Bộ ba “lợi thế kim cương” tại nhà phố thương mại Broadway

Đức Hoàng

03/06/2022 09:59

Với số lượng giới hạn, lại nắm giữ bộ ba “lợi thế kim cương”, nhà phố thương mại Broadway - Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) đang chứng tỏ tiềm năng sinh lời lớn và bền vững cho các nhà đầu tư.

Vị trí độc tôn trong tổ hợp thương mại, dịch vụ xa hoa

Các căn shophouse tại phố thương mại Broadway được quy hoạch ở vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay trên trục đường huyết mạch rộng lớn chạy xuyên dự án. Mặt tiền rộng lớn, phía trước giáp đường Nguyễn Xiển - Long Phước, phía sau là trục đường nội khu với kênh đào cảnh quan đặc sắc, chính lợi thế “hái ra tiền”, giúp việc kinh doanh, buôn bán tại các căn shophouse luôn thuận lợi.  

Đồng thời, Broadway cũng nằm tại điểm giao với Đại lộ Ánh sáng Manhattan Glory, kết nối tất cả các khu tiện ích của đại đô thị như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, công viên Grand Park 36ha… giúp các căn shophouse đón trọn dòng chảy cư dân sôi động mỗi ngày của Vinhomes Grand Park.

anh-1-1654224896.jpg
Vị trí tâm điểm tại tâm điểm của phố thương mại Broadway giữa lòng Vinhomes Grand Park

 

Không những vậy, các căn nhà phố thương mại Broadway còn được bố trí liền kề nhau, tạo thành một tổ hợp dịch vụ xa hoa, sầm uất mang phong cách Mỹ, dễ dàng thu hút khách tới trải nghiệm, tham quan và mua sắm. Theo kinh nghiệm của nhiều nhà đầu tư sành sỏi, kinh doanh trong các mô hình liên hoàn, như Broadway, sẽ sinh lời tốt hơn hẳn so với kinh doanh nhỏ lẻ.

Nguồn khách dồi dào, mô hình kinh doanh đa dạng

Đặc thù của các đại đô thị Vinhomes là không chỉ bán cho khách hàng một căn nhà mà bán cho khách hàng cả một không gian thương mại - dịch vụ trù phú. Với lợi thế đắt giá nằm ở trung tâm Đại đô thị Vinhomes Grand Park quy mô dân số lên đến hàng trăm nghìn người, chuỗi nhà phố thương mại Broadway được đánh giá sở hữu tiềm năng kinh doanh vượt trội, bền vững mà khó có dự án nào sánh được.

Đặc biệt, ngay cạnh tổ hợp Broadway là tòa tháp văn phòng hạng A cao 45 tầng. Khi đi vào hoạt động, nơi đây sẽ đón hàng chục nghìn nhân viên làm việc, mang đến cho Broadway lưu lượng khách đông đúc, tạo nhịp giao thương sôi động suốt cả ngày.

anh-2-1654224945.jpg
Không gian có tính ứng dụng cao giúp shophouse Broadway kinh doanh gì cũng sinh lời bền vững

 

Với tính ứng dụng cao, được thiết kế phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau, nhà phố thương mại Broadway không bị bó hẹp trong một mô hình kinh doanh cụ thể. Tại đây, nhà đầu tư có thể dễ dàng kinh doanh các lĩnh vực nhà hàng ẩm thực, cafe, thời trang, cửa hàng tiện lợi, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp… phục vụ cho nhu cầu thường nhật của cộng đồng cư dân đại đô thị cũng như nhân viên văn phòng từ tòa tháp 45 tầng.

Hưởng lợi từ sức hút của tiện ích, cảnh quan hiếm có khó tìm

Bên cạnh dư địa kinh doanh tiền tỉ từ nguồn khách tại chỗ lên tới cả trăm nghìn người, nhà phố thương mại Broadway còn hưởng lợi lớn từ dòng khách vãng lai đông đúc, đều đặn mỗi ngày. Nằm giữa lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park sầm uất, kế cận chuỗi tiện ích độc đáo với hàng loạt điểm nhấn mang tính biểu tượng như Đại công viên 36ha, Đại lộ Manhattan Glory, Bến thuyền The Manhattan Glory… nơi đây đang trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại TP. Thủ Đức.

Bên cạnh đó, nhà phố thương mại Broadway còn thêm nhiều đặc quyền như kế cận bãi đậu xe. Sự cộng hưởng của hàng loạt đại tiện ích cùng cảnh quan hiếm có khó tìm tại Vinhomes Grand Park tạo nên sức hút khủng với dòng khách khổng lồ từ khu vực lân cận đến vui chơi, mua sắm, ăn uống, sử dụng dịch vụ. Lợi thế chồng lợi thế giúp shophouse Broadway trở thành danh mục đầu tư tuyệt vời với các nhà đầu tư.

Thực tế cho thấy, dòng sản phẩm thấp tầng nói chung, đặc biệt là nhà phố thương mại, hiện vẫn thiếu so với nhu cầu chung của thị trường, nhất là những sản phẩm ưu việt như Broadway. Với số lượng giới hạn cùng bộ ba “lợi thế kim cương”, nhà phố thương mại Broadway chắc chắn sẽ là khoản đầu tư chắc tay, sinh lời dài hạn cho các nhà đầu tư.

 

Đức Hoàng