Dự kiến, Titimilk sẽ chính thức ra mắt thị trường vào cuối tháng 3/2024 và phân phối đầu tiên tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Nha Trang và sau đó mở rộng trên phạm vi toàn quốc.
Trong bối cảnh ngành công nghiệp cấp phép sử dụng các quyền sở hữu trí tuệ đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, Sữa Thông Thuận đã nắm bắt cơ hội để đổi mới và tạo sự khác biệt bằng cách kết hợp với hình ảnh bản quyền của Wolfoo, nhân vật hoạt hình được yêu thích bởi hàng trăm triệu trẻ em trên toàn cầu.
Theo thoả thuận hợp tác, Sữa Thông Thuận có quyền sử dụng hình ảnh bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo trên bao bì của các dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng, sữa trái cây... Đồng thời, những hình ảnh này cũng sẽ được tích hợp trong các chiến dịch truyền thông và sự kiện nhằm tạo ra sự kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng.
Chia sẻ về lý do lựa chọn Wolfoo để kết hợp với sản phẩm sữa, ông Trương Hữu Thông - Chủ tịch, Tổng giám đốc Sữa Thông Thuận cho biết, năm 2017, Thông Thuận đã được Thủ tướng Chính phủ giao cho phát triển khu phức hợp nông nghiệp công nghệ cao chăn nuôi bò và chế biến các sản phẩm từ sữa, với tổng đầu tư lên tới 3.000 tỷ đồng. Cho đến nay, dự án đã hoàn thành và công ty đã sẵn sàng gia nhập thị trường sữa đầy tiềm năng tại Việt Nam. Cùng với đầu tư vào trang trại, nhà máy với thiết bị hiện đại để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thì bài toán khiến công ty trăn trở là làm sao có thể tạo ra điểm khác biệt so với các đối thủ.
Cơ duyên cho Sữa Thông Thuận hợp tác với WOA Universal là vào tháng 9 năm 2023, Giám đốc WOA Universal - bà Lại Thị Mai đã đến nhà máy của Sữa Thông Thuận ở Bình Thuận và chia sẻ về cơ hội phát triển thương hiệu sữa mới kết hợp với Wolfoo- nhân vật hoạt hình đã có ảnh hưởng tích cực đến khán giả trên toàn thế giới và thuộc quyền sở hữu của hệ sinh thái WOA (trực thuộc Sconnect Việt Nam).
Việc hợp tác giữa hai bên sẽ cho ra thị trường các sản phẩm sữa mang diện mạo mới lạ, gắn với hình ảnh nhân vật nổi tiếng cùng các giá trị giáo dục, nhân văn sâu sắc. Bên cạnh đó, các hoạt động đồng hành truyền thông theo kế hoạch của hai bên trong thời gian tới hứa hẹn sẽ tác động mạnh mẽ đến sự đón nhận của người tiêu dùng và thúc đẩy các kết quả kinh doanh các sản phẩm Titimilk.
“Tôi tin rằng các sản phẩm Titimilk với những giá trị của bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo sẽ nhanh chóng được đón nhận tích cực sau khi ra mắt”, ông Trương Hữu Thông nhấn mạnh.
Đồng thời, đại diện bên cấp quyền, bà Mai đánh giá rất cao và bày tỏ sự tin tưởng vào Sữa Thông Thuận để trở thành đối tác đồng hành phát triển các dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho trẻ em, phù hợp với các giá trị tích cực mà Wolfoo luôn hướng tới.
“Đối với sản phẩm sữa, quy trình sản xuất là yếu tố tiên quyết cho chất lượng và tính an toàn của sản phẩm. Sau khi tham quan trang trại chăn nuôi bò sữa Organic và nhà máy chế biến lớn hàng đầu miền Trung vận hành hoàn toàn trên hệ thống thiết bị của Tetra Pak (Thuỵ Điển) hiện đại nhất và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay theo tiêu chuẩn Châu Âu, bản thân tôi thấy tin tưởng về chất lượng của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng”, bà Mai chia sẻ thêm.