Pacific Foods tung ra thị trường nước giải khát bộ đôi sản phẩm mới New Hope và Squid

Cao Trinh

23/12/2021 09:04

Thị trường nước giải khát Việt Nam vừa đón chào bộ đôi sản phẩm mới của Công ty Cổ phần Pacific Foods, đó là nước sâm bổ lượng New Hope và nước uống năng lượng Squid.

Nước sâm bổ lượng New Hope được làm từ nguyên liệu thảo mộc truyền thống cao cấp kết hợp cùng công thức đến từ Mỹ, theo quy trình nghiên cứu sản xuất hiện đại tạo nên sản phẩm nước sâm bổ lượng đóng chai đầu tiên trên thị trường.

Sản phẩm được đóng chai đầu tiên trên thị trường Việt Nam với nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên: gừng, nghệ, sâm và mật ong, được nghiên cứu sản xuất kĩ lưỡng, bổ dưỡng cho sức khoẻ, có chất lượng cao, được đóng trong chai như PET, thể tích 350ml, 24 chai/thùng, giá dùng thử 22.000 đồng/chai.

new-hop-1-1640224232.jpg
Nước sâm bổ lượng New Hope

Nước uống năng lượng Squid mang đến nguồn năng lựơng tràn đầy đam mê và khát vọng, giúp tăng cường sức khỏe, sự tập trung, tỉnh táo, chống buồn ngủ, giúp sảng khoái, hưng phấn, tăng cường chuyển hóa chung, cung cấp năng lượng.

Với sắc xanh blue có phần neon của Squid sẽ trở nên dễ nhận biết và nổi bật. Cảm giác được tăng nguồn năng lượng của bản thân để có thể hoàn thành mọi việc, tạo cảm giác phấn khích, vui vẻ, tràn đầy sức sống, gia tăng hương vị cho các bữa ăn. Sản phẩm đóng lon, thể tích: 320ml, lốc 6 lon, thùng 4 lốc – 24 lon, giá dùng thử 22.000 đồng/lon.

squid-1-1640224320.jpg
Nước uống năng lượng Squid

Công ty Cổ phần Pacific Foods với 10 năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu, có sản phẩm đạt Top 1 Best Seller trên sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon, sở hữu nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên cao cấp: nghệ, gừng, sâm đỏ và mật ong, có các chứng nhận quốc tế: BRC, FDA, FSS22000, HALAL.

Theo ông Lê Bá Linh – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Pacific Foods, thông qua sứ mệnh sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế, Pacific Foods xin cam kết với toàn thể người tiêu dùng Việt Nam về chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm và tác dụng tốt cho sức khỏe của nước sâm bổ lượng New Hope và nước uống năng lượng Squid.

le-ba-linh-1640224837.jpg
Ông Lê Bá Linh – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Pacific Foods giới thiệu sản phẩm mới 

Trong dịp tung ra thị trường nước giải bộ đôi sản phẩm mới lần này, Pacific Foods cũng ký kết với 14 đối tác chiến lược hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, dịch vụ thương mại, vận chuyển, ngân hàng, giải pháp năng lượng sạch, du lịch, ẩm thực, truyền thông… để mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng.

new-hope-squid-1640224379.jpg
Người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang các dòng thức uống cung cấp năng lượng và có lợi ích tốt cho cơ thể

Xu hướng chính trong giai đoạn sắp tới của ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống là những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có giá trị dinh dưỡng ngày càng phổ biến, sẽ gia tăng nhu cầu tiêu dùng thực phẩm sạch và đồ uống có lợi cho sức khỏe, hứa hẹn cơ hội tăng trưởng mạnh.

Các chuyên gia trong ngành nước giải khát đánh giá đây là hướng đi tốt, phù hợp với xu thế của thế giới cũng như Việt Nam, đó là người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang các dòng thức uống cung cấp năng lượng và có lợi ích tốt cho cơ thể.

Cao Trinh