Quảng Bình khai trương bệnh viện tư nhân đầu tiên- Bệnh viện Đa khoa TTH

Thanh Loan

29/07/2023 11:02

Ngày 28/7/2023, Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình chính thức khai trương. Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình là thành viên của tập đoàn TTH Group - Tập đoàn Y khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Với quy mô 350 giường, thực kê 800 giường, bệnh viện cung cấp hầu hết các dịch vụ y tế thông thường và chuyên sâu.

Bệnh viện này đi vào hoạt động sẽ góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giảm tải cho các bệnh viện tại Quảng Bình. Đồng thời tạo điều kiện cho người dân được thụ hưởng các dịch vụ y tế kỹ thuật cao tiên tiến mà không phải di chuyển sang các tỉnh thành khác, giảm thiểu tối đa chi phí điều trị.

Trong tương lai, Bệnh viện Đa Khoa TTH sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước để triển khai thêm nhiều dịch vụ, kỹ thuật chất lượng cao. Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình cam kết mang đến cho người dân dịch vụ khám chữa bệnh hàng đầu, là địa chỉ tin cậy về khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân tại Quảng Bình nói riêng và khu vực lân cận nói chung.

Ông Phan Mạnh Hùng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình phát biểu: “Bệnh viện Đa khoa TTH là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Quảng Bình, được xem là giải pháp quan trọng thực hiện chiến lược phát triển mô hình đầu tư lĩnh vực y tế tư nhân tại tỉnh Quảng Bình. Khi Bệnh viện Đa khoa THH đi vào hoạt động sẽ giảm bớt gánh nặng y tế nhà nước, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của hệ thống y tế tỉnh Quảng Bình, đem lại lợi ích lớn cho người bệnh”.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng cũng đã chỉ đạo: “Sở Y tế tạo điều kiện để Bệnh viện Đa khoa TTH phát triển, đáp ứng các yêu cầu về chuyên môn, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tạo uy tín đối với người dân trong và ngoài tỉnh Quảng Bình.”

img-0048-1690602881.JPG

Bệnh viện Đa Khoa TTH là đơn vị chăm sóc sức khoẻ tư nhân đầu tiên tại tỉnh Quảng Bình.

Ông Thái Doãn Thắng- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP TTH Group cho biết: “Mang trong mình sứ mệnh “Vì một ngành Y khoa Việt Nam phát triển - một cộng đồng khỏe mạnh”, Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình hướng tầm nhìn sâu rộng với tiêu chí chuyên môn sâu, dịch vụ công nghệ cao và chi phí hợp lý nhất”.

Cũng theo ông Thắng, mục tiêu chiến lược của Bệnh viện Đa khoa THH là trở thành một trong những nơi khám chữa bệnh uy tín cả về hạ tầng, thiết bị, chuyên môn cũng như chất lượng chăm sóc sức khỏe cho khách hàng tại tỉnh Quảng Bình.

Với mong muốn giúp cho người dân Quảng Bình và vùng Bắc Trung Bộ, vùng đất còn nhiều khó khăn vất vả về kinh tế có cơ hội được chăm sóc sức khỏe ngày một tốt hơn. Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình được đầu tư với quy mô 499 giường bệnh kế hoạch và thực kê là 800 giường nội trú, công suất khám ngoại trú 1.000 BN/ ngày, với hạ tầng trang thiết bị công nghệ hiện đại đồng bộ.

Bệnh viện có gần 600 CBNV với gần 150 BS, trong đó có BS có trình độ chuyên môn cao, đã từng công tác tại các bệnh viện tuyến trung ương. Với mong muốn, tất cả người dân đều có nhu cầu mong muốn được khám chữa bệnh chất lượng cao, người có điều kiện cũng như người có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình hướng tới phục vụ đa dạng các phân khúc khách hàng, từ cao cấp, đến bình dân và có cơ chế hỗ trợ cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

z4555921167177-4b828c01a79963ea5eb7547e263fbea7-1690602903.jpg

Quỹ thiện nguyện TTH trao tặng Ủy Ban MTTQ tỉnh Quảng Bình xây nhà tình nghĩa tổng trị giá 300 triệu đồng.

Đây được xem là nét văn hóa của TTH, được quan tâm xây dựng với tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”. Cũng trong dịp lễ khai trương, Quỹ thiện nguyện TTH trao tặng Ủy Ban MTTQ tỉnh Quảng Bình xây nhà tình nghĩa tổng trị giá 300  trăm triệu đồng. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa của tập đoàn này.

Thanh Loan