SUV Hyundai Tucson 2021 lộ nội thất

vutuan

28/03/2020 12:59

Hyundai Tucson 2021 thế hệ mới đã để lộ loạt ảnh chụp lén nội thất tuy còn che chắn nhiều nhưng đã để lộ 1 số chi tiết đáng ngạc nhiên.

SUV Hyundai Tucson 2021 lộ nội thất. (Nguồn ảnh: Kcb)
SUV Hyundai Tucson 2021 lộ nội thất. (Nguồn ảnh: Kcb)

Theo tin tức ô tô, hình ảnh nội thất đầu tiên của mẫu SUV Hyundai Tucson 2021 thế hệ tiếp theo vừa xuất hiện. Người xem có thể sẽ hơi ngạc nhiên vì nội thất xe không tuân theo bản sắc thiết kế mới nhất của Hyundai.

Dường như hệ thống thông tin giải trí trên bảng điều khiển đã thay thế cho hệ thống máy tính bảng “nổi”. Xe có vô lăng vốn lần đầu ra mắt trên Sonata và cũng được áp dụng cho Elantra mới.

Nhờ phiên bản concept Vision T ra mắt tại Los Angeles Auto Show vào tháng 11 năm ngoái, bây giờ chúng ta đã hiểu rõ hơn về Hyundai Tucson thế hệ mới sẽ trông như thế nào sau khi Hyundai xác nhận phiên bản concept này sẽ “phác họa” ra thế hệ thứ 4 của Tucson.

SUV Hyundai Tucson 2021 nội thất phá cách. (Nguồn ảnh: Kcb)
SUV Hyundai Tucson 2021 nội thất phá cách. (Nguồn ảnh: Kcb)

Thay vì có cảm hứng từ Hyundai Palisade, mẫu xe hơi mới Tucson mới sẽ ra mắt ngôn ngữ thiết kế mới. Theo đó, đèn pha trở nên nhỏ hơn nhưng có nhiều đường nét sắc sảo hơn và không phải là hình chữ nhật nằm ngang như Palisade. Điểm giống với Palisade là lỗ thông hơi phía trước bên cạnh đèn pha. Dường như đèn tín hiệu rẽ cũng có một lỗ thông hơi bên cạnh.

Lưới tản nhiệt phía trước của Hyundai Tucson sắp ra mắt có thiết kế khác so với Hyundai Palisade và đó sẽ là thiết kế hoàn toàn mới mà chúng ta chưa từng thấy trước đây. Điểm nổi bật là lưới tản nhiệt bên dưới đã trở nên rộng hơn nhiều. Dự kiến trong phiên bản thiết kế cuối cùng, Tucson mới sẽ có ngoại thất mạnh mẽ hơn nhiều so với thế hệ hiện tại.

Hyundai Tucson thế hệ mới nhiều khả năng trang bị động cơ Theta3 2,5 lít hoàn toàn mới với hộp số tự động 8 cấp. Hyundai có kế hoạch sử dụng động cơ Theta3 N/A&Turbo 2,5 lít làm động cơ cơ bản tại thị trường Mỹ. Theo các tin tức mới nhất từ Hàn Quốc, mẫu ô tô mới sẽ ra mắt vào tháng 4 và lần đầu tiên bao gồm cả hệ thống truyền động hybrid.

Hyundai Motor và các chi nhánh của hãng đang trong quá trình cập nhật dây chuyền cung cấp của nhà máy Alabama vì công ty quyết định sản xuất Tucson thế hệ tiếp theo (tên mã NX4) vào năm 2020.

Tucson cũng sẽ mở rộng dòng sản phẩm của mình và cung cấp phiên bản bán tải Santa Cruz 2021. Hiện tại, nhà máy Alabama chỉ sản xuất 3 mẫu xe là Santa Fe, Sonata và Elantra.

Anh Khoa

vutuan
Bạn đang đọc bài viết "SUV Hyundai Tucson 2021 lộ nội thất" tại chuyên mục Công nghệ.