Căn hộ nội đô khiến admin NGHIỆN NHÀ “chốt hàng”

Phạm Tú

08/12/2022 11:50

Đặt ra rất nhiều tiêu chí khi tìm kiếm căn hộ mới, vợ chồng Hà Linh - admin group NGHIỆN NHÀ nổi tiếng với hơn 2,4 triệu thành viên, nhà đồng sáng lập của một chuỗi nhà hàng Thái ở Hà Nội – quyết định lựa chọn dự án Hanoi Melody Residences tại Tây Nam Linh Đàm.

Nữ doanh nhân cũng chia sẻ những yếu tố khiến cô yêu thích tổ hợp căn hộ đa tiện ích này đến vậy.

Giao thông thuận lợi

Từ đầu năm nay, vợ chồng Hà Linh đã “nhắm” đến khu vực Tây Nam Linh Đàm. Đến tháng 7 vừa qua, vợ chồng Hà Linh tìm được dự án ưng ý tại khu vực này khi tổ hợp căn hộ đa tiện ích Hanoi Melody Residences chính thức ra mắt.

“Với nhu cầu di chuyển nhiều như gia đình chúng mình thì vị trí là điều cực kỳ quan trọng. Ở Tây Nam Linh Đàm không chỉ thuận tiện di chuyển mà còn khá gần với căn hộ hiện tại của 2 vợ chồng. Lúc được giới thiệu về Hanoi Melody Residences, chúng mình đã sắp xếp thời gian đến xem ngay vì dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà chúng mình đặt ra”, Hà Linh cho biết.

Vợ chồng admin NGHIỆN NHÀ Nguyễn Hà Linh tham quan dự án Hanoi Melody Residences

Thiết kế trần cao, nhà thoáng

Dự định của vợ chồng Hà Linh là sẽ mua căn góc và căn cạnh góc để đập thông thành một. Chính vì vậy, độ cao của trần là điều Hà Linh rất quan tâm bởi nếu diện tích rộng mà trần thấp sẽ khiến tỷ lệ bất hợp lý, làm giảm độ thoáng của căn hộ.

“Đến đây xem trực tiếp căn hộ, mình thấy rất ưng. Trần của căn hộ khá cao. Mình nghĩ là cao hơn so với chiều cao thông thường của các căn chung cư khác nên nhà trông rất thoáng. Phần ban công cũng rất rộng nên có thể dễ dàng sắp xếp một khu vườn nhỏ để thư giãn. Điều mình thích nhất là thiết kế thông minh, phòng nào cũng ngập sáng. Xung quanh dự án là biệt thự và nhà liền kề, đảm bảo tầm nhìn sau này sẽ không bị che chắn”, nữ doanh nhân trẻ nhận xét.

admin-nghien-nha-danh-gia-rat-cao-thiet-ke-can-ho-mau-hanoi-melody-residences-1670474881.jpg
Admin NGHIỆN NHÀ đánh giá rất cao thiết kế căn hộ mẫu Hanoi Melody Residences

Không gian xanh, tiện ích đa dạng

Tiêu chí quan trọng bậc nhất khi tìm kiếm nơi sống mới của vợ chồng admin NGHIỆN NHÀ là hệ thống tiện ích và không gian xanh, Hà Linh nhận định rất ít dự án gần trung tâm có không gian xanh, nhiều tiện ích và được thiết kế đẹp như Hanoi Melody Residences. Không chỉ gần nhiều công viên và hồ nước rộng, ngay bên trong dự án cũng có khu cảnh quan được đầu tư với gần 20 tiện ích như: bể bơi nội khu, công viên trẻ em, trường mầm non, khu rèn luyện thể thao, shophouse khối đế cùng các vườn thư giãn, phố dạo bộ với thảm thực vật xanh mát.

“Sống ở trong phố lâu năm, chúng mình cực kỳ mong muốn có được 1 không gian rộng rãi, xanh mát quanh môi trường sống của mình. Đến lúc có em bé, vợ chồng mình càng thấy có 1 khoảng không xanh, sạch để con có thể chạy nhảy là điều đáng quý vô cùng”, admin NGHIỆN NHÀ chia sẻ.

Hầm đỗ xe thông minh

Như mọi cư dân thành thị sở hữu ô tô, chỗ đỗ xe là một trong các điều kiện thiết yếu với Hà Linh.

“Ưu điểm vượt trội mà mình thấy ở đây là bãi đỗ xe bởi hiện nay rất nhiều chung cư trong nội đô xảy ra tình trạng thiếu chỗ đỗ xe. Ở Hanoi Melody Residences có đến 3 hầm đỗ xe thông minh. Đây là điểm cộng khiến mình yên tâm hơn rất nhiều khi quyết định đặt mua”, Hà Linh chia sẻ.

vo-chong-ha-linh-du-dinh-mo-them-mot-nha-hang-thai-tai-shophouse-khoi-de-cua-hanoi-melody-residences-khi-du-an-hoan-thien-1670474881.jpg
Vợ chồng Hà Linh dự định mở thêm một nhà hàng Thái tại shophouse khối đế của Hanoi Melody Residences khi dự án hoàn thiện

Đánh giá tổng quan về dự án, admin NGHIỆN NHÀ cho biết: “Hanoi Melody Residences là một dự án rất tiềm năng bởi theo kinh nghiệm của Linh thì những dự án có hạ tầng giao thông thuận tiện, gần đường gần chợ như ở đây thì khả năng tăng giá rất là cao. Hơn nữa, chúng mình được biết là ở Linh Đàm, Hanoi Melody Residences là dự án hiếm hoi có bể bơi nội khu lên đến hơn 800m2 và trường mẫu giáo nội khu cực kỳ tiện cho các bố mẹ có con nhỏ như nhà mình. Mình đã để ý dự án từ khi mới ra mắt nhưng mãi gần đây mới quyết định xuống tiền vì chủ đầu tư có chính sách ưu đãi rất vô cùng hấp dẫn”.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

Phạm Tú