Ngày hội NEU Youth Festival 2023 thu hút 20.000 bạn trẻ Hà Nội tham dự

Hạ Anh

13/11/2023 12:20

Ngày hội tuổi trẻ NEU Youth Festival 2023 đã diễn ra ngày 11/11 vừa qua tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút đông đảo sự tham gia của hơn 20.000 bạn trẻ trên toàn địa bàn TP. Hà Nội.

Tiếp nối sự thành công của sự kiện chào tân sinh viên có độ phủ sóng khắp cả nước, NEU Youth Festival 2023 đã quay trở lại với sự đầu tư chỉn chu cả về quy mô lẫn chất lượng, quy tụ dàn nghệ sĩ khách mời như: HIEUTHUHAI, HURRYKNG, Hoàng Duyên...

Lấy cảm hứng từ "Đại dương vô thực", sự kiện được tổ chức với quy mô hoành tráng, mở ra một không gian đa chiều hiện đại, nơi các bạn tân sinh viên có thể khám phá bản thể hoàn thiện nhất của bản thân. Đây cũng là chương trình đặc biệt dành riêng cho sinh viên Khóa 65 do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân cùng phối hợp tổ chức.

neu-youth-festival-pld-1699851453.JPG

Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 20.000 bạn trẻ trên toàn địa bàn TP. Hà Nội.

Phát biểu khai mạc sự kiện, GS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế quốc dân chia sẻ, đây là lần thứ 7 thầy được đứng tại đây để chào đón các em tân sinh viên. Và lần nào cũng vậy, cảm giác của thầy rất tự hào, tự hào bởi vì sinh viên Kinh tế quốc dân không chỉ học giỏi mà còn rất xinh đẹp, khoẻ mạnh, hơn nữa là đầu óc vô cùng sáng tạo và có khả năng tổ chức tuyệt vời. 

“Các em sinh viên sẽ là những thế hệ tương lai làm chủ công nghệ, đem lại những thành tựu công nghệ để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. Thầy tin rằng trong Ngày hội tuổi trẻ ngày hôm nay – món quà đặc biệt mà các anh chị khoá trên dành cho các em tân sinh viên, chắc chắn sẽ là cơ hội cho tất cả các em khám phá bản thân mình từ nhiều góc độ khác nhau. Thầy mong các em sẽ có một ngày trải nghiệm vô cùng tuyệt vời ở trong tuổi sinh viên của mình, thể hiện hơn nữa bản chất, khám phá hơn nữa tiềm năng của mình. Chúc cho các em sẽ tìm được đâu chính là phiên bản tốt nhất của mình.” – thầy Chương chia sẻ thêm. 

gsts-pham-hong-chuong-pld-1699851453.jpeg

GS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế quốc dân phát biểu khai mạc sự kiện.

Trải qua 7 mùa tổ chức thành công, NEU Youth Festival được đánh giá là một trong những lễ hội chào tân sinh viên lớn nhất cả nước với số lượng đông đảo các bạn sinh viên tham dự. Với khẩu hiệu “Khơi nguồn cá tính, dậy sóng chất riêng”. NEU Youth Festival 2023 chính là nơi tổng hòa mọi khoảnh khắc rực rỡ, là bước đệm của các em K65 trong những ngày tháng trưởng thành tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, trở thành một trải nghiệm đáng nhớ, một hành trang bổ ích đồng hành cùng K65 trong chặng đường sắp tới.

Hạ Anh