Bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Mai Thương giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Nghệ An

Hà Nguyên

05/02/2024 16:16

Ngày 5/2/2024, UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức Lễ công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Nội vụ Nghệ An đã công bố các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tiếp nhận, điều động, bổ nhiệm cán bộ. Cụ thể:

Điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Lợi - Phó Giám đốc Sở Du lịch giữ chức Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 9/1/2024.

Điều động, bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Mai Thương - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh giữ chức Phó Giám đốc Sở Nội vụ. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1/2/2024.

Tiếp nhận, bổ nhiệm ông Hoàng Vĩnh Trường - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An, giữ chức Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1/2/2024.

1-1707124317.jpeg
Ông Bùi Thanh An - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An trao Quyết định, tặng hoa cho các cán bộ được bổ nhiệm. (Ảnh: Hải Đăng)

Phát biểu giao nhiệm vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An đánh giá, các nhân sự mới được điều động, bổ nhiệm lần này đều được đào tạo bài bản, cơ bản phù hợp với lĩnh vực chuyên môn được giao nhiệm vụ và từng trải qua nhiều vị công tác.

Với nỗ lực của bản thân và quá trình cống hiến có nhiều thành tích, đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh tin tưởng, giao trọng trách ở cương vị mới. Đây là những cơ quan có nhiệm vụ hết sức quan trọng, yêu cầu tính chuyên nghiệp, chuyên môn cao, tham mưu giải quyết công việc kịp thời, có chất lượng, góp phần quan trọng đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Bên cạnh đó, cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng mong muốn, yêu cầu đề ra của lãnh đạo tỉnh, sẵn sàng gánh vác trách nhiệm, nhất là trong giai đoạn "thời điểm vàng" của tỉnh khi thực hiện Nghị quyết số 39 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Nghệ An đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Thay mặt những cán bộ được bổ nhiệm, phát biểu nhận nhiệm vụ, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nguyễn Mạnh Lợi hứa sẽ không ngừng rèn luyện, tu dưỡng bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng lãnh đạo quản lý để ngày càng hoàn thiện bản thân; cùng với tập thể lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và các đồng nghiệp tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cộng sự, chung sức, đồng lòng, phát huy các kết quả tốt đẹp để nâng cao vị thế, vai trò của từng cơ quan, nhằm đáp ứng yêu cầu sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh nhà.

Hà Nguyên