Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 trường Nam Việt

Minh Khôi

05/06/2024 01:06

Mới đây, trường Nam Việt đã tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12, niên khóa 2021 - 2024. Chương trình có sự tham gia của hàng trăm học sinh và phụ huynh nhà trường.

3-1717523749.jpeg
Chương trình “Tri Ân, Trưởng Thành, Mừng Sinh Nhật Tuổi 18” dành cho học sinh khối 12 niên khóa 2021 – 2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và đầy xúc động.

Theo đó, chương trình “Tri Ân, Trưởng Thành, Mừng Sinh Nhật Tuổi 18” dành cho học sinh khối 12 niên khóa 2021 – 2024 trường Nam Việt đã diễn ra trong không khí trang trọng và đầy xúc động. Đặc biệt, sự kiện còn có sự tham dự của ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam đến dự và chúc mừng cột mốc quan trọng của các em học sinh Nam Việt.

2-1717523749.jpeg
Ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam đến dự và chúc mừng cột mốc quan trọng của các em học sinh trường Nam Việt.

Chương trình “Tri Ân, Trưởng Thành, Mừng Sinh Nhật Tuổi 18” là dịp để các học sinh bày tỏ tình cảm chân thành đối với cha mẹ, những người luôn là điểm tựa vững chắc cho các em trên mỗi chặng đường. 

Những bó hoa, phần quà ý nghĩa đã được các em chuẩn bị và trao tặng cha mẹ để thể hiện tấm lòng của mình dành cho đấng sinh thành. Đồng thời, đây cũng là lúc các em nói lời biết ơn thầy cô, chia sẻ những tâm tư, kỷ niệm trong suốt những năm tháng ngồi dưới mái trường. Đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường gửi tặng đến các thầy cô những bó hoa tươi thắm để bày tỏ tình cảm yêu thương, trân quý.

6-1717523945.jpg
Thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục quốc tế Nam Việt phát biểu dặn dò, động viên các em học sinh.

Trong dịp này, thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục quốc tế Nam Việt đã có những lời chia sẻ sâu sắc với các em học sinh khối 12. Thầy Nguyễn Đức Quốc nhấn mạnh rằng những năm học tại trường Nam Việt không chỉ là quãng thời gian để các em trau dồi kiến thức, mà còn là hành trình để rèn luyện, trưởng thành và khám phá bản thân, là cơ sở để các em vững bước trên chặng đường nhiều thử thách sắp tới.

“Thầy cô luôn tự hào về những nỗ lực và thành tựu mà các em đã đạt được. Thầy cũng tin rằng, với nền tảng vững chắc đã có, các em sẽ tự tin và vững bước trên con đường phía trước. Thầy khuyên các em hãy luôn giữ vững niềm tin, lòng nhiệt huyết và sự kiên trì để đạt được thành công và hạnh phúc trong tương lai”, thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục quốc tế Nam Việt chia sẻ.

7-1717523945.jpg
Chương trình “Tri Ân, Trưởng Thành, Mừng Sinh Nhật Tuổi 18” là dịp để các học sinh bày tỏ tình cảm chân thành đối với những người thầy, cô - đây mãi là điểm tựa vững chắc cho các em trên mỗi chặng đường. 

Không chỉ là một buổi lễ tri ân, chương trình “Tri Ân, Trưởng Thành, Mừng Sinh Nhật Tuổi 18” còn là dịp để các em học sinh khối 12 nhìn lại hành trình đầy kỷ niệm tại trường Nam Việt. Các em đã cùng nhau vượt qua biết bao khó khăn, thử thách, cùng nhau học tập và trưởng thành. Đặc biệt, chương trình còn có phần thổi nến mừng sinh nhật tuổi 18 - một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành và bước vào giai đoạn mới của cuộc đời.

9-1717524204.jpeg
Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12, niên khóa 2021 - 2024, với sự tham gia của hàng trăm học sinh...
8-1717524204.jpg
... và phụ huynh nhà trường.

Trong chương trình “Tri Ân, Trưởng Thành, Mừng Sinh Nhật Tuổi 18”, các bạn học sinh khối 12 cùng nhau ngồi lại nói ra những tâm tư, tình cảm trước đây chưa từng nói hoặc ôn lại những kỷ niệm trong hơn 1000 ngày ở trường Nam Việt.

Bạn Trọng Tấn – học sinh lớp 12 tự hào: "Năm mình nhập học lớp 10 là thời điểm dịch Covid-19, phải học online. Ban đầu, cả lớp rất xa lạ vì chỉ học qua màn hình máy tính. Nhưng sau ba năm, tụi mình là một tập thể không thể tách rời. Mình rất tự hào về ngôi trường mình đã học, tự hào về tình bạn của tụi mình, hy vọng sau khi rời trường cấp 3 vẫn có thể duy trì mãi mãi tình bạn, luôn luôn cảm mến tình thương của các thầy cô nơi đây. Trường Nam Việt đã cho mình và tất cả các bạn đông trang lứa một "bệ phóng" vững chắc trên con đường tương lai phía trước".

10-1717525147.jpeg
Tiết mục nhảy sôi động của các học sinh khép lại chương trình.

“Chương trình “Tri Ân - Trưởng Thành, Mừng Sinh Nhật Tuổi 18” đã kết thúc trong niềm vui và xúc động. Đây không chỉ là một sự kiện đánh dấu sự trưởng thành của các em học sinh mà còn là dịp để thắt chặt tình thầy trò, bạn bè và gia đình. Mong rằng, những gì các em học sinh khối 12 đã trải qua tại trường Nam Việt sẽ là nền tảng vững chắc, giúp các em tự tin và thành công trên con đường phía trước” thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục quốc tế Nam Việt cho biết.

Minh Khôi