Nhựa Tiền Phong ủng hộ 500 triệu đồng giúp người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ

Phạm Hường

14/09/2024 21:11

Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã ủng hộ 500 triệu đồng qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm sẻ chia những mất mát, đau thương mà đồng bào vùng lũ đang phải gánh chịu.

dai-dien-cong-ty-cp-nhua-thieu-nien-tien-phong-trao-so-tien-qua-mat-tran-to-quoc-viet-nam-pld-1726409527.jpg
Đại diện Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao số tiền qua Mặt trận tổ quốc Việt Nam.

Mặc dù đang phải nỗ lực khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 để duy trì hoạt động sản xuất, nhưng với tinh thần tương thân tương ái, cán bộ công nhân và công ty đã đồng lòng chia sẻ cùng đồng bào. Đây là sự đóng góp chân thành từ mỗi cán bộ công nhân viên công ty, khi ai nấy đều tự nguyện góp nửa ngày công với mong muốn mang lại nguồn động viên, giúp bà con sớm vượt qua khó khăn và tái thiết lại cuộc sống.

Đại diện Nhựa Tiền Phong cho biết, chúng tôi cũng tin rằng, với sự chung tay của toàn thể xã hội và sự đoàn kết, đồng lòng của cả cộng đồng, những khu vực bị thiệt hại sẽ sớm được khôi phục và có thêm hy vọng về tương lai tươi sáng hơn ở phía trước.

thang-8-vua-qua-cong-ty-khanh-thanh-2-cau-noi-yeu-thuong-tai-tinh-ca-mau-pld-1726409527.jpg
Tháng 8 vừa qua công ty khánh thành 2 cầu nối yêu thương tại tỉnh Cà Mau

Nhựa Tiền Phong với phương châm luôn tiên phong, trong hoạt động thiện nguyện của mình công ty đã luôn đồng hành các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Mới đây công ty đã khánh thành 2 cây cầu mới (CNYT số 111 và 112 ) tại Cà Mau. Với hành trình 7 năm triển khai Cầu nối yêu thương, Nhựa Tiền Phong đã xây gần 120 cây cầu hỗ trợ cho các vùng khó khăn trên cả nước. Ngoài ra công ty cũng tham gia và đóng góp kinh phí cho các hoạt động xã hội thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của doanh nghiệp.

Phạm Hường