Theo đó, dự kiến đến năm 2030, Shinec sẽ phát triển mới khoảng 3.500 ha đất công nghiệp sinh thái theo định hướng ESG đến nhiều tỉnh thành phố khác trong cả nước. Do đó, hoạt động đầu tư hạ tầng sẽ rất sôi động trong các năm tới đây. Trong đó, công tác đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật không thể thiếu những đối tác cung cấp các sản phẩm ống và phụ tùng nhựa xây dưng, phục vụ ngành xây dựng dân dụng và giao thông vận tải.
Qua tìm hiểu, Shinec đã lựa chọn Nhựa Tiền Phong là đối tác cung ứng các sản phẩm ống nhựa và phụ tùng phục vụ cho việc xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp, cụm công nghiệp sinh thái của công ty.
Tại lễ ký kết, ông Hoàng Tuấn Anh, Tổng giám đốc Công ty CP Shinec cho biết, yêu cầu về xử lý chất thải, nước thải của công ty Shinec tại các dự án là rất cao. Để đáp ứng các yêu cầu này, đồng thời đảm bảo cho hạ tầng cấp thoát nước được an toàn với môi trường và bền vững, đòi hỏi các sản phẩm ống cấp – thoát nước phải có chất lượng tốt, thân thiện với môi trường. Đây chính là lý do mà Shinec lựa chọn Nhựa Tiền Phong là đối tác chiến lược.
Về phía Nhựa Tiền Phong, ông Trần Ngọc Bảo, Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Tài chính chia sẻ: “Nhựa Tiền Phong với gần 64 năm hình thành phát triển đang là đơn vị đứng đầu trong nghành nhựa Việt Nam. Nhựa Tiền Phong đã có bề dày kinh nghiệm, đã cung cấp rất nhiều các sản phẩm ống và phụ tùng nhựa cho các công trình dự án trong lĩnh vực cấp, thoát nước, nhà xưởng, nhà cao tầng, nghành điện, phòng cháy chữa cháy trong những năm qua. Công ty còn liên tục nghiên cứu, cải tiến nhằm đưa ra những giải pháp xây dựng mới, những sản phẩm mới, đáp ứng ngày càng tốt yêu cầu của các đối tác, khách hàng”.
Ông Phạm Hồng Điệp, Chủ tịch HĐQT Shinec cho biết: “Sự hợp tác này không chỉ đơn thuần là mối quan hệ thương mại giữa bên mua và bên bán. Trên hết, đây là sự hợp tác giữa hai thương hiệu lớn của Hải Phòng. Nhựa Tiền Phong đã có gần 64 năm xây dựng và phát triển. Còn Shinec đã có hơn 22 năm xây dựng và đang tiếp tục lớn mạnh, mở rộng quy mô đầu tư ra khắp cả nước.
Cả hai thương hiệu có chung rất lớn, đó là đều hướng đến những giá trị xanh, bền vững cho thế hệ tương lai. Tôi hi vọng, với tầm nhìn chiến lược này, chúng ta có thể hợp tác với nhau trên nhiều khía cạnh, để tạo sự cộng hưởng, và lan toả về thương hiệu, mang lại những giá trị lớn hơn cho doanh nghiệp và cho xã hội”.