Vinfast hợp tác BCA Europe triển khai giải pháp Trade – In hoàn chỉnh tại thị trường châu ÂU

Đức Hoàng

26/05/2023 10:44

Ngày 24/05/2023, VinFast và BCA Europe (“BCA”) công bố thỏa thuận hợp tác 3 năm về dịch vụ trade-in (tạm dịch: thu đổi xe cũ). Khách hàng VinFast tại châu Âu có thể sử dụng dịch vụ trade-in của BCA trên website của VinFast hoặc ứng dụng di động tại cửa hàng, mang đến sự thuận tiện, liền mạch và trải nghiệm tốt cho quá trình chuyển đổi sang xe điện.

Bắt đầu từ tháng 6/2023, VinFast sẽ tích hợp công cụ trade-in trực tuyến của BCA vào trang web để hỗ trợ khách hàng bán xe cũ trong khi tiến hành mua xe mới một cách dễ dàng.

Để bắt đầu bán xe, khách hàng cần hoàn tất lựa chọn cấu hình xe VinFast mới trên trang web của hãng, rồi truy cập vào công cụ trade-in trực tuyến ở cuối quy trình đặt hàng. Sau khi cung cấp các thông tin cơ bản về phương tiện cần bán, khách hàng sẽ nhận được mức định giá ràng buộc từ BCA. Việc bán xe cũ sẽ được thực hiện nhanh chóng chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản.

vf-8-vf-9-1685072622.jpg
Công cụ trade-in trực tuyến của BCA tích hợp trên website VinFast mang lại trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng châu Âu khi đổi xe cũ sang ô tô điện VinFast.

Đối với khách hàng mua xe trực tiếp tại cửa hàng flagship của VinFast, BCA sẽ cung cấp cho chuyên gia tư vấn của VinFast ứng dụng di động “MarketPrice” để hỗ trợ định giá xe cũ tức thì. Cả ứng dụng di động tại cửa hàng và công cụ trực tuyến được liên kết với một hệ thống định giá duy nhất để đảm bảo tính nhất quán và hành trình O2O (từ online tới offline) liền mạch cho khách hàng.

Nhờ năng lực công nghệ và kinh nghiệm định giá xe cũ chuyên sâu trên toàn châu Âu của BCA, VinFast có thể cung cấp mức giá ràng buộc thực tế hoàn toàn trực tuyến mà khách hàng không cần đến đi đến địa điểm thẩm định phương tiện.

Sau khi xe VinFast được bàn giao tới khách hàng, BCA sẽ cung cấp tất cả các dịch vụ thu đổi từ việc vận chuyển xe cũ, lưu kho, và chuẩn bị cho việc bán lại trên sàn giao dịch BCA, nền tảng B2B xe đã qua sử dụng lớn nhất Châu Âu với khách hàng đến từ 47 quốc gia.

Ông Jean Christophe Mercier, Phó Tổng Giám đốc Dịch vụ Hậu Mãi của VinFast tại Châu Âu cho biết: “Với triết lý đặt khách hàng làm trọng tâm, VinFast chú trọng ứng dụng các giải pháp thuận tiện và thoải mái cho khách hàng của mình. Bên cạnh dịch vụ hậu mãi xuất sắc, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng một quy trình đổi xe đơn giản, với mức định giá cạnh tranh thông qua hợp tác cùng BCA. Từ đó, chúng tôi có thể cùng nhau biến việc chuyển đổi sang phương tiện điện hóa trở thành một lựa chọn bền vững, đáng tin cậy cho khách hàng trên khắp châu Âu.”

Ông Jean-Roch Piat, Tổng Giám đốc của BCA Châu Âu cho biết: “BCA rất tự hào được hỗ trợ kế hoạch ra mắt trị trường của VinFast bằng cách cung cấp các giải pháp trade-in liền mạch trên khắp châu Âu. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tận tâm với chất lượng vượt trội để thiết lập mối quan hệ hợp tác bền vững cùng VinFast.”

VinFast đã thành lập hệ thống bán lẻ và dịch vụ tại các thành phố lớn ở châu Âu, đồng thời xây dựng mạng lưới dịch vụ toàn diện để sẵn sàng phục vụ khách hàng khi xe VinFast lăn bánh tại đây. Hợp tác với BCA thể hiện sự cam kết trải nghiệm xuất sắc xuyên suốt hành trình sở hữu xe điện VinFast, đồng thời đánh dấu bước tiến tiếp theo trong kế hoạch ra mắt thị trường châu Âu.

Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết tại: https://vinfastauto.eu/en/trade-in.

Về VinFast

VinFast – công ty thuộc Tập đoàn Vingroup – là công ty sản xuất xe điện với tầm nhìn thúc đẩy và dẫn dắt cuộc cách mạng xe điện thông minh toàn cầu. Được thành lập từ năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp sản xuất ô tô công nghệ cao với tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng tự động hóa lên đến 90% tại Hải Phòng, Việt Nam.

VinFast cam kết mạnh mẽ trong sứ mệnh đem lại một tương lai bền vững cho mọi người. VinFast không ngừng sáng tạo để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, thông minh với trải nghiệm xuất sắc, từ đó khơi gợi cảm hứng cho mọi người cùng chung tay kiến tạo tương lai sử dụng xe điện thông minh và bền vững. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://vinfastauto.com.

Về BCA

BCA là nền tảng xe đã qua sử dụng lớn nhất ở châu Âu, bán lại hơn 1,5 triệu ô tô hàng năm tại 14 thị trường trên khắp châu Âu.

BCA đã phát triển các giải pháp đột phá tại châu Âu trên tất cả chuỗi giá trị ô tô đã qua sử dụng (tiếp thị lại, trao đổi, tìm nguồn cung ứng, hậu cần,...) đáp ứng nhu cầu của tất cả các đối tác ngành ô tô bao gồm nhà sản xuất, đại lý, công ty cho thuê ngắn hạn và dài hạn, chuyên gia xe điện, dịch vụ quảng cáo ô tô,…

 

 

Đức Hoàng