Sunshine Group của Chủ tịch Đỗ Anh Tuấn được vinh danh top 10 thương hiệu mạnh ngành bất động sản - xây dựng

Bảo Hân

18/10/2021 12:17

Là một trong 10 doanh nghiệp được vinh danh top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021, trong lĩnh vực bất động sản - xây dựng, Sunshine Group đang tiếp tục khẳng định và nâng cao vị thế trong các lĩnh vực cốt lõi, đồng thời vươn lên trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam.

do-anh-tuan-chu-tich-sunshine-group-1634534031.jpg
Ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT của Sunshine Group.

Sự kiện vừa tổ chức tại Hà Nội, vinh danh 109 thương hiệu mạnh, trong đó có top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam, top 10 ngành bất động sản - xây dựng, top 10 ngành ngân hàng và dịch vụ tài chính, top 10 ngành công nghệ dịch vụ số và bán lẻ tiêu dùng.

Là một trong 10 doanh nghiệp được vinh danh top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021, trong lĩnh vực bất động sản - xây dựng, Sunshine Group đang tiếp tục khẳng định và nâng cao vị thế trong các lĩnh vực cốt lõi, đồng thời vươn lên trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, công nghệ, tài chính, giáo dục, y tế, công nghiệp, thương mại và dịch vụ…, Sunshine Group đặt mục tiêu lớn, cùng quyết tâm cao độ để vươn tới những đỉnh cao chất lượng, khẳng định vị thế vững chắc trong các ngành nghề mà doanh nghiệp đang theo đuổi. Trong đó, bất động sản và công nghệ được xác định là lĩnh vực mũi nhọn của tập đoàn.

Các dự án bất động sản do Sunshine Group đầu tư và phát triển đều thuộc phân khúc cao cấp, có vị trí đắc địa, thẩm mỹ thiết kế tinh tế, cùng hệ sinh thái smart living thời thượng, bảo đảm chất lượng sống cao nhất cho cư dân. Đặc biệt, Sunshine Group đang là một trong những tên tuổi hàng đầu trong việc kiến tạo và xây dựng những dự án theo chuẩn xanh - thông minh đắt giá, cùng chuỗi dự án bất động sản công nghệ, gắn với bảo tồn di sản độc nhất vô nhị trên thị trường.

Sunshine Group đặt mục tiêu trở thành một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, hướng tới chinh phục các thị trường khu vực và quốc tế, ở các chặng đường tiếp theo, chúng tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng đối diện, coi mỗi biến động thời cuộc là một cơ hội để vượt thách thức, tạo thêm những giá trị cốt lõi của một thương hiệu đã được định danh trên thị trường.

sunshine-1634534266.jpg

Sunshine Group được vinh danh top 10 thương hiệu mạnh ngành bất động sản - xây dựng

Trên thị trường bất động sản, Sunshine Group đang là một trong những thương hiệu hàng đầu. Có lẽ vì thế mà chân dung vị lãnh đạo của Tập đoàn này cũng nhận được nhiều quan tâm của công chúng và giới đầu tư. Tuy nhiên, Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch của Tập đoàn Sunshine là người ít xuất hiện trước báo giới, khiến nhiều người phải tò mò và đa phần đều có chung một nhận định: Đây là người đàn ông trầm tính, kín tiếng, và kiệm lời. 

Chủ tịch Sunshine Group là ông Đỗ Anh Tuấn, sinh ngày 15/5/1975 tại tỉnh Thanh Hóa, trình độ chuyên môn là Kỹ sư Điện tử Công nghệ thông tin. Ông Đỗ Anh Tuấn hiện đang đứng thứ 7 trong top các nhân vật giàu nhất sàn chứng khoán, sau ông Phạm Nhật Vượng (Tập đoàn Vingroup), ông Trần Đình Long (Tập đoàn Hòa Phát) hay bà Nguyễn Thị Phương Thảo (Vietjet Air),...

Vào cuối tháng 9, Kienlongbank (KLB) đã bổ nhiệm ông Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT của CTCP Tập đoàn Sunshine - giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc ngân hàng từ ngày 20/9/2021 đến 19/9/2022.  Hiện ông Tuấn đang nắm giữ hơn 12,4 triệu cổ phiếu KLB, tương đương với 3,83% vốn cổ phần ngân hàng. 

Ngay sau khi được bổ nhiệm làm Phó TGĐ Kienlongbank, ông Đỗ Anh Tuấn đã đăng ký mua vào 3,5 triệu cổ phiếu KLB nhằm nâng sở hữu lên hơn 15,9 triệu cổ phiếu KLB, tương ứng với 4,913% vốn cổ phần ngân hàng. Giao dịch dự kiến theo phương thức khớp lệnh, thoả thuận trong thời gian từ 27/9/2021 đến hết 27/10/2021.

Bảo Hân