Sinh ra để thay đổi
Phòng thí nghiệm đô thị của tương lai
Ngày 23 tháng 11 năm 2019, cuộc thi “Ý tưởng Quy hoạch phát triển Khu đô thị Sáng tạo Tương tác cao phía Đông TPHCM” đã tìm được chủ nhân các giải thưởng.
Ngày vỉa hè vắng dần những sạp báo
Cuộc cách mạng công nghệ đã quét đi thói quen đọc báo cũ. Đấy là tai ương hay cơ hội cho các tờ báo?
Trí tuệ nhân tạo: sức mạnh và nỗi sợ hãi
AI là chìa khóa giúp các nhà khoa học tăng tốc quá trình nghiên cứu, và nó cũng đang tự nghiên cứu như một nhà khoa học.
Giải mã Inbound Marketing
Cách thu hút thế giới trong môi trường trực tuyến khi người tiêu dùng đã thuần thục hơn trong việc ngăn chặn các quảng cáo phiền phức.
Khi luật chơi nằm trong tay người khác
Kinh doanh nội dung số dựa trên nền tảng của YouTube có nhiều ưu điểm nhưng tiềm ẩn rủi ro lớn cho các công ty.
Đầu tư vào Uranium
Uranium là mặt hàng được giao dịch trong các thị trường ngách vốn thường bị các nhà đầu tư quốc tế bỏ qua và nghiên cứu chưa đầy đủ...
Giọt mồ hôi Giling Basah
Từ tro bụi núi lửa, người dân Sumatra cho ra đời những hạt cà phê ngon đến mê hoặc.
Hiện thực thiên đường của Karl Lagerfeld
Huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld đã qua đời vào ngày 19.2.2019, ở tuổi 85. Sự ra đi của ông để lại một hình tượng không suy suyển trong làng thời trang thế giới...
Chuyển động ngành bán lẻ: Nhìn từ trận chiến Walmart & Amazon
Các nhà bán lẻ truyền thống thường tập trung vào chiến lược giá và trải nghiệm người mua tại quầy, nhưng công nghệ đang dần điều chỉnh hành vi người tiêu dùng và thay đổi cách vận hành...
Kỳ vọng tỉ đô từ nâng hạng thị trường
Nếu được MSCI và FTSE Russell nâng hạng lên thị trường mới nổi, chứng khoán Việt Nam được dự báo sẽ đón nhận dòng vốn mới lên tới 1,2 tỉ USD. Nhưng chính xác Việt Nam đang ở đâu?
Từ anh hùng đến không là ai cả
Một bài học cho tất cả startup về tầm quan trọng của sự chính trực (intergrity). Không có điều này, mọi công thức tăng trưởng thật nhanh để thành công tại thung lũng Silicon đều trở nên vô nghĩa.
Những dịch chuyển nội tại của PNJ
Khai trương cửa hàng flagship đầu tiên, PNJ đang hướng đến sự chuyển đổi mạnh mẽ trong bán lẻ trang sức, bằng cách gia tăng tính trải nghiệm, tạo phong cách, khẳng định thương hiệu, thu hút khách hàng mới
Tăng trưởng trong bóng tối
Một góc nhìn khác về nguồn gốc của cải và phát triển kinh tế.