshine Mart, Sunshine Mall…), Quản lý vận hành (Matterhorn Hotels & Resorts)… Có thể thấy, hệ sinh thái Sunshine Group đã tạo lập hệ giá trị mới với cách thức tiếp cận sáng tạo – nơi khách hàng được đặt ở vị trí trung tâm, mọi ứng dụng được thiết kế tương thích theo từng nhu cầu, từ sống – học tập – làm việc – nghỉ dưỡng – giải trí của không chỉ mỗi cá nhân mà còn của cả cộng đồng dân cư. Tại Sunshine Sky City cũng không ngoại lệ, Sunshine Group cũng mang tới những trải nghiệm độc quyền cho khách hàng và cư dân khi có thể sử dụng gần như toàn bộ dịch vụ đồng bộ trong hệ sinh thái để tận hưởng cuộc sống thượng lưu đúng “Chất”.

anh-4-1657016241.jpg
Cư dân Sunshine Sky City sẽ được trải nghiệm ngân hàng số cùng hệ thống máy STM của Unicloud

 

Tiêu biểu như trong lĩnh vực Giáo dục, cư dân nhí sẽ được học tại Trường mầm non quốc tế Sunshine Maple Bear. Với lĩnh vực Tài chính, Công nghệ, cư dân Sunshine Sky City cũng được sử dụng các ứng dụng dịch vụ tích hợp trên các thiết bị mobile, cổng thanh toán điện tử; ứng dụng đặt xe siêu sang Udee, trải nghiệm ngân hàng số cùng hệ thống máy giao dịch thế hệ mới STM được vận hành như một quầy giao dịch số 24/7… Để chuẩn hóa tất cả dịch vụ, phục vụ tốt nhất cho cư dân, Matterhorn Hotels & Resorts, một thương hiệu trong hệ sinh thái Sunshine Group cùng với các đơn vị vận hành quốc tế sẽ cung cấp dịch vụ 5 sao từ an ninh trọn gói, trợ giúp sinh hoạt, y tế… với chất lượng vượt trên mọi kỳ vọng.

anh-5-1657016264.png
Matterhorn Hotels & Resorts nâng tầm chuẩn sống sang, kiến tạo đế chế thượng lưu đích thực tại Sunshine Sky City  

 

Không chỉ mở ra không gian sống đẳng cấp, Sunshine Sky City là mảnh ghép hoàn hảo trong chuỗi bất động sản của Sunshine Group, đồng thời là tài sản sinh lời bền vững cho những nhà đầu tư thông thái. Với Sunshine Sky City, Sunshine Group đã thổi một làn gió mới, tạo dấu ấn hoàn hảo tại thị trường địa ốc phía nam.

-----------------

Sunshine Group triển khai chính sách bán hàng hấp dẫn ưu đãi cho khách hàng:

- Tặng ngay 5 chỉ vàng 9999 cho khách hàng đặt mua

-  Hỗ trợ vay lên tới 70% GTHĐ lãi suất 0% trong 18 tháng. Tiến độ thanh toán 8 đợt linh hoạt

- Chiết khấu thanh toán sớm lên tới 15.2% GTBĐS (áp dụng với KH thanh toán sớm 95% GTHĐ)

- Chiết khấu thanh toán sớm lên tới 11%/năm/số ngày vượt

- Khách hàng tải app và giao dịch qua Umee App có cơ hội trúng ngay Tài khoản VIP 10 số "Lộc Phát" và 10 tỷ đồng tiền mặt. Ngoài ra, nhiều phần quà giá trị cũng được trao tới khách hàng, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 30 tỷ đồng.

Hồng Hạnh