Thương hiệu ô tô Anh Quốc MG chính thức trở lại thị trường Việt Nam

thunguyen

24/08/2020 00:07

Ngày 17/8, TC Services Vietnam (TCSV) đã chính thức công bố ra mắt thương hiệu MG tại thị trường Việt Nam, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu ô tô Anh Quốc sau 8 năm vắng bóng.

Sau 8 năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Anh Quốc MG đã chính thức quay trở lại thị trường thông qua nhà phân phối TC Services Vietnam (TCSV). Để đánh dấu cho sự trở lại này, TCSV đã quyết định đồng loạt khai trường và đưa vào hoạt động 5 đại lý MG mới trên toàn quốc gồm MG Lê Văn Lương, MG Long Biên (Hà Nội), MG Vinh (thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An), MG Gò Vấp và MG Tây Sài Gòn (quận Gò Vấp và quận 6 Thành phố Hồ Chí Minh).

Thương hiệu MG đã trở lại thị trường Việt Nam.

MG Lê Văn Lương là 1 trong 5 đại lý MG đầu tiên được giới thiệu trong ngày thương hiệu ô tô Anh Quốc quay lại thị trường Việt.

Ông Teh Kim Hwa - Tổng Giám đốc TC Services Việt Nam, nhà phân phối độc quyền xe MG tại thị trường Việt Nam (MG Việt Nam) cho biết việc khai trương đồng loạt 5 đại lý đầu tiên là sự kiện quan trọng đối với thương hiệu MG bởi nó sẽ là tiền đề cho sự phát triển của các mẫu xe MG dự kiến sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian tới đây.

Xem thêm:

Mục tiêu của MG Việt Nam sẽ là khai trương đủ 20 đại lý trong vòng 1 năm kể từ ngày ra mắt chính thức. Hãng cũng sẽ cung cấp các sản phẩm đa dạng và toàn diện hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt, hướng tới cam kết lâu dài trong việc xây dựng thương hiệu MG cũng như mở rộng mạng lưới đại lý trên toàn quốc.

Thương hiệu MG đã trở lại thị trường Việt Nam 2.

Đại diện của MG Việt Nam trao chứng nhận cho đại lý.

Các đại lý mới của MG Việt Nam đều phải tuân theo tiêu chuẩn nhận diện nghiêm ngặt của MG toàn cầu, được thiết kế đậm chất Anh Quốc, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Bên cạnh đó, hệ thống các đại lý của MG Việt Nam đều được đặt tại các vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cung cấp phụ tùng cùng dịch vụ hậu mãi, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhất. 

Tất cả các đại lý mới của MG Việt Nam sẽ trưng bày đầy đủ các mẫu xe SUV MG, bao gồm MG ZS và MG HS vừa được giới thiệu vào giữa tháng 7 vừa qua. Đại lý cũng đồng thời cung cấp xe lái thử tại showroom và nhận lịch lái thử tại nhà. Dưới đây là giá bán cụ thể của 2 mẫu xe kể trên:

Mẫu xe  Giá bán lẻ chính thức (VND)
MG ZS 1.5 2WD AT Standard      515.000.000
MG ZS 1.5 2WD AT Comfort     562.000.000
MG ZS 1.5 2WD AT Luxury  639.000.000
MG HS 1.5T STD (2WD Sport)  788.000.000
MG HS 2.0T LUX (AWD Trophy) 999.000.000

Thông tin không thể bỏ qua: Bảng giá xe MG mới nhất tháng 08/2020

Hiện tại, MG ZS là dòng sản phẩm nằm ở phân khúc Crossover đô thị cỡ nhỏ cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Kona, Ford EcoSport, Kia Seltos. Trong khi, MG HS sẽ nằm ở phân khúc cao hơn cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Tucson, Mazda CX-5 hay Honda CR-V. Cả hai mẫu xe đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Hai mẫu xe MG ZS và MG HS được trưng bày.

Hai sản phẩm MG HS và MG ZS được trưng bày trong showroom.

Khách hàng mua xe MG HS hay MG ZS trong thời gian này vẫn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đến từ MG Việt Nam, cụ thể, chương trình ưu đãi Early bird “50-5-5” với hỗ trợ 50% thuế trước bạ + bảo hành 5 năm không giới hạn số km + 5 lần bảo dưỡng miễn phí toàn phần (bao gồm phụ tùng và nhân công).

Theo tin tức cập nhật, MG Việt Nam cũng mang đến chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt “Mua MG mình cùng đi Anh Quốc”, kéo dài từ hôm nay đến 31/10/2020 tại tất cả các đại lý ủy quyền của MG trên toàn quốc dành cho 500 khách hàng mua MG SUV đầu tiên. 

Theo đó, khách hàng mua bất kỳ mẫu xe nào của MG Việt Nam sẽ được nhận 01 phiếu tham dự bốc thăm may mắn với cơ hội giành giải thưởng lớn là chuyến du lịch Anh Quốc trọn gói trong 6 ngày dành cho 2 người.

Ảnh: MG Việt Nam

thunguyen