Sun Memory số 3: Trải nghiệm thiên đường Phú Quốc mùa Giáng sinh

Thanh Nga

08/12/2022 10:40

Tháng 12, mùa đẹp nhất trong năm ở Phú Quốc không chỉ có biển xanh, nắng ấm, nước trong thấu đáy mà còn ngập tràn xúc cảm bởi những giai điệu giáng sinh ngọt ngào trong đêm nhạc kết hợp thời trang đẳng cấp Sun Memory Vol. 3, cùng hàng loạt trải nghiệm mới mẻ sắp ra mắt tại thị trấn Hoàng hôn Sunset Town. 

Tất cả sẽ gói gọn trong hành trình trải nghiệm Phú Quốc do nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng Sun Property (Thành viên Sun Group) tổ chức với chủ đề “Độc bản kiến trúc – Đa sắc nghệ thuật – Sôi động kinh doanh” sẽ diễn ra trong hai ngày 10 và 11/12.  

Âm nhạc, nghệ thuật thiết đãi nhà đầu tư

Mở đầu hành trình trải nghiệm “hòn đảo được yêu thích nhất thế giới”, sẽ thiết đãi khách quý bằng những giai điệu âm nhạc ngọt ngào trong chuyến viễn du âm nhạc Sun Memory Vol. 3 diễn ra tối cùng ngày. Lấy cảm hứng từ những show diễn của những thương hiệu huyền thoại luôn mê hoặc giới mô điệu bởi sự sáng tạo và chất nghệ thuật đỉnh cao, Sun Memory Vol. 3 dưới bàn tay đạo diễn Long Kan – “kẻ lãng du luôn khao khát dệt nên những giấc mơ táo bạo” – cùng các giọng ca hàng đầu như Thanh Hà, Quang Dũng, Văn Mai Hương, và sự xuất hiện của Á hậu Kim Duyên, người đẹp Hoàng Phương, Hương Ly… hứa hẹn đưa khán giả vào những bản tình ca đầy phiêu lãng cùng bước chân catwalk chuyên nghiệp như lướt đi trên từng nốt nhạc ngay tại miền cảm xúc ngọt ngào dịp giáng sinh. 

Phối cảnh sân khấu rực rỡ của Sun Memory Vol. 3 

Điểm đắt giá trong các đêm nhạc Sun Memory là sự tinh tế khi những giọng ca hàng đầu hòa quyện cùng bản phối mới của các ca khúc bất hủ mang tới không gian ký ức giàu cảm xúc, vừa lạ vừa quen. Từ đó mở ra cánh cổng kết nối quá khứ - hiện tại đầy sâu lắng. 

Ngay từ những số đầu tiên, Sun Memory đã được kỳ vọng trở thành xu hướng thưởng thức âm nhạc mới tại Việt Nam. Đó là sự kết hợp giữa âm nhạc và nghỉ dưỡng, giữa nghệ thuật và kiến trúc trên khắp mảnh đất hình chữ S và đặc biệt là tại Phú Quốc, trong không gian “bảo tàng nghệ thuật” được thiết kế bởi Bill Bensley, Sun Memory sẽ kết nối những tâm hồn đồng điệu, đánh thức mọi giác quan với những thanh âm thuần khiết của thiên nhiên, không gian kiến trúc, nghệ thuật và cảnh quan độc đáo, nồng nàn cảm hứng nghệ thuật.

Thanh Ha, Quang Dũng, Văn Mai Hương cùng dàn người mẫu nổi tiếng sẽ góp mặt trong Sun Memory Vol 3

Thiết kế sân khấu được trau chuốt như một tác phẩm nghệ thuật đa chiều đưa những tâm hồn mộ điệu cùng gắn kết. Với tinh thần duy mỹ, từng chi tiết trong đêm nhạc được Sun Property chăm chút tỉ mỉ. Sun Memory Vol. 3 là một món quà tri ân mà Sun Property muốn dành tặng tới những nhà đầu tư. 

Chính thức ra mắt Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town 

Cũng trong chuyến hành trình này, sự kiện ra mắt chính thức Sunset Town với chủ đề Land of Dreams diễn ra ngày 11/12 sẽ dẫn dắt khán giả trải nghiệm hình ảnh thực tế Thị trấn Hoàng Hôn với tầm nhìn bao trọn biển trời cùng vô vàn công trình điểm nhấn đã gây thương nhớ cho hàng triệu du khách yêu mến Phú Quốc suốt gần 2 năm qua. 

Tọa lạc nương theo triền đồi phía Tây Nam đảo Ngọc, suốt 2 năm qua, Sunset Town được biết tới với tên gọi thân thuộc – thị trấn Địa Trung Hải – bởi cảm hứng kiến trúc tái hiện hình ảnh những ngôi làng huyền thoại nằm dọc theo biển Địa Trung Hải đã tồn tại từ hàng trăm năm trước. Khoảnh khắc đứng trên những con đường uốn lượn quanh Sunset Town, ngắm ánh nắng mặt trời dần chuyển từ sắc vàng nhạt, sang cam, đỏ ối rồi tím ngắt nhuốm màu lên toàn bộ mặt biển, hắt ánh sáng nhạt dần lên những bức tường theming giả cổ đẹp như cổ tích dễ khiến bất kỳ trái tim nào thổn thức.

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town chính thức ra mắt 

Tất cả mọi tiện ích, công trình tại Sunset Town gồm: Sun Premier Village Primavera, tổ hợp dự án Sun Grand City Hillside Residence, Cầu Hôn, Signature Show, Sun Signature Gallery, Central Village với tháp đồng hồ điểm nhấn...  đều được Sun Group dựng xây để kiến tạo nên cho du khách những hành trình trải nghiệm đa sắc dưới ánh Hoàng Hôn: Chiêm ngưỡng hoàng hôn trên Cầu Hôn, nhâm nhi những ly cafe thưởng thức phong vị hoàng hôn, đắm mình trong bể bơi vô cực thả mình cùng hoàng hôn, hay đơn giản là có những bức ảnh check-in ở bất cứ nơi đâu tại Sun Premier Village Primavera cùng hoàng hôn,...

“2 năm qua dù vẫn đang trong quá trình hoàn thiện song Sunset Town đã trở thành điểm check-in không thể thiếu trong hành trình khám phá đảo Ngọc. Ngay cuối tháng 12 này, 2 công trình điểm nhấn là Cầu Hôn và sân khấu của show diễn công nghệ ánh sáng Kiss the Stars đưa vào khai thác được kỳ vọng biến Thị trấn Hoàng Hôn thành điểm du lịch mới của thế giới, thu hút thêm hàng triệu du khách tới vui chơi, trải nghiệm. Đây cũng là khát vọng làm đẹp những vùng đất mà Sun Property theo đuổi suốt 15 năm qua tại những vùng đất giàu tiềm năng khắp đất nước, trong đó có Phú Quốc. Tất cả sẽ góp phần tạo nên những ký ức rực rỡ khó quên về đảo Ngọc xinh đẹp”, đại diện Sun Property chia sẻ. 

Hoàng hôn diễm lệ tại Sunset Town

Diễn ra từ giữa năm 2022, chuỗi sự kiện “Độc bản kiến trúc – Đa sắc nghệ thuật – Sôi động kinh doanh đã khẳng định tâm huyết của Sun Property nói riêng, Sun Group nói chung trên hành trình định vị Phú Quốc là vùng đất của lễ hội-sự kiện-giải trí, là điểm đến hấp dẫn thu hút giới tinh hoa.

Thanh Nga