“Lạc lối” giữa tổ hợp thương mại Thương mại - Dịch vụ - Giải trí hàng đầu TP. Thủ Đức

Đức Hoàng

31/07/2024 15:55

Được xây dựng, phát triển để phục vụ cho hàng trăm nghìn cư dân Vinhomes Grand Park trong tương lai cùng hơn 1 triệu người đang sinh sống tại TP Thủ Đức, Vincom Mega Mall Grand Park đã chính thức khai trương vào ngày 27/7 vừa qua, mang tới một thiên đường mua sắm - vui chơi giải trí, thưởng thức nghệ thuật hấp dẫn bậc nhất phía Đông TP HCM.

Du ngoạn giữa thiên đường mua sắm, ẩm thực, giải trí

Sự kiện khai trương Vincom Mega Mall Grand Park vào ngày 27/7, đã thu hút cộng đồng cư dân Vinhomes Grand Park, cùng hàng ngàn du khách đổ về phía Đông TP HCM.

“Trong không gian rộng hơn 45.000 của TTTM có sự xuất hiện của một loạt thương hiệu nổi tiếng, lần đầu tiên góp mặt tại TP HCM. Sân khấu biểu diễn nghệ thuật sôi động có sự góp mặt của ngôi sao hạng A, khiến không khí như một ngày hội cuồng nhiệt”, anh Thái Mỹ, cư dân tại phân khu The Origami, hào hứng chia sẻ.

Đơn vị vận hành Vincom Retail tiết lộ, Vincom Mega Mall Grand Park sẽ mang tới cho cư dân và du khách hành trình mua sắm, vui chơi giải trí bất tận, với sự hiện diện của gần 200 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Trong đó, những tín đồ yêu thích thời trang và làm đẹp sẽ được khám phá một “sàn diễn” ấn tượng, hội tụ 50 thương hiệu đình đám. Đại diện cho sự năng động, trẻ trung của giới trẻ có Levi’s, Lacoste, Sunnies Studio, Sketchers, Decathlon, Anytime Fitness... Chị em phụ nữ được dành tặng thế giới mỹ phẩm và phụ kiện đến từ Bath & Body Works, ATZ Organic, Perfume World, Thế giới Kim cương, Megane Prince, Beauty Box… Với các gia đình, bộ 3 thương hiệu phong cách sống “chuẩn Nhật” MUJI, UNIQLO, NITORI… sẽ là những địa chỉ không thể bỏ qua.  

a1-1722415971.JPG
Vincom Mega Mall Grand Park có diện tích hơn 45.000m2, hội tụ gần 200 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Những tín đồ ẩm thực tới Vincom Mega Mall Grand Park có cơ hội trải nghiệm hành trình food tour đặc sắc với gần 40 gian hàng đủ đầy món ngon Á - Âu, gồm các tên tuổi nổi tiếng như KFC, Pizza 4 P’s, Highlands Coffee, Dooki, Sukiya, Cloud Pot, Roll Story…

Ngoài không gian mua sắm, ẩm thực, TTTM quy mô hàng đầu TP Thủ Đức cũng mang tới thế giới trò chơi đa trải nghiệm cho các em nhỏ và gia đình.

“Đây sẽ là điểm đến quen thuộc cho các con của tôi bởi hàng loạt các khu vui chơi vận động, sáng tạo của Fahasa, Kids Camp Plus… khiến lũ trẻ thích mê. Bên cạnh đó, hàng trăm trò chơi tại Gigo Entertainment cùng Universal Game cũng sẽ là nơi cả gia đình cùng nhau vui chơi gắn kết mỗi cuối tuần”, anh Thái Mỹ chia sẻ.

a2-1722415990.JPG
TTTM đã trở thành điểm hẹn mua sắm, vui chơi giải trí quen thuộc của cư dân và du khách.

Mang tới hệ sinh thái mua sắm - giải trí đa dạng, Vincom Mega Mall Grand Park ngay sau khi ra mắt đã lọt vào danh sách điểm đến được yêu thích hàng đầu của cư dân và du khách tại TP HCM và các tỉnh lân cận. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của tổ hợp này vẫn chưa dừng lại ở đó, khi còn mang tới hàng loạt những đặc quyền hiếm có.

