Video: Xe khách cháy ngùn ngụt trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

thunguyen

23/06/2020 21:56

Khi chiếc khách đang di chuyển trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Đến Km 13, chiếc xe mang biển kiểm soát BKS 29B - 61924 bốc khói từ phía đuôi rồi cháy ngùn ngụt.

Theo thông tin từ Đội vận hành số 1 VEC O&M, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc VN cho biết, vào 9h30 sáng nay (18/6), tại km12+ 400 hướng Lào Cai - Nội Bài, xe khách BKS 29B - 61924 bị cháy dữ dội. 

Video: Xe khách bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Khi đến Km13 thuộc huyện Bình Xuyên – Vĩnh Phúc thì tài xế phát hiện xe cháy nên cho tấp vào làn dừng khẩn cấp. Hành khách trên xe nhanh chóng lấy hành lý xuống xe. Chỉ trong thời gian ngắn ngọn lửa đã bùng phát mạnh thiêu rụi xe giường nằm và chỉ còn lại trơ khung.

Có thể bạn quan tâm: Video: Tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Trần Khát Chân - Phố Huế, 2 người nhập viện

Rất may mắn không có ai bị thương trong vụ việc này. Nguyên nhân ban đầu được cho là do chập điện. Các lực lượng chức năng đã phối hợp chữa cháy tại hiện trường đồng thời đảm bảo cho các phương tiện lưu thông bình thường.

Chiếc xe giường nằm cháy chỉ còn trơ khung.
Chiếc xe giường nằm cháy chỉ còn trơ khung.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hỏa hoạn đối với xe ô tô như lỗi ở hệ thống điện, bộ chuyển đổi xúc tác quá nóng, động cơ quá nóng, rò rỉ hệ thống nhiên liệu, chuột cắn dây điện... Trong đó, lỗi của của hệ thống điện là nguyên nhân hàng đầu gây cháy nổ xe. Sự cố trong hệ thống điện có thể tạo ra tia lửa.

Vì hệ thống dây điện chạy từ cửa ra vào đến ghế ngồi, thảm,... Điều này có thể gây ra hỏa hoạn từ mọi vị trí trong chiếc xe của bạn nếu có bất cứ điều gì sai trong hệ thống. 

(Nguồn ảnh & Video: Internet)

thunguyen