Nhựa Tiền Phong trao tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn

Phạm Hường

23/01/2024 11:29

Mỗi dịp tết đến xuân về, công ty Nhựa Tiền Phong luôn dành những phần quà đặc biệt động viên và chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc và người lao động. Đây là hoạt động thường niên mà công ty đã thực hiện nhiều năm qua thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Cụ thể ngày 11/1 vừa qua, công ty đã bảo dưỡng lại cây cầu đồng thời tổ chức chương trình “Xuân về bản Nà ui” dành cho các em học sinh và toàn bộ bà con của Bản. Tại đây, các em được tìm hiểu về Tết cổ truyền dân tộc qua nhiều trò chơi giao lưu thú vị, đồng thời Nhựa Tiền Phong đã trao tặng 100 chiếc áo ấm cho học sinh để có thể phần nào bớt được cái lạnh giá của mùa đông, qua đó mang lại những kỷ niệm tuổi thơ đầy yêu thương cho các em trước thềm Xuân mới.

lanh-dao-cong-ty-trao-qua-cho-nguoi-dan-ban-na-ui-pld-1706848237.jpg
Lãnh đạo công ty trao quà cho người dân bản Nà Ui, xã Nậm Sỏ,  huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu.

Cũng trong chương trình, Nhựa Tiền Phong còn tặng 150 suất quà cho người dân 20 suất quà đặc biệt cho người có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn chia sẻ sự khó khăn và giúp người dân đón Tết cổ truyền trong vui vè, đầm ấm và đủ đầy hơn.

Tiếp đó ngày 21/1, Nhựa Tiền Phong đã kết hợp với Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng và Tập đoàn Đỉnh Vàng trao 465 suất quà Tết cho người nghèo tại huyện An Lão, Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, quận Dương Kinh, Hải An, trong đó, Nhựa Tiền Phong đã tặng 200 suất với mỗi suất quà trị giá 500.000 VNĐ. 

tang-qua-tet-pld-1706848237.jpg
tet-nhan-ai-pld-1706848237.jpg
dai-dien-cac-don-vi-tai-tro-tang-qua-cho-cac-ho-co-hoan-canh-kho-khan-pld-1706848237.jpg
Đại diện các đơn vị tài trợ tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại Hải Phòng.

Với mong muốn hỗ trợ về vật chất, tinh thần để hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền trong không khi sum vầy, phấn khởi, công ty đã dành 200 suất quà trị giá 100 triệu để tặng cho người nghèo trên địa bàn thành phố Hải Phòng. 

Xuân Giáp Thìn tới gần, bà con đã rất xúc động khi được quan tâm và vui mừng khi được nhận những suất quà nghĩa tình, có người còn rưng rưng xúc động, nâng niu những món quà được nhận. 

ong-pham-hong-si-pld-1706848237.jpg
Ông Phạm Hồng Sĩ - Chủ tịch Công đoàn công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phát biểu tại buổi trao quà.

Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Hồng Sĩ - Chủ tịch Công đoàn công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã tới bắt tay từng người và chúc bà con sẽ có năm mới bình an, có thêm nhiều cơ hội để vươn lên trong cuộc sống. Ông nhấn mạnh đây là hoạt động rất ý nghĩa mà Nhựa Tiền Phong đã đồng hành từ nhiều năm nay và sẽ còn tiếp tục duy trì trong những năm tới để cùng bà con bắt đầu năm mới một cách thuận lợi, nhiều yêu thương.

cong-doan-cong-ty-da-tang-7-suat-qua-tet-cho-nguoi-lao-dong-thuoc-co-hoan-canh-dac-biet-pld-1706848237.jpg
Công đoàn công ty đã tặng 7 suất quà Tết cho người lao động thuộc có hoàn cảnh đặc biệt.

Bên cạnh đó, tiếp nối và phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, đặc biệt là các hoạt động chăm lo về vật chất, tinh thần đoàn viên, người lao động, chiều ngày 15/1, Ban lãnh đạo cùng công đoàn công ty đã tặng 7 suất quà Tết cho người lao động thuộc có hoàn cảnh đặc biệt trong không khí ấm cúng và thân tình.

Phạm Hường