Tận hưởng “quên lối về” bộ sưu tập trải nghiệm “độc quyền”

Là TTTM đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thiết kế theo chủ đề “Park-in-Mall”, Vincom Mega Mall Grand Park mang tới không gian mua sắm độc đáo và đẳng cấp giữa thiên nhiên xanh. Xen giữa các gian hàng là các điểm nhấn check-in sáng tạo, các “trạm sạc năng lượng” cho khách hàng nghỉ chân. Nhờ đó, tổ hợp này còn được ví như một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ khiến du khách mải mê thưởng thức đến quên lối về.

Theo đó, TTTM mang tới không gian mua sắm xanh khi có sự hiện diện của hệ thống cây xanh phủ khắp lối đi, rừng cây ảo thuật đa sắc được trang trí cho sảnh thông tầng, sảnh vào TTTM...  Không gian mở đón nhận tối đa luồng ánh sáng tự nhiên tạo sự thoải mái cho khách hàng và tiết kiệm năng lượng, đồng thời, cũng tạo ra hàng loạt tọa độ check-in “triệu like” cho du khách.

a3-1722415991.JPG
Không gian mua sắm thư giãn giữa thiên nhiên xanh trong Vincom Mega Mall Grand Park.

Phong cách thiết kế “Park-in-Mall” còn thể hiện rõ trong cách bài trí các gian hàng khi đều lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Ví như, khách hàng có thể thưởng thức Pizza 4P’s trong không gian mộc mạc, gợi nhớ nét đẹp của những ngôi nhà vườn Việt Nam. Hay CGV tại TTTM không chỉ mang tới những bộ phim bom tấn mà còn là cả “khu rừng nhiệt đới”, lần đầu tiên xuất hiện tại TP HCM.

Mang tới những trải nghiệm lần đầu cho khách hàng, Vincom Mega Mall Grand Park còn dành không gian tầng 5 cho căn phòng gương “Hồ nguyện ước”, nơi có hàng trăm chiếc đèn lồng lung linh phản chiếu. Tại tầng cao nhất TTTM, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm café rooftop trong không gian sân thượng thoáng đãng.

a4-1722415991.JPG
Phố TMDV Broadway đã thành hình với concept độc đáo lấy cảm hứng từ khu phố Broadway sầm uất của Mỹ.

Là “mảnh ghép” mới nhất của đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn, Vincom Mega Mall Grand Park tiếp tục hoàn thiện hệ tiện ích, dịch vụ all-in-one, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cho hơn 60.000 cư dân. Cùng với hệ thống shop khối đế phủ khắp dự án, các phố TMDV như Broadway, Ginza, đại lộ mua sắm Rodeo, phố ẩm thực đêm… chuỗi tiện ích hứa hẹn tạo ra không khí giao thương sầm uất, hút giới đầu tư và cư dân đổ về phía Đông thành phố.

“Buôn có bạn, bán có phường” hay “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Ngoài kinh nghiệm cha ông thì nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh, các dự án sát TTTM luôn hút cư dân và có tiềm năng tăng giá bền vững. Đó là lí do vì sao ngay sau khi Vincom Mega Mall đi vào hoạt động, lượng khách hàng, nhà đầu tư quan tâm và xuống tiền tại Vinhomes Grand Park tăng đột biến”, anh Duy Khánh, một môi giới bất động sản khu vực Thủ Đức, cho hay.

Cũng theo anh Khánh, Vincom Mega Mall Grand Park sẽ trở thành điểm đến “must go - must try” hàng đầu trong khu vực, làm tăng sức hút cho Vinhomes Grand Park trên thị trường bất động sản phía Nam. Đặc biệt, tại thời điểm hiện nay, khi nguồn cung tại TP HCM tiếp tục khan hiếm, giới đầu tư vẫn đang trong cuộc “săn tìm” các sản phẩm có giá trị tăng trưởng bền vững, được bảo chứng bởi các đại tiện tích đã hoàn thiện thì giá trị của Vinhomes Grand Park càng nhân lên gấp bội.

Đức Hoàng