The Beverly Solari - Tâm điểm sống sang, giao thương phồn thịnh tại Vinhomes Grand Park

Đức Hoàng

16/10/2024 19:22

The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) - phân khu mang phong cách Mỹ thời thượng, đang là lựa chọn lý tưởng cho những cư dân yêu thích nhịp sống sôi động, phóng khoáng, tự do giữa tâm điểm phồn hoa của Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn. Sức hút của phân khu càng tăng khi các căn hộ đã chính thức được bàn giao để cư dân kịp nhận nhà đón Tết 2025.

Chất sống thời thượng từ những trải nghiệm đặc quyền

Anh Hoài Nam (39 tuổi) vừa nhận bàn giao căn hộ tại tiểu khu The Tropical vào đầu tháng 10. Quyết định mua nhà vì ấn tượng với phong cách sống phóng khoáng và sôi động đậm chất Mỹ của The Beverly Solari, song khi tận mắt chứng kiến không gian sống đã thành hình, anh vẫn không khỏi bất ngờ với nhịp sống mới này.

“Tôi tin The Beverly Solari sẽ là phân khu sôi động bậc nhất Vinhomes Grand Park khi xung quanh là chuỗi tiện ích đẳng cấp hàng đầu đại đô thị”, anh Nam nói.

a1-1729081236.jpg
Căn hộ The Beverly Solari đã sẵn sàng bàn giao tới khách hàng.

Giống như anh Nam, nhiều cư dân cũng đang háo hức chuyển về The Beverly Solari trong dịp cuối năm. Chất sống Mỹ tự do, phong khoáng khiến nhiều người say đắm được tạo nên bởi chuỗi tiện ích đắt giá kế cận phân khu, như đại lộ mua sắm Rodeo, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường Golden Eagle…

Trong đó, đại lộ Rodeo sầm uất chạy dọc qua các phân khu The Oasis, The Tropical và Glory Heights, mang đến không gian mua sắm đỉnh cao chỉ có tại CBD mới của thành phố Thủ Đức. Nơi đây hội tụ những nhãn hàng xa xỉ, từ thời trang cao cấp đến các thương hiệu mỹ phẩm và ẩm thực nổi tiếng thế giới.

Đại lộ Rodeo không chỉ là điểm đến cho những ai đam mê mua sắm, mà còn là huyết mạch giao thương sôi động ngày đêm của The Beverly Solari, biểu tượng cho phong cách sống sang trọng của cộng đồng cư dân tinh hoa. Cư dân có thể thỏa sức mua sắm, giải trí trong không gian sầm uất và đầy chất nghệ thuật khi mỗi dãy phố, cửa hàng đều được thiết kế, trang hoàng theo phong cách thời thượng.

The Beverly Solari còn có lợi thế khi nằm cạnh Vincom Mega Mall với diện tích hơn 45.000m2, là nơi mua sắm và giải trí của hơn 60.000 cư dân đại đô thị cũng như hơn 1 triệu cư dân TP Thủ Đức. Chỉ vài bước chân di chuyển, cư dân The Beverly Solari sẽ được bước chân vào hành trình mua sắm, trải nghiệm độc đáo trong không gian xanh mát giữa hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Những trải nghiệm thời thượng dành cho cư dân được nối dài khi kế cận phân khu còn có quảng trường Golden Eagle đã trở thành địa điểm tổ chức các sự kiện văn hóa giải trí hấp dẫn; sân golf 2 tầng 36 slots đã đi vào hoạt động với đội ngũ chuyên gia và hệ thống trang thiết bị chất lượng chuẩn quốc tế.

a2-1729081236.jpg
Sân tập golf 2 tầng 36 slots kế bên phân khu The Beverly Solari mang tới cơ hội tập luyện môn thể thao thời thượng ngay trong lòng đại đô thị.

“Ngay dưới chân các tòa căn hộ còn là 3 bể bơi mang 3 phong cách khác nhau, các khu vườn nhiệt đới, thảm thực vật phong phú, khu vui chơi, sân tập thể thao…Các tiện ích khiến tôi thấy mình thật sáng suốt khi đã chọn nơi đây là nhà”, anh Nam chia sẻ.

Tâm điểm giao thương sầm uất bậc nhất phía Đông TP HCM

The Beverly Solari không chỉ nổi bật với phong cách sống đẳng cấp mà còn mở ra khả năng khai thác kinh doanh vô hạn nhờ vào vị trí và tiện ích sẵn có.  

Tọa lạc ngay bên cạnh đại lộ Rodeo quy tụ hàng loạt thương hiệu cao cấp và dịch vụ mua sắm, ẩm thực và giải trí, The Beverly Solari kiến tạo một môi trường lý tưởng để phát triển nhiều loại hình kinh doanh, từ nhà hàng, quán cà phê, đến các cửa hàng thời trang, dịch vụ làm đẹp... Đại lộ Rodeo không chỉ thu hút cư dân nội khu mà còn kéo theo dòng khách vãng lai, mở rộng đối tượng khách hàng và tạo tiềm năng kinh doanh lâu dài cho các thương hiệu nơi đây.

Liền kề với Vincom Mega Mall, trung tâm mua sắm lớn nhất phía Đông TP HCM, The Beverly Solari có thể tận dụng lợi thế dòng khách khổng lồ để thúc đẩy doanh thu các ngành hàng tại hệ thống shop khối đế.

a3-1729081236.JPG
The Beverly Solari hưởng lợi từ dòng khách khổng lồ đổ về Vinhomes Grand Park vui chơi, giải trí, mua sắm, thưởng thức nghệ thuật.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội khu và hạ tầng giao thông hoàn thiện của khu vực cũng tạo điều kiện tối đa cho việc khai thác kinh doanh. Cư dân, du khách tại trung tâm TP HCM và các tỉnh, thành lân cận dễ dàng đến với phân khu phong cách Mỹ thông qua các tuyến đường trọng điểm, như vành đai 3 và đường Phước Thiện, đảm bảo nguồn khách hàng liên tục và ổn định cho các thương hiệu đã đổ bộ về đây. Cũng nhờ hạ tầng hoàn thiện, giá trị bất động sản tại The Beverly Solari sẽ liên tục gia tăng, tạo động lực phát triển kinh doanh dài hạn cho các nhà đầu tư.

a4-1729081221.jpg
The Beverly Solari kế cận các trục đường lớn, kết nối thuận lợi với nội khu, trung tâm TP HCM và các tỉnh, thành lân cận.

Cuối năm, xu hướng mua nhà đón Tết khiến dòng chuyển cư về Vinhomes Grand Park càng thêm hối hả. The Beverly Solari sẽ một trong những đích đến lý tưởng của các cư dân mới khi các căn hộ đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao, quỹ căn còn dồi dào.

Các nhà đầu tư cũng nhanh chóng nhận ra cơ hội vàng để sở hữu môi trường kinh doanh tiềm năng, nhất là khi bên cạnh dòng cư dân mới là dòng khách dồi dào đổ về đại đô thị tham gia các sự kiện cuối năm. Trong đó phải kể tới siêu nhạc hội quốc tế 8WONDER Winter 2024 diễn ra vào ngày 8/12. Sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao đình đám trong nước và quốc tế dự báo sẽ khiến Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn bùng nổ, mang lại không khí vui chơi giải trí sôi động cùng dòng lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Đức Hoàng