Miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế cùng OCB

Thuý Nguyễn

10/03/2023 16:48

Với mong muốn được đồng hành và hỗ trợ khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm thiểu chi phí, OCB triển khai ưu đãi miễn 100% phí dịch vụ chuyển tiền quốc tế dành cho tất cả khách hàng cá nhân trên toàn quốc, bao gồm khách hàng hiện hữu và khách hàng mới.

Nhu cầu chuyển tiền quốc tế tăng mạnh

Trong những năm trở lại đây, nhu cầu sinh sống, làm việc và học tập của người Việt Nam tại nước ngoài ngày càng tăng cao. Vì vậy, nhu cầu chuyển tiền quốc tế cũng nhanh chóng tăng lên và ngày càng đa dạng như: chuyển tiền đóng học phí, trợ cấp cho du học sinh, chuyển tiền ra nước ngoài với mục đích định cư, thanh toán phí/lệ phí, khám chữa bệnh ở nước ngoài, chuyển tiền trợ cấp thân nhân, chuyển tiền thừa kế cho người hưởng thừa kế ở nước ngoài hoặc chuyển thu nhập hợp pháp ra nước ngoài.

Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết của thị trường, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) triển khai các ưu đãi hấp dẫn dành cho Khách hàng có nhu cầu chuyển tiền quốc tế. Cụ thể, khi thực hiện giao dịch chuyển tiền quốc tế cùng OCB với số tiền giao dịch quy đổi từ 10.000 USD trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay ưu đãi miễn phí dịch vụ chuyển tiền cùng với mức tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ cạnh tranh. Điều này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng kết nối với người thân ở nước ngoài, mà còn được nhận được những lợi ích lớn về mặt tài chính.

picture-1678426224.png
 

Chuyển tiền quốc tế thủ tục đơn giản và nhanh chóng

Khi chọn giao dịch chuyển tiền quốc tế tại OCB, khách hàng chỉ cần chuẩn bị bộ hồ sơ chứng từ đơn giản để chứng minh mục đích giao dịch và không giới hạn số tiền chuyển trong trường hợp có đủ hóa đơn, chứng từ (thông báo học phí, lệ phí, hóa đơn tiền thuê nhà, tiền điện nước, hóa đơn bệnh viện, khách sạn…).

Đối với các khoản chi phí không có hóa đơn, chứng từ như phí sinh hoạt hoặc trợ cấp cho thân nhân ở nước ngoài, hạn mức chuyển tiền trong một năm sẽ được xác định căn cứ theo GDP bình quân đầu người của nước nhận tiền. Đồng thời, với mạng lưới giao dịch trải rộng trên toàn quốc, khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền dễ dàng tại bất kỳ điểm giao dịch nào của OCB hoặc sử dụng OCB Omni App, với thủ tục tại quầy và trực tuyến gọn nhẹ, giao dịch được xử lý một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn. 

Tự hào là một trong những ngân hàng với mức tăng trưởng ổn định qua các năm, OCB luôn là một địa chỉ giao dịch tin cậy, an toàn cho các khách hàng. Bằng việc tập trung phát triển chiến lược đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, cũng như đầu tư vào chiến lược chuyển đổi số, năm 2022, OCB đã nhận được “cú đúp” giải thưởng quốc tế do tạp chí Global Brands Magazine trao tặng gồm "Best Digital Banking Brand " (Thương hiệu Ngân hàng số tốt nhất) và “Excellence in Retail Banking” (Ngân hàng Bán lẻ xuất sắc - Việt Nam 2022).

Thuý Nguyễn
Bạn đang đọc bài viết "Miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế cùng OCB" tại chuyên mục Tài chính.