Wyndham Garden Cam Ranh - Nơi nghỉ dưỡng tràn ngập trải nghiệm

Phạm Tú

08/12/2022 10:28

Nằm cách sân bay Cam Ranh chưa đến 2km, trên bãi biển dài xanh màu ngọc lam là Wyndham Garden Cam Ranh - khu nghỉ dưỡng vừa chính thức chào đón du khách và được quản lý bởi Tập đoàn Wyndham Hotels & Resorts danh tiếng.

tong-quan-khu-nghi-duong-wyndham-garden-cam-ranh-1670469578.jpg
Tổng quan khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Cam Ranh

Với tổng diện tích 12,7 ha, Wyndham Garden Cam Ranh bao gồm 171 căn biệt thự từ một đến bốn phòng ngủ được bao phủ bởi những khu vườn xanh tươi. Trong không gian đậm chất nhiệt đới, khách lưu trú sẽ tận hưởng hồ bơi nước mặn tràn bờ 1600m2, lớn bậc nhất, duy nhất tại khu vực Cam Ranh. Đây là điểm nhấn trong chuỗi trải nghiệm đa dạng tại Wyndham Garden Cam Ranh cho du khách Việt Nam và quốc tế.

Không chỉ hấp dẫn bởi sắc xanh yên bình cùng hồ bơi độc đáo, ẩm thực được phục vụ tại khu nghỉ dưỡng sẽ hoàn thiện những trải nghiệm đẳng cấp và tinh tế. Hai nhà hàng Garden và Breeze cung cấp thực đơn đa dạng các món Á, Âu với tầm nhìn toàn cảnh để có thể ngắm bình minh và hoàng hôn, đem lại cho thực khách sự hài lòng mĩ mãn.

nha-hang-garden-chuyen-phuc-vu-buffet-sang-va-toi-1670469578.jpg
Nhà hàng Garden chuyên phục vụ Buffet sáng và tối

Đặc biệt vào mỗi ngày và cuối tuần, khu nghỉ dưỡng phục vụ tiệc nướng ngoài trời tại từng biệt thự, mang đến cho gia đình bạn một không gian vừa ấm cúng vừa đảm bảo đặc quyền riêng tư.

tiec-nuong-bbq-tai-biet-thu-1670469578.jpg
Tiệc nướng BBQ tại Biệt thự

Những hoạt động giải trí, vui chơi sôi động cũng đầy ắp tại Wyndham Garden Cam Ranh. Tòa nhà chức năng nằm ngay lối vào khu nghỉ dưỡng là nơi du khách có thể tìm thấy đầy đủ các dịch vụ như: spa, khu vui chơi trẻ em, thư viện đến góc chơi games hiện đại hay phòng karaoke đặc sắc với hệ thống âm thanh vòm… Tất cả tạo nên một không gian đầy đủ hoạt động vui chơi, giải trí cho các gia đình đa thế hệ.

Với du khách đam mê hoạt động thể thao biển hay không gian phóng khoáng, bãi biển dài và hoang sơ của Cam Ranh luôn là điểm đến tuyệt vời. Du khách sẽ hết mình trong các môn thể thao đá banh, bóng chuyền… hay tham gia các lớp học yoga vào sớm mai, thưởng trọn không khí trong lành, mở rộng tâm hồn đón nguồn năng lượng mới.

Buổi tối, bữa ăn lãng mạn bên bờ biển hoặc ngay cạnh hồ bơi, trong không gian yên bình lộng gió biển sẽ hoàn thiện hành trình đa trải nghiệm cho du khách ngay tại Wyndham Garden Cam Ranh.

bua-toi-lang-man-1670469578.jpg
Bữa tối lãng mạn

Khu nghỉ dưỡng đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãy cùng gia đình mình sắp xếp công việc bận rộn và đến với Wyndham Garden Cam Ranh để cùng tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Hãy liên hệ chúng tôi:

Website: www.wyndhamgardencamranh.com

Facebook: https://www.facebook.com/WGCRVN

Điện thoại: 0258 3996 888

Phạm Tú