Hà Nội: Trải nghiệm các sản phẩm điện tử - công nghệ tại phố đi bộ Hồ Gươm

Xuân Mai

18/11/2023 13:37

Nằm trong khuôn khổ Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2023, sự kiện “Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ - Electric & Technology promotion day” đặc biệt được mong chờ. Sự kiện khai mạc vào tối 17/11 tại phố đi bộ Hồ Gươm.

Hơn 60 gian hàng của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực điện tử, công nghệ, viễn thông, công nghệ thông tin… đã tham gia “Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ - Electric & Technology promotion day” để giới thiệu, quảng bá tới người tiêu dùng Thủ đô và du khách trải nghiệm các sản phẩm điện tử - công nghệ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng.

Sau lễ khai mạc, sự kiện “Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ - Electric & Technology promotion day” tiếp tục diễn ra đến ngày 19/11 tại chuỗi các hệ thống siêu thị điện máy, viễn thông công nghệ thông tin hoặc tại trung tâm thương mại, siêu thị; với mức khuyến mại lên đến 100% cùng nhiều ưu đãi đặc biệt trong các khung giờ flash sale, các chương trình hoạt náo…

ngay-hoi-khuyen-mai-pld-1700236711.jpg
Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ thu hút đông đảo người dân tới tham dự.

Theo đó, trong 3 ngày diễn ra chương trình, khách hàng sẽ được tham gia các chương trình khuyến mại kích cầu lên tới 100% cùng nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật, gameshow tặng quà hấp dẫn. Đặc biệt, tại không gian trải nghiệm không tiền mặt của VNPAY và sân khấu của chương trình sẽ có chương trình trình diễn nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của Rhyder – Rap Việt, Sumi Hạ Linh, Rika, cùng nhiều gameshow quà tặng hấp dẫn.

Bà Trần Thị Phương Lan – Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: “Các doanh nghiệp tham gia sự kiện cam kết đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa, thực hiện chính xác các chương trình khuyến mại cho người tiêu dùng; bên cạnh đó chủ động, sáng tạo trong hoạt động quảng bá, kích cầu. Sự kiện mang tới không gian trải nghiệm mua sắm hấp dẫn cho khách hàng, từ đó tạo đà tăng trưởng mạnh mẽ cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh”.

Sự kiện "Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ - Electric & Technology promotion day" góp phần thúc đẩy tiêu dùng trong lĩnh vực điện tử, công nghệ, mang đến cơ hội trải nghiệm, mua sắm những sản phẩm công nghệ có thể nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng; qua đó thúc đẩy sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Xuân Mai