Tập đoàn Hưng Thịnh ký hợp tác chiến lược cùng công ty TMA Solutions

T. Trần

14/11/2020 08:51

Sáng 11/11, tại văn phòng của Tập đoàn Hưng Thịnh diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và Công ty TNHH giải pháp phần mềm Tường Minh (TMA Solutions).

Với thỏa thuận được ký kết, hai bên sẽ cùng hợp tác nghiên cứu, phát triển các giải pháp – dịch vụ công nghệ hiện đại trong lĩnh vực bất động sản, trong đó tư vấn và đồng hành chuyển đổi số kỳ vọng tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn với các giá trị gia tăng cho quý đối tác và khách hàng.

Bên cạnh đó, hai bên cũng phối hợp xây dựng và triển khai các hệ thống vận hành trên nền tảng công nghệ số, góp phần tạo nên các sản phẩm cho  đô thị thông minh và định hướng xây dựng các khu công nghiệp - công nghệ cao do Hưng Thịnh Land – thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển.

Xã hội - Tập đoàn Hưng Thịnh ký hợp tác chiến lược cùng công ty TMA Solutions

Đại diện 2 đơn vị cùng chụp hình lưu niệm ghi lại dấu ấn đáng nhớ của buổi lễ ký kết.

Ngoài ra, TMA Solutions cũng sẽ kết hợp cùng với Hưng Thịnh Incons, đơn vị tổng thầu thi công và xây dựng của Tập đoàn Hưng Thịnh trong việc triển khai, vận hành nền tảng, giải pháp và blueprint bản vẽ thiết kế dịch vụ Smart building và Smart home cho các tòa nhà góp phần tạo nên các công trình hiện đại, mang vẻ đẹp hoàn mỹ cùng giá trị bền vững theo thời gian.

Đặc biệt, hai bên cũng sẽ hợp tác tổ chức các sự kiện, hội thảo trong lĩnh vực công nghệ và bất động sản tại tỉnh Bình Định cũng như tại các trung tâm phát triển công nghệ cao tại Việt Nam, trong đó bao gồm các hoạt động liên quan đến Trung tâm sáng tạo và Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp, qua đó giúp kết nối các mạng lưới khởi nghiệp, hỗ trợ khởi nghiệp và đầu tư mạo hiểm tại khu vực miền Trung nói riêng và tại Việt Nam.

Sự kết hợp giữa hai đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và công nghệ tại Việt Nam sẽ mang đến nhiều lợi thế giúp thu hút nguồn vốn đầu tư và kêu gọi hợp tác quốc tế.

 

T. Trần