Hưng Thịnh Land mang nhịp sống Miami về MerryLand Quy Nhơn

Phạm Tú

09/10/2023 17:20

Miami được mệnh danh là “thủ phủ nghỉ dưỡng” của Mỹ, nơi nhịp sống luôn sôi động bất kể đêm ngày; nơi nổi tiếng với những bãi biển cát trắng trải dài, những khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhiều trung tâm mua sắm sầm uất và vô số nhà hàng, quán bar náo nhiệt. Mang tinh thần Miami, phân khu mới Marina District được Nhà phát triển bất động sản Hưng Thịnh Land kiến tạo trong lòng miền kỳ quan MerryLand Quy Nhơn, hứa hẹn trở thành nơi an cư và nghỉ dưỡng trọn vẹn suốt bốn mùa.

Đến xứ cờ hoa khám phá chất sống Miami

Miami, thành phố xinh đẹp nằm phía Nam bang Florida, Hoa Kỳ, là một điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới. Được mệnh danh là "thành phố của những giấc mơ", Miami mang vẻ đẹp quyến rũ, hòa hợp giữa thiên nhiên tươi đẹp và đô thị sầm uất. 

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp được tự nhiên ban tặng, Miami còn là một thành phố sôi động, phóng khoáng và tự do. “Thủ phủ nghỉ dưỡng” hội tụ nhiều nền văn hóa khác nhau, từ Tây Ban Nha, Cuba, Haiti đến Nam Mỹ. Điều này đã tạo nên một bản sắc văn hóa độc đáo cho Miami. Nơi đây cũng là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, giải trí sôi động, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

den-marina-district-kham-pha-chat-song-miami-thu-phu-nghi-duong-xu-co-hoa-1696846477.jpg
Miami Florida là một thành phố biển tuyệt vời cho các kỳ nghỉ ở Mỹ

Được mệnh danh là một thành phố không bao giờ ngủ, Miami nhộn nhịp từ sáng sớm đến tận đêm khuya, từ những hoạt động văn hóa, giải trí đến những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực… từ những con phố sầm uất đến những khu chợ tấp nập. Bạn có thể bắt gặp những người dân địa phương và du khách náo nhiệt khắp các con phố, trong các quán cà phê, nhà hàng và các câu lạc bộ. 

Nhịp sống sôi động của Miami tựa như một bản giao hưởng với nhiều âm điệu khác nhau. Đó là tiếng nhạc đầy hứng khởi từ các câu lạc bộ đêm, tiếng cười nói của những người dân địa phương và du khách, tiếng sóng biển vỗ rì rào... Tất cả hòa quyện tạo nên một bản hòa tấu tuyệt vời, khiến bất cứ ai cũng phải đắm say.

Marina District mang trọn cảm hứng Miami 

Dành nhiều tâm huyết trong hành trình mang chất sống Miami phóng khoáng, sôi động về với bán đảo Hải Giang xinh đẹp, thơ mộng, Nhà phát triển miền kỳ quan MerryLand Quy Nhơn đã thiết lập nên một tọa độ “vạn người mê”, một quận mới đáng sống - Marina District.

Marina District là phân khu cao tầng đầu tiên của thành phố bán đảo được thiết kế theo hình dáng của những chiếc du thuyền sang trọng, đẳng cấp, hứa hẹn mở ra không gian sống, nghỉ dưỡng đậm chất Miami. 

Song hành với trải nghiệm bình yên khi bước đi trên bờ cát êm, ngắm sóng xô bờ, nghe gió hát bên tai là chất sống Mỹ phóng khoáng, tự do khi tận hưởng nhịp điệu sôi động xuyên suốt ngày đêm với hệ tiện ích phong phú, hiện đại: Snow World, hồ bơi vô cực quy mô 6.000m2, quảng trường cá voi rộng lớn… Bên cạnh đó Marina District còn được thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp của MerryLand Quy Nhơn cho trải nghiệm liên hoàn: chuỗi công viên chủ đề; sân khấu biểu diễn nghệ thuật ngoài trời sức chứa 15.000 người, quảng trường nhạc nước có tổng diện tích lớn nhất Việt Nam 44.283m2, "trái tim sôi động" Canal District sầm uất đêm ngày…

den-marina-district-kham-pha-chat-song-miami-thu-phu-nghi-duong-xu-co-hoa-2-1696846471.png
Cảm hứng Miami thể hiện trong phong cách sống tự do, phóng khoáng của Marina District

Là dòng sản phẩm mới của MerryLand Quy Nhơn với những tòa tháp đầu tiên được quy hoạch tại Marina District, căn hộ biển MerryHome không chỉ là nơi an cư lý tưởng, đầu tư khai thác cho thuê hiệu quả, một điểm đến cho các kỳ nghỉ, mà còn hội tụ nhiều giá trị ấn tượng từ vị trí, tiện ích đến thiết kế trong cùng một không gian tận hưởng.

90% MerryHome có tầm nhìn hướng biển, mở ra không gian biển trời bất tận. Từ căn hộ, cư dân có thể tận hưởng làn gió biển mát lành, khơi thông nguồn năng lượng sáng tạo. MerryHome được quản lý và tư vấn kỹ thuật bởi Best Western (Mỹ).

den-marina-district-kham-pha-chat-song-miami-thu-phu-nghi-duong-xu-co-hoa-3-1696846477.jpg
MerryHome là nơi cuộc sống cất lên những thanh âm rộn ràng, náo nhiệt

Phù hợp với giới trẻ năng động ưa chuộng workcation, gia đình trẻ, hoặc các nhân sự chất lượng cao đến Quy Nhơn sinh sống và làm việc… 60% sản phẩm MerryHome có diện tích từ 30 đến 55m2. Với các sản phẩm có diện tích lớn hơn, MerryHome thích hợp cho gia đình nhiều thế hệ, vừa để người lớn có không gian tận hưởng không khí trong lành của biển khơi, vừa để các bé có môi trường tiếp cận với thiên nhiên vùng biển. Được thiết kế hiện đại, tinh tế và tiện nghi, các sản phẩm MerryHome còn thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, khai thác kinh doanh…

Hiện căn hộ biển MerryHome “ai cũng có thể chạm tới” đang được giới thiệu ra thị trường với mức giá hấp dẫn đi kèm nhiều ưu đãi đặc biệt. Đây là cơ hội an cư và đầu tư sinh lời giàu tiềm năng cho các nhà đầu tư, đặc biệt là những người đang tìm kiếm một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại một thị trường tiềm năng như Quy Nhơn, Bình Định.

Nhờ tiềm năng khai thác đa dạng từ an cư - nghỉ dưỡng - cho thuê, chủ sở hữu căn MerryHome hoàn toàn có thể có lợi nhuận lâu dài và bền vững, đặc biệt khi quần thể MerryLand Quy Nhơn vận hành đủ công suất, đón du khách và trở thành tâm điểm du lịch mới.

Phạm Tú