Triển lãm Wellness Expo 2023 truyền cảm hứng sống khoẻ tới cộng đồng

Hạ Anh

16/11/2023 17:20

Với thông điệp “Hành trình sống khỏe”, Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam (Wellness Expo 2023) không đơn thuần là một triển lãm thương mại, mà là một sự kiện truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng. Đây là sự kiện mà bất kỳ ai, ở bất kỳ độ tuổi nào, đều có thể tham gia và cùng nhau lan tỏa những thông điệp tốt đẹp vì một cộng đồng khỏe mạnh.

Sáng 16/11, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Wellness Expo 2023. Sự kiện có sự kết hợp đan xen của các yếu tố thương mại, kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với người tiêu dùng, giải trí, vận động; bao gồm các không gian trưng bày quy tụ các sản phẩm, dịch vụ đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tại Việt Nam và Hàn Quốc, các hoạt động thể chất cộng đồng sôi động, cùng các workshop trải nghiệm thú vị.

khai-mac-trien-lam-pld-1700128352.JPG

Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam.

Phát biểu khai mạc tại Triển lãm, ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam đánh giá, việc tổ chức Triển lãm là phù hợp với thực tiễn Việt Nam và xu thế phát triển của thời đại. Triển lãm không chỉ hỗ trợ các công ty trong và ngoài nước quảng bá các sản phẩm, xúc tiến thương mại, mà còn thể hiện trách nhiệm với mục tiêu "Giảm thiểu gánh nặng bệnh tật, nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuệ của người Việt Nam". 

“Những sự thay đổi tích cực của mỗi người dân về sức khỏe đều là một tín hiệu vui cho ngành Y tế. Mỗi người khỏe hơn sẽ đều giúp giảm áp lực lên hệ thống y tế, như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Mỗi một người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe”.” – ông Hoàng nhấn mạnh.

ong-nguyen-xuan-hoang-pld-1700128325.jpg

Phó Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam Nguyễn Xuân Hoàng.

Theo bà Nguyễn Minh Ngọc – Chủ tịch Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA), đại diện Ban tổ chức Triển lãm chia sẻ, Wellness Expo 2023 là sự kết hợp hài hòa 3 yếu tố gồm: kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, giải trí và vận động, các không gian trưng bày quy tụ các sản phẩm, dịch vụ đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tại Việt Nam và Hàn Quốc. Đồng thời, cũng là một trong những triển lãm dẫn đầu xu hướng thương mại điện tử trực tiếp.

“Triển lãm sẽ đóng góp tích cực cho hành trình sống khỏe của cộng đồng nói chung và của mỗi cá nhân nói riêng. Đây là điểm bắt đầu trên hành trình sống khỏe của mỗi người, cũng là nơi để khám phá những điều thú vị, những công nghệ tiên tiến trong khu vực và trên thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.” – bà Ngọc cho biết thêm. 

ba-nguyen-minh-ngoc-pld-1700128325.JPG

Chủ tịch Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu Nguyễn Minh Ngọc.

Triển lãm Wellness Expo 2023 có quy mô trưng bày gần 150 gian hàng và sự tham gia của khoảng 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó sẽ có gần 50 doanh nghiệp, tổ chức đến từ Hàn Quốc cùng nhiều doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Thụy Điển...

Tại triển lãm, các doanh nghiệp sẽ trưng bày và giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm, công nghệ, dịch vụ về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tiên tiến, chất lượng cao như: Thực phẩm dinh dưỡng; Y tế và công nghiệp chăm sóc sức khỏe; Làm đẹp và công nghiệp chăm sóc sắc đẹp; Du lịch; Thể thao; Công nghệ, giải pháp và thiết bị thông minh; Dịch vụ chăm sóc dành cho những đối tượng đặc biệt...

Đây sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, hợp tác và đầu tư cũng như mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ lành mạnh, an toàn, tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm, triển lãm còn tập trung vào các hoạt động bên lề đa dạng và hữu ích khác như: Hội thảo chuyên ngành; Kết nối giao thương; Xúc tiến hợp tác song phương và ký kết hợp tác thương mại giữa các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài; Các hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe; Giao lưu văn hóa ẩm thực; Khu vực livestream giới thiệu sản phẩm và bán hàng cùng tọa đàm chia sẻ, đào tạo chuyên môn bán hàng qua các kênh thương mại điện tử cho doanh nghiệp tham gia.

wellness-expo-2023-pld-1700128325.jpg

Triển lãm thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân.

Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam (Wellness Expo 2023) được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (NECC), số 01 Đỗ Đức Dục, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam từ ngày 16/11 đến hết ngày 18/11.

Hạ Anh