Bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Hưng giữ chức Phó Cục trưởng Cục Thuế Doanh nghiệp lớn

Quang Phúc

03/05/2024 13:21

Ngày 2/5, Tổng cục Thuế đã tổ chức công bố và trao Quyết định số 568/QĐ - TCT bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Hưng - Trưởng phòng Phòng quản lý thuế số 2 giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Thuế doanh nghiệp lớn (DNL).

Theo đó, ông Phi Vân Tuấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế đã tham dự buổi lễ và trao quyết định cho ông Nguyễn Tiến Hưng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phi Vân Tuấn chúc mừng Cục Thuế DNL đã được các cấp lãnh đạo kiện toàn bổ sung chức danh Phó Cục trưởng.

Đồng thời, ông Tuấn cũng chúc mừng ông Nguyễn Tiến Hưng đã được các cấp ủy Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế tín nhiệm, giới thiệu và tin tưởng, giao nhiệm vụ Phó Cục trưởng Cục Thuế DNL.

thue1-17147066620961211008697-1714716900.jpeg
Phó Tổng cục trưởng Phi Vân Tuấn trao quyết định cho ông Nguyễn Tiến Hưng.

Ông Tuấn kỳ vọng, trên cương vị mới, ông Nguyễn Tiến Hưng sẽ tiếp tục phát huy được năng lực phẩm chất chuyên môn và kinh nghiệm tích luỹ được trên các cương vị công tác. Đồng thời, sát cánh cùng tập thể cán bộ công chức của Cục Thuế DNL tiếp tục đưa ra nhiều cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả, gắn kết người nộp thuế, đặc biệt là những tập đoàn, tổng công ty quy mô lớn... cũng như cơ quan thuế thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ mà Tổng cục Thuế giao cho.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Cục trưởng Cục Thuế DNL Nguyễn Tiến Hưng gửi lời cảm ơn chân thành tới các cấp lãnh đạo Tổng cục Thuế, đặc biệt là Phó Tổng cục trưởng Phi Vân Tuấn đã hướng dẫn, chỉ đạo và dìu dắt trong suốt quá trình công tác tại Tổng cục Thuế và Cục Thuế DNL.

Ngoài ra, ông Hưng cũng gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành giúp đỡ của lãnh đạo, cán bộ công chức Cục Thuế DNL trong suốt thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên cương vị mới. Phó Cục trưởng Nguyễn Tiến Hưng khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi, trau dồi năng lực kiến thức để đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ công việc được giao.

Quang Phúc