Những biểu tượng mới
Trong ý niệm của khách du lịch, trải nghiệm Phú Quốc luôn mang đến cảm giác “rất xịn, rất sang”. Như lời chuyên gia kinh tế, TS Lê Xuân Nghĩa, nhiều công trình đẳng cấp được bổ sung tại Phú Quốc giúp du khách trải nghiệm dịch vụ cao cấp hơn, như đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, hay nghỉ dưỡng ở khu resort diễn ra đám cưới của tỷ phú Ấn Độ.
“Thị trấn Địa Trung Hải” hút du khách với các công trình biểu tượng mới: Cầu Hôn – Sun Signature Gallery – Sun Signature Show
Để tạo nên sức hấp dẫn cho đảo Ngọc, bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên phải kể tới những công trình mang tính biểu tượng. Tiêu biểu là thị trấn Địa Trung Hải, nơi hội tụ sức sống của một Phú Quốc mới, phồn hoa đô hội. Ở đó, những tòa tháp căn hộ vươn cao trong tổ hợp dự án Sun Grand City Hillside Residence, tổ hợp thương mại Central Village với tháp đồng hồ cao 75m, tổ hợp bộ 3 công trình giải trí cầu Hôn – Sun Signature Gallery – Sun Signature Show… Những công trình vô tiền khoáng hậu sẽ sớm biến nơi đây thành điểm đến phồn hoa sôi động 24/7, điểm đến trong mơ của du khách.
Kề cận thị trấn Địa Trung Hải là đô thị đảo kiểu mẫu đầu tiên tại Phú Quốc – Sun Grand City New An Thoi, tổ hợp Bãi Kem - nơi hiện diện những khu nghỉ siêu sang.
Không chỉ Phú Quốc, với sự khác biệt về kiến trúc, đẳng cấp về quy mô và nằm ở những vị trí đắc địa, các dự án Sun Property đã trở thành biểu tượng cho sự phát triển năng động, sức sống mới của vùng đất và đẳng cấp nghỉ dưỡng siêu sang. Đây đều là những công trình góp phần đổi thay mạnh mẽ cảnh quan cho cả vùng đất, tạo điểm nhấn không gian đô thị theo hướng ngày càng hiện đại, văn minh.
Hội tụ tinh hoa kiến trúc nhân loại
Chắt lọc tinh hoa kiến trúc nhân loại và dung hòa với văn hóa bản địa, những công trình điểm nhấn nói trên không chỉ mang thông điệp hội nhập mạnh mẽ với thế giới mà còn đậm chất văn hóa Việt.
Yoko Onsen Quang Hanh mang tinh hoa tắm khoáng nóng chuẩn Nhật Bản về Việt Nam
Theo đó, tìm về chất Nhật Bản an yên trong từng hơi thở tĩnh lặng, nhà đầu tư bị thu hút bởi Tổ hợp biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village – Limited Edition. 180 căn biệt thự sở hữu nguồn khoáng nóng quý hiếm Quang Hanh là giai điệu chính trong bản hòa ca kiến trúc, văn hóa Nhật Bản cùng thiên nhiên tuyệt sắc.
Hơi thở văn hóa Nhật thể hiện đậm nét từ cảnh quan sân vườn với các gốc tùng La Hán, đèn đá, suối cạn… đậm chất thiền cho tới thiết kế mái ngói lượn sóng có độ dốc vừa phải…
Phong cách kiến trúc chuẩn Nhật này tới đây sẽ xuất hiện tại Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen (Quảng Xương, Thanh Hóa). Nơi đây sẽ tái hiện thời kỳ hoàng kim trong lịch sử Nhật Bản với văn hóa Edo, văn hóa Kyoto, văn hóa tắm onsen qua ba tổ hợp: Công viên văn hóa Nhật Bản thời kỷ Edo, Khu phố cổ Kyoto và Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp mang cảm hứng 4 mùa trong năm.
Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tái hiện tinh hoa kiến trúc Nhật tại Quảng Xương, Thanh Hóa. Ảnh phối cảnh minh họa
Cũng tại Thanh Hóa, đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard tái hiện không gian sầm uất của những đại lộ hàng đầu thế giới như Champs Elysees, Prado, Amsterdam ngay trung tâm Sầm Sơn. Hay một mảnh ghép khác là thành phố “Miami thu nhỏ” Sun Riverside Village ven sông Đơ. Tái hiện kiến trúc văn hóa đa quốc gia, nhưng đội ngũ KTS vẫn đưa vào đó những nét thuần Việt như trống đồng Đông Sơn, di sản thế giới Thành nhà Hồ… được lồng ghép trong thiết kế khiến mỗi du khách đều cảm nhận sự gần gũi.
