VietinBank Premium mang đến trải nghiệm dịch vụ y tế 5 sao theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Phạm Đức

05/09/2023 10:54

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại, VietinBank Premium còn luôn quan tâm đến các vấn đề quan trọng trong đời sống của khách hàng - đặc biệt là vấn đề sức khỏe. Vì vậy, VietinBank mang đến trải nghiệm dịch vụ y tế 5 sao đặc biệt cao cấp - tiêu chuẩn Nhật Bản với nhiều ưu đãi dành riêng cho các khách hàng ưu tiên siêu Vip.

Theo đó, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) mới đây đã hợp tác với Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka Medical Center để chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng ưu tiên siêu Vip. Đây là trung tâm y khoa có dịch vụ tầm soát và phát hiện sớm ung bướu, ung thư, đột quỵ tiêu chuẩn Nhật Bản hiện đại tại Việt Nam với đội ngũ hội đồng chuyên môn là các chuyên gia, giáo sư, bác sỹ đầu ngành tại Việt Nam và Nhật Bản.

Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka Medical Center còn có hệ thống thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ với tiêu chuẩn Nhật Bản, kết quả chẩn đoán hình ảnh được các chuyên gia tại Nhật Bản chấp thuận để thực hiện tham vấn ý kiến y tế thứ hai (Second Opinion). Quy trình khám tỉ mỉ, cẩn trọng chuẩn Nhật Bản.

a-1693885726.jpeg
Ngân hàng VietinBank đã mang đến trải nghiệm dịch vụ y tế 5 sao đặc biệt cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, với nhiều ưu đãi dành riêng cho các khách hàng ưu tiên - VietinBank Premium.

Khi đến thăm khám, khách hàng được kiểm tra sức khỏe toàn diện theo mô hình Ningen Dock. Bên cạnh đó, sẽ có bác sỹ riêng theo dõi sức khỏe cả gia đình, hỗ trợ mua thuốc kê đơn/thực phẩm chức năng tại Nhật Bản và hỗ trợ đăng ký và nhập viện điều trị tại bệnh viện hàng đầu Nhật Bản.

Vietinbank cho biết thêm, khi khách hàng ưu tiên của ngân hàng khi đến thăm khám tại Trung tâm y khoa Nhật Bản T-Matsuoka sẽ nhận được đặc quyền ưu đãi. Cụ thể: Đối với khách hàng ưu tiên hạng Kim cương được trải nghiệm 1 lần miễn phí 1 trong 6 gói khám tầm soát ung thư và ưu đãi giảm giá 15% khi sử dụng các dịch vụ khác; Đối với khách hàng ưu tiên hạng Bạch kim được ưu đãi giảm giá 12%; Đối với khách hàng ưu tiên hạng Vàng và hạng Bạc được ưu đãi giảm giá 10%.

“Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng, dịch vụ để lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, VietinBank Premium đã, đang và sẽ tiếp tục đưa đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tốt nhất theo hướng tiên tiến, hiện đại”, đại diện Vietinbank thông tin.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc.

Tổng đài Hỗ trợ khách hàng ưu tiên: 1800 558 866

Email: contact@vietinbank.vn.

Phạm Đức