CityLand được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2023

Ngọc Diệu

22/01/2024 14:35

Mới đây, tại TP.HCM, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (CityLand Group) đã được vinh danh tại lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2023. Đây là lần thứ 2 CityLand được vinh danh TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

1-1705908764.jpeg
CityLand và các doanh nghiệp khác được đánh giá dựa trên dữ liệu tổng hợp, phản ánh kết quả kinh doanh của doanh nghiệp và phải vượt qua các tiêu chí đánh giá hiện trạng sức mạnh tổng thể của doanh nghiệp.

Bảng xếp hạng VNR500 do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo Vietnamnet tổ chức, với sự tư vấn của hội đồng các chuyên gia trong và ngoài nước nhằm ghi nhận, tôn vinh thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Bằng phương pháp xếp hạng khách quan, minh bạch và khoa học với nền tảng là mô hình đánh giá của Fortune 500, CityLand và các doanh nghiệp khác được đánh giá dựa trên dữ liệu tổng hợp, phản ánh kết quả kinh doanh của doanh nghiệp và phải vượt qua các tiêu chí đánh giá hiện trạng sức mạnh tổng thể của doanh nghiệp, bao gồm: Doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng và quy mô lao động.

Đại diện CityLand cho biết, trong nhiều năm qua, CityLand đã mạnh mẽ vươn mình chứng tỏ vị thế là một trong những thương hiệu đầu tư phát triển bất động sản cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam. Ban lãnh đạo CityLand đã có những quyết sách/chiến lược linh hoạt thích ứng với thị trường. Chính vì vậy CityLand đã vượt qua nhiều thách thức và phát triển bền vững, đạt được những kết quả tích cực và nhận được sự tôn trọng, đánh giá cao của đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

2-1705908775.jpeg
Đại diện CityLand lên nhân giải vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2023.

Được biết CityLand thành lập năm 2003, trải qua 20 năm hình thành và phát triển, CityLand đã hun đúc nên những giá trị bền vững, kinh nghiệm dày dặn, khả năng kết nối nhịp nhàng với các tiêu chuẩn quốc tế và nền móng vững chắc để tiếp nối hành trình của những thập kỷ mới. Những khu đô thị của CityLand không dừng ở vẻ đẹp lộng lẫy điểm tô cho bộ mặt thành phố bởi những ngôi biệt thự, nhà phố, toà nhà văn phòng/thương mại được quy hoạch đồng bộ mang kiến trúc châu Âu tân cổ điển quyến rũ mà còn góp phần đa dạng hóa, hiện đại hóa tiện ích sống của toàn khu vực. Bên cạnh việc kiến tạo các khu đô thị kiểu mẫu, CityLand cũng đang tập trung phát triển các dự án thương mại cho thuê, đem lại những tiện ích đẳng cấp và hoàn chỉnh cho cộng đồng dân cư.

Không chỉ mang lại lợi ích kinh tế hấp dẫn cho các nhà đầu tư, nơi an cư đẳng cấp cho khách hàng, các khu đô thị CityLand còn góp phần quan trọng vào việc xây dựng những cộng đồng văn minh, cũng như mang đến diện mạo mới cho thành phố Hồ Chí Minh năng động. Điều đó được minh chứng bằng những giải thưởng trong nước và quốc tế nhiều năm qua: Top 10 Thương hiệu dẫn đầu 2016 - 2017 - 2018; Đồng thời, CityLand còn được Dot Property Awards vinh danh là Chủ đầu tư bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam và Đông Nam Á 2018. CityLand vào top 100 doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam năm 2021, năm 2022 CityLand đã lọt Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, top 10 thương hiệu Vàng Asean. Và Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam vào các năm 2016 – 2023.

3-1705908775.jpeg
CityLand đã vượt qua nhiều thách thức và phát triển bền vững, đạt được những kết quả tích cực và nhận được sự tôn trọng, đánh giá cao của đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

Với phương châm hành động Kiến tạo cuộc sống thịnh vượng, sau 20 năm CityLand phát triển thành CityLand Group - Tập đoàn đa ngành hoạt động mở rộng nhiều lĩnh vực mới từ BĐS, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục, thiết kế kiến trúc nội thất, xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng…đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, góp phần nâng tầm cuộc sống. Bên cạnh quá trình phát triển kinh doanh, không chỉ ủng hộ nghệ thuật và thể thao thăng hoa, CityLand luôn chú trọng các hoạt động hướng về cộng đồng như xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, tài trợ học bổng, tài trợ mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, sát cánh cùng đồng bào những khi gian khó và mang nụ cười đến trẻ em nông thôn, huyện đảo.

Sự đánh giá khách quan của Ban tổ chức VNR500 đã ghi nhận những thành quả của CityLand Group trong một năm qua và tiếp tục một lần nữa khẳng định vị thế của CityLand Group giúp công ty tự tin bước vào những thử thách mới, phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Đây cũng là động lực để CityLand Group tiếp tục phát triển hơn nữa cả về quy mô và chất lượng nhằm mang lại những lợi ích, niềm tin cho các bên liên quan, từ đó tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội

Ngọc Diệu