Khai trương HDBank Đắk Bla, điểm giao dịch thứ 4 tại Kon Tum

Hoàng Mến

30/11/2022 10:26

HDBank Đắk Bla được khai trương với sứ mệnh cùng hợp sức với 3 điểm giao dịch HDBank Đắk Hà-Ngọc Hồi-Kon Tum cung cấp nguồn vốn đầu tư và xây dựng cơ sở hạ tầng tài chính, tạo tiền đề để tỉnh Kon Tum phát triển toàn diện.

Mang tên dòng sông chảy ngược vun đắp nên đại ngàn, HDBank Đắk Bla được khai trương với sứ mệnh cùng hợp sức với 3 điểm giao dịch HDBank Đắk Hà - Ngọc Hồi - Kon Tum cung cấp nguồn vốn đầu tư và xây dựng cơ sở hạ tầng tài chính, tạo tiền đề để tỉnh Kon Tum phát triển toàn diện.

Nếu mọi con sông tại Tây nguyên đều đổ ra biển Đông, thì riêng dòng Đăk Bla lại “xé rào” chảy theo hướng Tây Trường Sơn về thành phố Kon Tum rồi kéo lượn sang hướng Tây Tây Nam hợp với sông Krông Pô Kô tạo thành dòng Đắk Bla Yaly hùng vĩ. Vì đặc điểm khác biệt này mà Đăk Bla được mệnh danh là “dòng sông chảy ngược”.

Mang tên dòng sông chảy ngược vun đắp nên đại ngàn ấy, HDBank Đắk Bla được khai trương tại số 931 Phạm Văn Đồng, phường Trần Hưng Đạo, TP Kon Tum, Tỉnh Kon Tum. Địa điểm này là đầu mối giao thông giữa TP. Kon Tum với các tỉnh Tây Nguyên, duyên hải miền Trung và các huyện khác trong tỉnh, nhằm cung cấp nguồn vốn đầu tư và xây dựng cơ sở hạ tầng tài chính, tạo đòn bẩy phát huy tiềm năng về đất đai cũng như các nguồn lực khác cho phát triển tổng hợp các ngành kinh tế - xã hội như nông, lâm nghiệp và du lịch - dịch vụ, từng bước tạo tiền đề để tỉnh nhà phát triển toàn diện.

Việc mở mới HDBank Đắk Bla nằm trong trong kế hoạch khai trương 18 điểm trong năm 2022. Đây là điểm thứ 4 tại tỉnh Kon Tum và là điểm 337 trên toàn hệ thống.

HDB1

Theo đó, ngày 29/11, HDBank Đắk Bla chính thức khai trương tại số 931 Phạm Văn Đồng, phường Trần Hưng Đạo, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

HDBank Đắk Bla cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cần thiết cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm Huy động vốn ngắn hạn, trung hạn, dài hạn với các hình thức tiền gửi; Tiếp nhận vốn đầu tư & phát triển của các tổ chức trong nước; Vay vốn các tổ chức tín dụng khác; Cho vay ngắn, trung và dài hạn; Chiết khấu thương phiếu, trái phiếu & các giấy tờ có giá; Dịch vụ thanh toán giữa khách hàng, kinh doanh ngoại tệ, vàng bạc, thanh toán quốc tế và các dịch vụ ngân hàng khác trong quan hệ với nước ngoài khi được Ngân hàng nhà nước cho phép.

Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, đầy đủ các tiện nghi, chức năng theo tiêu chuẩn của toàn hệ thống cùng đội ngũ cán bộ nhân viên, được tuyển chọn, đào tạo bài bản, HDBank Đắk Bla hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng tài chính tốt nhất.

HDB2

Nhân dịp khai trương trụ sở mới, HDBank Đắk Bla dành tặng những khách hàng địa phương tới giao dịch nhiều phần quà hấp dẫn, thiết thực.

Đồng thời, HDBank Đắk Bla áp dung nhiều chương trình hiện hành trên hệ thống như ưu đãi tín dụng chi lương, ưu đãi phí mở tài khoản cho doanh nghiệp hay chương trình vay cầm cố sổ tiết kiệm, gói HDBank SkyOne chuyển tiền phí 0 đồng cho khách hàng cá nhân.

Đặc biệt, cùng với các điểm giao dịch khác của HDBank tại tỉnh, HDBank Đắk Bla sẽ tiếp tục hiện thực hóa chiến lược phát triển Happy Digital Bank – Ngân hàng Số Hạnh phúc, mang tới những giải pháp tài chính số hiện đại, nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại địa phương. Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin và đăng ký các sản phẩm – dịch vụ trực tuyến của HDBank qua website được thiết kế riêng cho tỉnh Kon Tum tại: https://kontum.hdbank.com.vn.

Với hơn 32 năm phát triển và thịnh vượng, HDBank là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam. Tính đến tháng 9/2022, HDBank có vốn điều lệ là 25.303 tỷ đồng, hơn 330 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 24.000 điểm giao dịch tài chính trên cả nước, phục vụ 22 triệu khách hàng trên cả nước.

Ngân hàng đồng thời tích cực trong các hoạt động thiện nguyện trên cả nước như trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, phẫu thuật mắt, Bảo hiểm y tế cho các hộ nghèo; trao học bổng cho học sinh- sinh viên vượt khó; thăm hỏi các Trung tâm Bảo trợ xã hội,…

Hoàng Mến