Bằng tư duy mang tầm quốc tế, Sun Property đã biến mỗi dự án thành biểu tượng kiến trúc với vị trí độc tôn, thiết kế độc đáo, khác biệt, thấm đẫm giá trị văn hóa, nghệ thuật nhân loại cũng như văn hóa bản địa.
Tiên phong dẫn dắt xu hướng
Cập nhật những trào lưu nghỉ dưỡng mới nhất, Sun Property luôn là “ông lớn” tiên phong dẫn dắt thị trường BĐS nghỉ dưỡng đi theo xu hướng.
Ngay khi dịch bùng phát, Sun Property đã nghiên cứu phát triển dòng BĐS gắn với chăm sóc sức khỏe, đầu tiên là ngôi làng nhiệt đới Sun Tropical Village tại Phú Quốc nơi có riêng trung tâm chăm sóc sức khỏe ngay trong dự án, và cụm công viên thuận tiện cho các vận động ngoài trời, thiền, yoga, tắm rừng…
Yếu tố wellness được phát triển hài hòa trong các sản phẩm BĐS của Sun Property
Dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới cho thấy, du lịch gắn với sức khỏe sẽ tăng trưởng mạnh mẽ. Du khách tìm đến vùng đất hoang sơ, biệt lập để nghỉ dưỡng. Theo Global Wellness Institute (GWI), loại hình du lịch này có thể đạt doanh thu 919 tỷ USD vào năm 2022.
Nối tiếp trào lưu chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm nổi bật khác của Sun Property phải kể đến biệt thự khoáng nóng phiên bản giới hạn Sun Onsen Village – Limited Edition (Quảng Ninh) hay biệt thự nghỉ dưỡng ven sông Sun Riverside Village.
Đầu năm 2022, Sun Property giới thiệu Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen, nâng tầm trải nghiệm tắm khoáng nóng Quảng Yên thành nghệ thuật Onsen chuẩn Nhật. Gần 500 căn biệt thự được dẫn nguồn khoáng nóng qua hệ thống bể ngâm, bể sục, phòng xông hơi… tới tận nhà.
Suốt 2 năm qua, đại dịch Covid-19 tạo ra không ít thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội. Đặc biệt, xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp làm việc từ xa hay du lịch tại chỗ được nhiều người lựa chọn. Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới cho biết, có 34% khách du lịch cân nhắc đặt chỗ ở một điểm đến khác để ở lại làm việc, trong khi 43% sẵn sàng cách ly nếu làm việc từ xa.
Tiêu biểu trong các sản phẩm của Sun Property phải kể đến Khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village với vị trí kế sông kề biển tại Sầm Sơn. Hay những “căn hộ du thuyền” Sun Marina Town, nơi mỗi ngày làm việc đều như nghỉ dưỡng bởi vị trí ngay tâm điểm thành phố và sát Vịnh Hạ Long.
Căn hộ hướng biển Sun Grand City Hillside Residence giúp chủ nhân ngắm trọn các khoảnh khắc đẹp trong ngày
Xuôi về phía Nam, các tín đồ du mục kỹ thuật số (digital nomad) sẽ chọn nghỉ dưỡng trong tổ hợp Sun Grand City Hillside Residence. Trải nghiệm ôm máy tính làm việc trong một căn hộ trên cao, thu vào tầm mắt biển trời Phú Quốc và các công trình biểu tượng tại thị trấn Địa Trung Hải chẳng khác gì một kỳ nghỉ dưỡng trong mơ.
Chuyên gia kinh tế, TS Trần Đình Thiên từng nói, dịch bệnh Covid-19 cho thấy việc lôi kéo nhiều du khách chưa chắc đã ‘ăn to’, mà cần chọn phân khúc khách hàng xứng đẳng cấp. Bản thân Phú Quốc đã quá đẹp, giờ chỉ cần những công trình đúng tầm. “Vần đề là ai sẽ làm các công trình này. Đó phải là những “đại bàng quốc tịch Việt”, ông Thiên chia sẻ.
“Qua khó khăn, chúng tôi càng thấm thía rằng, chỉ có không ngừng tạo dựng uy tín, nâng tầm giá trị thương hiệu, tìm tòi sản phẩm mới có tính dẫn dắt xu hướng… mới có thể chiếm lĩnh được niềm tin của khách hàng”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property khẳng định.
Có thể nói, những dấu ấn đậm nét đã chứng minh hành trình định vị thương hiệu Sun Property suốt hơn một thập kỷ qua là hành trình khởi tạo những tinh hoa.