VietinBank đồng hành cùng doanh nghiệp trong chuyển đổi số hoạt động thanh toán

Lưu Hằng

16/02/2022 09:20

Nhằm hỗ trợ tối đa doanh nghiệp trong chuyển đổi số hoạt động thanh toán, từ nay đến hết ngày 31/12/2022, các khách hàng doanh nghiệp (KHDN) khi đăng ký dịch vụ chấp nhận thanh toán của VietinBank sẽ được trải nghiệm combo 3 trong 1 với mức phí cực hấp dẫn.

VietinBank đồng hành cùng doanh nghiệp trong chuyển đổi số hoạt động thanh toán - Ảnh 1.

0% phí dịch vụ với gói khuyến mại siêu ưu đãi 3 trong 1 của VietinBank

Đại dịch COVID-19 đã tác động mạnh mẽ đến tình hình kinh tế-xã hội trong nước, khiến cho các doanh nghiệp phải đối diện với khó khăn chưa từng có để có thể duy trì hoạt động. Trong bối cảnh đó, chuyển đổi số được ví như một chiếc "phao cứu sinh" để các doanh nghiệp thích ứng, đón bắt các cơ hội để trụ vững, phục hồi nhanh chóng trong mùa đại dịch.

Một trong những hoạt động chuyển đổi số có thể nhìn thấy rõ nét nhất diễn ra trong đại dịch COVID-19 tại các doanh nghiệp đó chính là việc chuyển đổi mô hinh kinh doanh từ bán hàng trực tiếp sang trực tuyến; từ thanh toán tiền mặt sang thanh toán điện tử. Việc quan tâm và tích cực thực hiện chuyển đổi số cũng trở thành một trong những giải pháp hiệu quả, an toàn để doanh nghiệp sẵn sàng vừa "sống chung với dịch", vừa thực hiện "mục tiêu kép" mà Chính phủ đề ra.

Nhằm hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và cung cấp đa dạng phương thức thanh toán cho người mua hàng, VietinBank chính thức triển khai "Gói siêu ưu đãi 3 trong 1 đối với dịch vụ chấp nhận thanh toán" dành cho doanh nghiệp.

Theo đó, khi tham gia Gói ưu đãi này, KHDN sẽ được hỗ trợ triển khai 3 dịch vụ chấp nhận thanh toán bao gồm thanh toán qua POS, QR Pay, Thanh toán trực tuyến Ecom của VietinBank với phí dịch vụ 0%. Chính sách cụ thể như sau:

Ưu đãi thanh toán QR Pay

0% toàn bộ phí dịch vụ

Ưu đãi thanh toán qua POS

0% toàn bộ phí dịch vụ đối với các dòng thẻ phát hành bởi VietinBank

Ưu đãi thanh toán trực tuyến Ecom

Ưu đãi phí thiết bị và cài đặt dịch vụ

0%

Các doanh nghiệp, tổ chức cung ứng hàng hóa, dịch vụ trên toàn quốc đều có thể trở thành Merchant của VietinBank với thủ tục đăng ký đơn giản, quy trình nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn, hỗ trợ bởi đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp.

Lưu Hằng