Khách sạn Rex Sài Gòn chứng nhận điểm đến an toàn

dang.pham

01/05/2020 14:25

Ban thanh tra đã đi kiểm tra các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng để đánh giá và quyết định cho phép hoạt động, trong đó có Khách sạn Rex Sài Gòn.

Tình hình dịch bệnh với nhiều dấu hiệu khả quan, được kiểm soát tốt bởi nhà nước đã mang cơ hội kinh doanh trở lại cho một số ngành nghề. Tuy nhiên, để có thể được hoạt động trở lại, các cơ sở kinh doanh phải đáp ứng được các tiêu chí đảm bảo an toàn cho khách hàng thực sự khắt khe và chặt chẽ.

Bộ tiêu chí Đánh giá an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn TP.HCM đã được ban hành ngày 23.4.2020 bởi Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP.HCM. Bộ tiêu chí đánh giá bao gồm 10 tiêu chí thành phần, với thang điểm 10 là mức độ ăn toàn cao nhất. Các tiêu chí thành phần bao gồm các nội dung chi tiết: Hồ sơ nguồn gốc nguyên liệu có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, Khu vực nhập hàng, bảo quản thực phẩn và các dụng cụ chế biến được thực hiện đúng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, công cụ chống côn trùng và các phương tiện vệ sinh dành cho nhân viên trực tiếp chế biến thực phẩm đầy đủ, bố trí khu vực ăn uống với khoảng cách an toàn, trang bị nước rửa tay sát khuẩn, thực hiện khử trùng thường xuyên, bảo quản dụng cụ ăn uống cẩn thận, nhân viên đeo khẩu trang, được đo thân nhiệt trước khi vào làm việc. 

Ảnh: Rex Saigon Hotel
Ảnh: Rex Saigon Hotel

Bên cạnh những biện pháp phòng chống dịch bệnh ban hành từ Thủ tướng Chính phủ, Ban Lãnh đạo TP.HCM và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, khách sạn Rex Sài Gòn còn áp dụng thêm biện pháp khử trùng – khử khuẩn tất cả các phòng họp – hội nghị, phòng ngủ và nhà hàng trước và sau khi khách sử dụng dịch vụ. Với tất cả những chính sách, nỗ lực và biện pháp chống dịch, Khách sạn Rex Sài Gòn đã đáp ứng được tất cả 10 tiêu chí thành phần và được ban thanh tra đánh giá với mức điểm cao nhất, trở thành điểm đến an toàn cho khách hàng trong thời điểm nhạy cảm hiện nay, mang lại sự tin cậy và yên tâm cho bất cứ vị khách nào đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn. 

Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn thực hiện nghiêm túc mọi chỉ thị của Chính phủ, từ tận tâm mong muốn đảm bảo sự an toàn cho tất cả các khách hàng của mình. Khách sạn Rex Sài Gòn xin trân trọng chào đón quý khách trở lại sử dụng dịch vụ của chúng tôi với sự yên tâm và hài lòng cao nhất. Xin cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ khách sạn Rex Sài Gòn trong suốt thời gian qua.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0917 590 900.

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!

*Khách sạn Rex Sài Gòn - Một thành viên của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn*

Thông tin doanh nghiệp

dang.pham
Bạn đang đọc bài viết "Khách sạn Rex Sài Gòn chứng nhận điểm đến an toàn" tại chuyên mục Doanh nghiệp.