Trải nghiệm doanh nhân với giải pháp cho thuê xe có tài xế của FGF

Đức Hoàng

25/10/2024 16:18

Là một tân binh vừa ra mắt thị trường cho thuê xe nhưng với việc cung cấp trải nghiệm vượt trội, FGF đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và đặc biệt được lòng cộng đồng khách hàng doanh nhân - những người có tiêu chuẩn khắt khe và yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ.

Tài xế đón tận cửa: Dịch vụ “may đo” cho doanh nhân 

Được công ty bổ nhiệm làm Trưởng văn phòng đại diện tại TP HCM, một trong những điều anh Nguyễn Duy Khánh (công tác trong lĩnh vực đầu tư tài chính) lo lắng nhất là phương tiện đi lại. Mang xe riêng từ Hà Nội vào thì bất khả thi vì không thông thuộc đường sá. Đi taxi hàng ngày thì khá bị động và cũng không đủ trang trọng trong những lần gặp gỡ đối tác. Giữa lúc đang loay hoay, anh Khánh như bắt được vàng khi biết đến dịch vụ cho thuê xe dài hạn có tài xế của FGF.

a1-1729847830.jpg

“Trải nghiệm thực sự vượt mong đợi, đúng chuẩn dịch vụ may đo cho doanh nhân”, anh Khánh đánh giá sau một thời gian ngắn sử dụng dịch vụ của FGF.

Theo đó, thay vì công ty phải đầu tư riêng phương tiện và tài xế phục vụ việc đi lại của anh Duy Khánh tại TP HCM, giờ đây, mọi nhu cầu di chuyển của anh đã được FGF lo liệu. Theo thỏa thuận với FGF, anh Duy Khánh chọn một chiếc VF 8 với thiết kế sang trọng và không gian rộng rãi. Đặc biệt, hàng ngày anh Khánh hoàn toàn không phải bận tâm về phương tiện bởi đã có tài xế đảm nhiệm, bao gồm cả việc sạc pin, vệ sinh hay bảo dưỡng xe…

“Tài xế và phương tiện của FGF sẽ phục vụ theo thời gian và lịch trình mà tôi sắp xếp. Nhờ đó, bất cứ khi nào cần đi lại là có ngay xe đón tận cửa, rất riêng tư, tiện lợi. Thái độ tài xế rất chuyên nghiệp, lịch sự, không có bất kỳ điểm gì phải phàn nàn”, anh Duy Khánh chia sẻ.

Cũng từ khi biết đến dịch vụ của FGF, chị Lê Tuyết Mai, chủ một doanh nghiệp sản xuất đồ uống tại Hà Nội, không còn gọi taxi khi cần đi giao dịch hay cho những chuyến công tác xa. Thay vào đó, mỗi lần cần di chuyển, chị Tuyết Mai lại thuê một chiếc VF 9 với tài xế đi kèm.

Theo chị Tuyết Mai, từ mức độ sang trọng, lịch sự đến chất lượng phương tiện, dàn xe điện dành cho doanh nhân của FGF đều vượt xa  xe xăng của các hãng taxi hay dịch vụ thuê xe trên thị trường hiện tại. Chưa kể, dù là xe thuê nhưng tài xế của FGF phục vụ chu đáo và đồng hành suốt hành trình như tài xế riêng.

a2-1729847801.jpg

“Đặc biệt, chi phí thuê của FGF rất hợp lý. Đơn cử, giá thuê VF 9 chỉ từ 2,3 triệu đồng/ngày, rẻ hơn các dịch vụ thuê xe xăng cùng phân khúc hiện tại. Thậm chí, với taxi truyền thống, để bao trọn ngày thì mức phí phải gấp 2 – 3 lần”, chị Tuyết Mai so sánh.

3 lợi thế vượt trội thay đổi khái niệm “thuê xe”

Lý giải về sức hút của tân binh FGF, chị Tuyết Mai và anh Duy Khánh đều chỉ ra 3 lợi thế vượt trội của FGF và khó có tìm thấy ở các dịch vụ truyền thống.

Lợi thế đầu tiên là chất lượng phương tiện xứng tầm đẳng cấp doanh nhân. Dàn xe điện VinFast của FGF không chỉ “sang” về thiết kế mà còn “xịn” trong từng trang bị, tiện nghi, mang đến cảm giác làm ông chủ cho người ngồi sau.

Tiếp đến, FGF chinh phục các khách hàng doanh nhân còn nhờ cung cấp các gói dịch vụ đa dạng. Khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm các gói dịch vụ của FGF, bao gồm gói thuê ngắn hạn, gói thuê dài hạn, có tài xế hoặc không. Thậm chí, FGF còn chiều lòng khách hàng khi cung cấp cả gói dịch vụ tùy chỉnh để người dùng tự “thiết kế” theo nhu cầu.

a3-1729847830.jpg

“Việc thuê xe còn có lợi thế là có thể linh hoạt thay đổi dòng xe, thời hạn thuê. Thậm chí, với dịch vụ của FGF, việc “sở hữu” cùng lúc nhiều chiếc xe sang trọng để phục vụ các nhu cầu, sự kiện khác nhau là hoàn toàn khả thi”, chị Tuyết Mai bổ sung.

Trong khi đó, anh Duy Khánh lại đánh giá cao quy trình thủ tục thuận tiện, dễ dàng thực hiện, cả online và offline mà dịch vụ thuê xe của FGF mang lại. Đặc biệt, nhờ mạng lưới điểm giao dịch xe rộng khắp tại Hà Nội và TP HCM của FGF, khách hàng có thể nhận xe và trả xe bất cứ địa điểm nào mình muốn, phù hợp với nhu cầu di chuyển và tiết kiệm tối đa thời gian.

“FGF đã góp phần thay đổi quan niệm về dịch vụ thuê xe. Mỗi chiếc xe giờ đây mang đến cho khách hàng cả một hệ sinh thái dịch vụ chất lượng, đẳng cấp”, anh Duy Khánh đánh giá. Doanh nhân trẻ này cũng tin tưởng rằng, thời gian tới, FGF sẽ là nhân tố tích cực giúp lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa xu hướng di chuyển xanh tại Việt Nam. 

Đức Hoàng