Vinacam ủng hộ 50 máy tính xách tay và 2 tỉ đồng cho chương trình học bổng “Tiếp sức đến trường”

Vĩnh Định

29/10/2021 15:26

Ngày 29-10, tại buổi ủng hộ kinh phí cho chương trình học bổng ‘Tiếp sức đến trường’, Quỹ khuyến học Vinacam đã ủng hộ 50 máy tính xách tay (khoảng 600 triệu đồng) và 2 tỉ đồng cho chương trình.

vinacam-1635495393.jpg
50 máy tính xách tay và 2 tỉ đồng đã được ông Vũ Duy Hải đại diện ủng hộ đến chương trình "Tiếp sức đến trường" của báo Tuổi Trẻ - Ảnh: Tuổi Trẻ.

Ông Vũ Duy Hải, chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc Công ty cổ phần Vinacam cho biết năm 2021 đại dịch covid-19 diễn biến hết sức phức tạp  khiến doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn nhưng Quỹ khuyến học Vinamcam vẫn luôn nghĩ tới hoàn cảnh không ít tân sinh viên chỉ sau đợt dịch đã trở thành mồ côi, nhiều em và gia đình đã trải qua những ngày tháng thiếu thốn kiệt quệ vì không có việc làm, không có thu nhập ước mơ tới giảng đường của các em có thể phải gác lại. Do đó Hội đồng quản lý Quỹ khuyến học Vinacam tiếp tục vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.

"Chúng tôi tin rằng mùa tựu trường năm nay dẫu có khó khăn nhất thì vẫn có bàn tay của Quý vị nắm lấy tay các em, bước chân của Quý vị vẫn luôn đồng hành bên các em, trợ lực về vật chất, tinh thần để các em vững tin vượt qua khó khăn, dịch bệnh bước tới giảng đường Đại học đang rộng mở", ông Hải viết thư ngỏ gửi đến đối tác khách hàng, cán bộ công nhân viên, người thân của mình…

Kết quả Quỹ khuyến học Vinacam vận động và đã ủng hộ 50 máy tính xách tay (khoảng 600 triệu đồng) và 2 tỉ đồng cho chương trình học bổng "Tiếp sức đến trường" của báo Tuổi Trẻ.

Ông Vũ Duy Hải cho biết Quỹ khuyến học Vinacam là đơn vị đồng hành cùng chương trình này  ngay từ những ngày đầu chương trình được phát động. 

Được biết Vinacam là đơn vị chuyên cung cấp các loại phân bón hoá học nhập khẩu cao cấp phục vụ cho canh tác nông nghiệp với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề.

Vĩnh Định