Phân bón Miền Nam giao lưu với khách hàng thân thiết và nông dân tiêu biểu tại TP. Cần Thơ

Tiểu My

15/12/2022 09:30

Ngày 13/12, nhằm tri ân và thắt chặt mối giao hảo giữa đại lý và nông dân tiêu biểu. Công ty CP Phân bón Miền Nam tổ chức hội nghị giao lưu khách hàng tại khách sạn Ninh Kiều Riverside, TP. Cần Thơ.

hoi-nghi-giao-luu-khach-hang-than-thiet-va-nong-dan-tieu-bieu-tai-can-tho-1-1536x799-1695284862.jpeg
 

Đến tham dự hội nghị có ông Đoàn Tấn Sang – Trợ lý Tổng giám đốc Công ty, ông Lê Mộng Nguyên – Phó Giám đốc phụ trách Kinh doanh, ngoài ra còn có hơn 80 đại lý và 132 nông dân tiêu biểu của Công ty tại đồng bằng sông Cửu Long.

hoi-nghi-giao-luu-khach-hang-than-thiet-va-nong-dan-tieu-bieu-tai-can-tho-2-1536x897-1695284862.jpeg
Từ phải sang trái Ông Đoàn Tấn Sang – Trợ lý Tổng giám đốc công ty, anh Trần Tấn Tài – Thí sinh Nhà nông tự tình, Ông Lê Mộng Nguyên – Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh công ty.

Tại hội nghị, Công ty và khách mời đã cùng điểm lại những mốc son, những thành tựu đã đạt được suốt quãng đường 46 năm thành lập, xây dựng và phát triển của Phân bón Miền Nam. Cùng ôn lại những kỷ niệm đẹp cũng như những khó khăn, thử thách đã cùng nhau nếm trải trong thời gian qua.

hoi-nghi-giao-luu-khach-hang-than-thiet-va-nong-dan-tieu-bieu-tai-can-tho-3-1536x952-1695284862.jpeg
 

Phát biểu tại sự kiện, ông Đoàn Tấn Sang – Trợ lý Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam cho biết: “Công ty luôn quan niệm rằng sự hợp tác, đồng hành và niềm tin của Quý khách hàng dành cho Công ty trong thời gian qua chính là thành công lớn nhất mà doanh nghiệp có được trong suốt 46 năm hình thành và phát triển”. Qua đó có thể thấy thành tựu lớn nhất mà Công ty đạt được như ngày hôm nay chính là nhờ có sự tin tưởng, đồng hành của quý khách hàng.

hoi-nghi-giao-luu-khach-hang-than-thiet-va-nong-dan-tieu-bieu-tai-can-tho-6-1536x893-1695284862.jpeg
Ông Đoàn Tấn Sang – Trợ lý Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam phát biểu tại sự kiện.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, nhằm tạo bầu không khí ấm cúng thân mật, Công ty đã tổ chức nhiều chương trình văn nghệ, mini game hấp dẫn mang đến những giờ phút thư giãn, đồng thời thắt chặt thêm tình giao hảo giữa các khách hàng với nhau và với Công ty. Đặc biệt, hội nghị lần này còn có sự xuất hiện của anh Trần Tấn Tài, một nông dân tại huyện Châu Phú tỉnh An Giang, cũng là một trong những thí sinh xuất sắc nhất của Top 6 vòng chung kết Chương trình “Nhà nông tự tình 2022”, một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc trong lĩnh vực nông nghiệp do công ty phối hợp tổ chức, đã mang đến những tiết mục giao lưu văn nghệ đầy màu sắc.

hoi-nghi-giao-luu-khach-hang-than-thiet-va-nong-dan-tieu-bieu-tai-can-tho-10-1536x962-1695284862.jpeg
 

Công ty xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian đến tham dự hội nghị, Những đóng góp và ý kiến của Qúy khách hàng là động lực để công ty có thể tiếp tục phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ, nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi loại cây trồng, góp phần Nâng tầm Nông sản Việt.

 

Tiểu My