Căn hộ đáp ứng nhu cầu an cư của người trẻ Quy Nhơn

Phạm Tú

07/12/2022 10:16

Dự án căn hộ 9X Quy Nhơn với thiết kế hiện đại, đa dạng tiện ích cùng chính sách bán hàng hấp dẫn đáp ứng nhu cầu an cư của người trẻ tại phố biển Quy Nhơn.

Tổ hợp căn hộ 9X Quy Nhơn sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm TP.Quy Nhơn. Dự án cận kề nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, cùng nhiều trọng điểm về công nghệ, khoa học, giáo dục mang tầm quốc tế.

“May đo” theo nhu cầu người trẻ

5 năm trở lại đây, tỉnh Bình Định vươn mình trở thành tỉnh phát triển khá của miền Trung. Năm 2021, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) của tỉnh tăng 4,1%, tổng thu ngân sách chạm mốc gần 15.000 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ. Chính sách “trải thảm đỏ” của chính quyền tỉnh cũng giúp Bình Định đón dòng vốn đầu tư lớn. 9 tháng năm 2022, tỉnh thu hút 59 dự án đầu tư trong nước, tổng vốn hơn 14.200 tỷ đồng và tăng vốn vào 14 dự án, tổng vốn tăng thêm hơn 19.400 tỷ đồng…

Sự vào cuộc của nhiều doanh nghiệp với những dự án lớn cũng đã tạo ra hàng nghìn công ăn việc làm, tạo động lực giữ người trẻ Bình Định ở lại quê hương làm việc, đồng thời thu hút lực lượng lao động dồi dào từ Tây Nguyên, các tỉnh lân cận về đây lập nghiệp. Lượng di cư cơ học cao kéo theo nhu cầu nhà ở tại thị trường này ngày một lớn.

9X Quy Nhơn là một trong những dự án dành riêng cho cộng đồng cư dân trẻ tuổi đang sinh sống, làm việc tại thành phố năng động này. Để chinh phục "khẩu vị" của lực lượng "dân số vàng", một không gian sống hiện đại, tiện nghi giữa lòng thành phố biển sẽ được tạo dựng trong tương lai.

can-ho-9x-quy-nhon-toa-lac-tai-khu-do-thi-duoc-quy-hoach-bai-ban-voi-cong-dong-cu-dan-sam-uat-anh-phoi-canh-hung-thinh-land-1670382570.jpg
Căn hộ 9X Quy Nhơn tọa lạc tại khu đô thị được quy hoạch bài bản với cộng đồng cư dân sầm uất. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Khu căn hộ bao gồm 5 tòa tháp cao 21 tầng, dự kiến cung cấp ra thị trường gần 1.600 căn hộ, pháp lý sở hữu lâu dài. Cơ cấu sản phẩm được phân bổ hợp lý, mang tới nhiều lựa chọn cho người mua nhà, từ căn hộ studio (diện tích khoảng 38m2), đến căn hộ từ một đến ba phòng ngủ (diện tích dao động từ 45m2 đến 86m2). Các căn hộ có phong cách thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng, phù hợp với nhu cầu người trẻ.

Dự án nằm trong khu đô thị Richmond Quy Nhon được quy hoạch bài bản, đáp ứng tiêu chí sống văn minh, hiện đại. Cư dân dự án được sở hữu nhiều đặc quyền tiện ích riêng, hướng tới cuộc sống năng động như shophouse, clubhouse, hồ cảnh quan, hồ bơi, vườn dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non…

Bên cạnh đó, Hưng Thịnh Land ưu tiên phát triển các không gian mang tính kết nối cộng đồng như công viên trên không, vườn nướng BBQ... Đây sẽ là nơi cư dân có thể mở rộng mối quan hệ, kết nối cùng những bạn trẻ chung lý tưởng, nhiệt huyết.

Thiết kế hướng tới sức khỏe

Loạt tiện ích tại 9X Quy Nhơn không chỉ mở ra một nhịp sống hiện đại, năng động, mà còn góp phần chăm sóc, nâng niu sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân.

Theo nhiều nghiên cứu, việc tăng cường tập luyện thể dục mang tới nhiều lợi ích cho cơ thể, từ tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện lưu thông máu, săn chắc cơ và nâng cao tinh thần. Song theo Quỹ dân số Liên hợp quốc (UNFPA), Việt Nam trong top 10 quốc gia lười vận động nhất thế giới. Nghiên cứu của Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế cho hay, khoảng 30% người trưởng thành thiếu vận động thể lực.

Thấu hiểu tầm quan trọng của sức khỏe, để tạo điều kiện cho người trẻ duy trì thói quen tích cực mỗi ngày, Hưng Thịnh Land ưu tiên triển khai những tiện ích như: khu thể thao ngoài trời, sân cầu lông, sân chơi tennis, bể bơi 400m2... Đây không chỉ là nơi mỗi cư dân rèn luyện thể chất, mà còn là nơi mọi người có thể gặp gỡ, chia sẻ, kết nối, mở rộng mối quan hệ.

khu-the-thao-ngoai-troi-mang-toi-khong-gian-cho-cu-dan-ren-luyen-the-luc-anh-phoi-canh-hung-thinh-land-1670382570.jpg
Khu thể thao ngoài trời mang tới không gian cho cư dân rèn luyện thể lực. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Tại đây, cư dân có thể tận hưởng một không gian gần gũi với thiên nhiên khi các căn hộ có thiết kế thông thoáng, đảm bảo đón ánh sáng và gió tự nhiên. "Từ ban công nhà mình, cư dân có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Quy Nhơn năng động đang vươn mình phát triển, hay thi vị hơn là đón bình minh buổi sớm và ngắm hoàng hôn lúc chiều tà", đại diện Hưng Thịnh Land mô tả.

Chính sách giảm áp lực cho người mua nhà

Để tạo điều kiện cho những người trẻ 9X dễ dàng sở hữu căn nhà đầu đời, dịp này, Hưng Thịnh Land giới thiệu ra thị trường mức giá từ 1,25 tỷ đồng một căn và áp dụng lịch thanh toán rải đều chỉ 1% một tháng. Cụ thể, với căn hộ giá thấp nhất là 1,25 tỷ đồng, người mua cần chi trả tương đương khoảng 15 triệu đồng mỗi tháng.

Bên cạnh chính sách giãn lịch thanh toán, chủ đầu tư áp dụng chính sách chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng trẻ. Mức chiết khấu 9% giá trị căn hộ sẽ được áp dụng cho những khách hàng ở độ tuổi 9x trở lên, khách ở độ tuổi 8x được hưởng mức chiết khấu 6% và khách 7x được chiết khấu 5%.

phoi-canh-can-ho-tam-nhin-huong-bien-tai-du-an-9x-quy-nhon-anh-hung-thinh-land-1670382570.jpg
Phối cảnh căn hộ tầm nhìn hướng biển tại dự án 9X Quy Nhơn. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Loạt chính sách kỳ vọng mang tới cơ hội cho giới trẻ thuận lợi hơn khi sở hữu căn nhà đầu đời, trong bối cảnh giá nhà tăng cao vượt quá thu nhập, thực trạng "siết" vốn tín dụng, nguồn cung hạn chế do ách tắc về pháp lý.

Dự án 9X Quy Nhơn mở đầu cho dòng sản phẩm căn hộ 9X, hứa hẹn tiếp nối thành công của chuỗi căn hộ 8X từng được Hưng Thịnh Land triển khai thành công ở giai đoạn cuối năm 2013, đã giải bài toán an cư cho thế hệ 8X sinh sống và lập nghiệp tại Sài Gòn.

Hoài Phong

Phạm Tú