Trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản từ hàng trăm sản phẩm đặc sắc của các thương hiệu nổi tiếng

Hoàng Thảo

16/04/2025 14:56

Lần đầu tiên tại Hà Nội, Triển lãm Sản phẩm - Giới thiệu & Trải nghiệm Ẩm thực Nhật Bản diễn ra vào ngày 16/4 đã mang đến không gian trải nghiệm đậm chất Nhật với hàng trăm sản phẩm thực phẩm đặc sắc, cùng với các hoạt động giao lưu văn hóa và kết nối doanh nghiệp.

Sự kiện không chỉ là cơ hội để các nhà hàng, siêu thị và doanh nghiệp F&B tiếp cận nguồn thực phẩm Nhật chất lượng, mà còn có cơ hội khám phá những xu hướng mới nhất về thị trường F&B tại Việt Nam, gặp gỡ khách mời, chuyên gia trong ngành.

kamero-pld-1745395076.JPG
Triển lãm Sản phẩm - Giới thiệu & Trải nghiệm Ẩm thực Nhật Bản ngày 16/4 tại Hà Nội.

Trước đó, vào tháng 12/2024, Triển lãm Sản Phẩm - Giới thiệu & Trải nghiệm Ẩm Thực Nhật Bản đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh bởi Kamereo x Gyomu, đánh dấu cột mốc hợp tác quan trọng giữa 2 thương hiệu cung ứng nguyên liệu, Kamereo - nền tảng cung ứng thực phẩm B2B hàng đầu Việt Nam, hợp tác cùng Gyomu Japan, chuỗi siêu thị bán sỉ thực phẩm Nhật Bản. Triển lãm thu hút hơn 500 khách hàng doanh nghiệp F&B tham dự, trong đó đều là các doanh nghiệp F&B được yêu thích, đồng thời cũng là khách hàng hiện tại của Kamereo với đa dạng lĩnh vực (bao gồm nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, bar, chuỗi siêu thị, khách sạn, trường học...).

Tại Hà Nội, Triển lãm Sản phẩm - Giới thiệu & Trải nghiệm Ẩm thực Nhật Bản trưng bày hàng trăm sản phẩm đặc sắc từ các thương hiệu nổi tiếng, từ nguyên liệu nấu ăn đến thực phẩm chế biến sẵn. Tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo hương vị và tiêu chuẩn cao nhất. Đây là cơ hội để khách tham quan dùng thử các món ăn truyền thống Nhật Bản như: Sushi, Ramen, Wagashi và khám phá hương vị Nhật chuẩn mực.

am-thuc-nhat-ban-pld-1745395076.JPG
Khách hàng trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tại Triển lãm.

Bên cạnh đó là cơ hội khám phá insight và xu hướng mới nhất về thị trường F&B Việt Nam thông qua Tọa đàm: “Mở Khóa tương lai nhà hàng Nhật Bản tại Việt Nam”; tham gia Workshop để học hỏi từ các đầu bếp hàng đầu, tham gia lớp hướng dẫn về sử dụng nguyên liệu thịt bò để chế biến các món ăn độc đáo chuẩn Nhật. Đặc biệt, khách tham quan còn được trải nghiệm dịch vụ Kamereo ngay tại sự kiện – đặt hàng trực tiếp thông qua nền tảng, kiểm chứng sự tiện lợi của hệ thống đặt hàng thực phẩm chuyên nghiệp.

Gyomu Japan là đơn vị được uỷ quyền bán hàng của Gyomu Super - chuỗi siêu thị bán sỉ ở Nhật. Ở Việt Nam, Gyomu Japan bán lẻ thông qua các chi nhánh, chuyên cung cấp nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp (các nhà hàng và doanh nghiệp F&B...). Hợp tác chiến lược giữa Kamereo và Gyomu Japan tại sự kiện lần này, là bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động của Kamereo tại Hà Nội, khẳng định cam kết phát triển dịch vụ xanh và ẩm thực bền vững, không chỉ mang đến trải nghiệm ẩm thực chân thực từ Nhật Bản, mà còn mở ra cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm nguồn hàng chuẩn Nhật với giá cạnh tranh.

Tại sự kiện, Gyomu sẽ trưng bày các sản phẩm tiêu biểu, tổ chức dùng thử sản phẩm, hướng dẫn nấu ăn cùng đầu bếp Nhật Bản, giúp doanh nghiệp và khách hàng có cái nhìn trực quan hơn về nguồn nguyên liệu và cách ứng dụng trong thực đơn của mình.

gyomu-japan-pld-1745395076.JPG
Cơ hội tìm hiểu các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Với định hướng dịch vụ xanh, Kamereo không ngừng cải tiến chuỗi cung ứng thực phẩm, giảm thiểu tác động môi trường thông qua việc tối ưu hóa quy trình vận hành và sử dụng các sản phẩm bền vững. Sự kiện lần này tiếp tục khẳng định cam kết của Kamereo trong việc hỗ trợ ngành F&B phát triển theo hướng bền vững, từ việc lựa chọn thực phẩm chất lượng đến quản lý chuỗi cung ứng một cách hiệu quả.

Hoàng Thảo