Bầu Đức sắp cho ra mắt thêm thương hiệu thịt Bò Lào

Huỳnh Quang

05/12/2022 06:01

Bapi HAGL sắp ra mắt thương hiệu bò Lamon, đây là sản phẩm thịt đặc sản đến từ Lào. Qua đó, giúp bầu Đức đa dạng thực phẩm sạch tới người tiêu dùng.

Theo đó, việc bán thêm thịt bò cho cửa hàng Bapi đã được HAGL tiết lộ trước đó. Kế hoạch cụ thể đến năm 2023, HAGL sẽ cung ứng cho thị trường 1 triệu con heo, 10 triệu con gà và 100.000 con bò Lào đặc sản.

Với việc có thêm thương hiệu thịt bò, bầu Đức sẽ đa dạng thực phẩm sạch tới người tiêu dùng, công ty sẽ kết nối với các đối tác, đưa các đặc sản vào chuỗi cửa hàng Bapi Food.

screen-shot-2022-12-05-at-55837-am-1670194764.png
Bầu Đức sẽ cho ra mắt thương hiệu thịt Bò đến từ Lào.

Trước đó, HAGL đã có những sản phẩm với thương hiệu gồm: Heo ăn chuối Bapi, gà sẽ là gà chạy bộ Marathon theo công thức dinh dưỡng độc quyền của HAGL. Tuy nhiên, đối với sản phẩm về thịt bò, HAGL hợp tác với một đối tác cung cấp bò đặc sản bên Lào.

Nhảy vào cuộc chơi 3F (Feed-Farm-Food), sẵn có lợi thế là Feed (nguồn nguyên liệu tận dụng từ trái chuối) và diện tích nuôi trồng rộng lớn (tại Gia Lai, Lào), HAGL đang đẩy mạnh khâu cuối cùng là Food.

Hiện nay, HALG đã liên kết với nhà máy chế biến heo tại phía Bắc và miền Trung. Với gà Marathon, HAGL đang xúc tiến hoàn thành và đưa vào vận hành nhà máy giết mổ thịt gà tại Gia Lai, công suất khoảng 1.200-1.500 con/giờ, tương đương 14 triệu con/năm.

Trong tương lai, bầu Đức hướng đến xây dựng nhà máy chế biến thịt, tham vọng trở thành một thế lực mới trên thị trường thịt thương hiệu tỷ USD.

Về kênh phân phối, HAGL tự mở cửa hàng là Bapi Mart (Đà Nẵng) và Bapi Food (với kế hoạch 1.000 cửa hàng vào năm 2023). Bên cạnh đó, HAGL cũng bắt tay với các đối tác bán lẻ khác gồm Lotte, Fresh Market, Homefarm (chuyên hàng nhập khẩu) và mới nhất là chuỗi T-Mart (hiện có 70 cửa hàng tại Hà Nội).

Riêng Bapi Food, HAGL đã mở rộng sang các tỉnh thành khác, bên cạnh 3 thành phố lớn là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

 

Huỳnh Quang