Trung tâm Ban Mai Xanh tổ chức Tết thiếu nhi cho trẻ em đặc biệt

Mai Phương

01/06/2023 19:23

Ngày 31/5, Trung tâm Ứng dụng và Phát triển tâm lý giáo dục Ban Mai Xanh (Trung tâm Ban Mai Xanh) phối hợp cùng Thẩm mỹ viện DR Tuấn Anh đã tổ chức Chương trình Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho các trẻ em đặc biệt, có khó khăn về nhận thức.

tham-my-dr-tuan-anh-phoi-hop-to-chuc-tet-thieu-nhi-cho-tre-em-dac-biet-pld-1685613206.jpg

Trung tâm Ban Mai Xanh là nơi trị liệu, giáo dục trẻ em đặc biệt, bao gồm trẻ bị rối loạn phổ tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển trí tuệ, khuyết tật học tập, chậm nói,… 

Để chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Trung tâm đã tổ chức trao tặng những phần quà ý nghĩa với mong muốn khích lệ, thể hiện sự quan tâm và yêu thương đối với những em nhỏ đặc biệt này.

Chương trình có sự đồng hành của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, trong đó có Thẩm mỹ viện DR Tuấn Anh. Thông qua hoạt động, nhãn hàng hy vọng, những món quà như đồ chơi, sách vở hay các đồ dùng học tập sẽ giúp các em phát triển kỹ năng, giảm căng thẳng và khám phá thế giới xung quanh mình dễ dàng hơn.

tham-my-dr-tuan-anh-phoi-hop-to-chuc-tet-thieu-nhi-cho-tre-em-dac-biet-pld-2-1685613206.jpg

Chia sẻ tại chương trình, ông Nguyễn Hữu Vụ - phụ huynh của em Quỳnh Mai (lớp Hừng Đông) đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cô giáo ở Trung tâm Ban Mai Xanh vì đã đồng hành cùng con từ năm 2018 đến nay. Ông cũng rất vui mừng sau khi tham gia lớp học, cháu Quỳnh Mai đã có thể tự chủ trong sinh hoạt thường ngày và có thể đọc viết rất tốt.

tham-my-dr-tuan-anh-phoi-hop-to-chuc-tet-thieu-nhi-cho-tre-em-dac-biet-pld-3-1685613206.jpg

Bà Đỗ Minh Trang – Giám đốc Trung tâm Ban Mai Xanh đã bày tỏ sự xúc động cũng như gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng trung tâm từ những ngày đầu thành lập. Đón nhận những tình cảm trên, cô trò của Trung tâm đã dành tặng các nhà hảo tâm, các nhà tài trợ và khách mời những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động. Các bạn nhỏ cũng hân hoan chào đón ngày lễ bằng những lời ca, tiếng hát, điệu múa hòa trong không khí tràn ngập yêu thương.

tham-my-dr-tuan-anh-phoi-hop-to-chuc-tet-thieu-nhi-cho-tre-em-dac-biet-pld-4-1685613206.jpg

Với quan điểm "Trẻ là trọng tâm – Giáo dục dựa trên nhu cầu, đặc điểm, khó khăn của từng trẻ là nền tảng”. Trung tâm Ứng dụng và Phát triển tâm lý giáo dục Ban Mai Xanh mong muốn tạo ra một môi trường học tập với chất lượng tốt nhất cho các trẻ "đặc biệt" đó là những trẻ bị rối loạn phổ tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển trí tuệ, khuyết tật học tập,chậm nói,… tạo điều kiện tối đa phát huy khả năng của từng trẻ và tăng cường khả năng hòa nhập với cộng đồng.

Mai Phương