Sức hút nhà phố thương mại tại cửa ngõ Sun Beauty Onsen

Thanh Nga

23/05/2022 14:01

Nhà phố thương mại (townhouse) đang là phân khúc bất động sản được giới đầu tư đua nhau tìm kiếm, đặc biệt là sản phẩm townhouse thuộc các quần thể đô thị phức hợp được quy hoạch bài bản, đa dạng tiện ích và thiết kế độc đáo.

Sức hút của townhouse

Theo nhiều chuyên gia, sức hút của loại hình bất động sản này đến từ vị trí đắc địa, thuận lợi trong kết nối giao thông; tính thương mại cao; thiết kế đa năng, phục vụ đa mục đích; số lượng giới hạn và khả năng tăng giá mạnh mẽ theo thời gian…

Townhouse tại Sun Beauty Onsen là dòng sản phẩm có tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian. Ảnh phối cảnh minh họa

“Nhà phố nằm trên trục đường chính tại khu vực đông dân cư, khách du lịch, rất thích hợp để kinh doanh, hoặc cho thuê lại. Cũng nhờ vị trí đắc địa mà chủ nhân dễ dàng di chuyển, cũng như sử dụng dịch vụ xung quanh. Ngoài ra, townhouse tại các dự án bất động sản thường được thiết kế đa năng để chủ nhân đồng thời có thể ở, kinh doanh hay cho thuê…”, anh Trần Văn Nam, một nhà đầu tư bất động sản phân tích.

Từ kinh nghiệm đầu tư bất động sản tại thị trường Thanh Hóa, anh Nam cho biết, trong mỗi dự án, lượng nhà phố không nhiều. Do đó, townhouse còn là dòng sản phẩm có tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian, nhất là townhouse tại những tổ hợp bất động sản vừa là khu đô thị, vừa là khu du lịch, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp. Phân khu townhouse tại quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen (Thanh Hoá) hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. 

Trên quy mô gần 100 ha tại Quảng Xương, Sun Beauty Onsen hưởng lợi từ những tuyến giao thông huyết mạch kết nối tứ giác tăng trưởng Hà Nội – Quảng Ninh – Hải Phòng – Thanh Hoá, với địa thế giáp sông, cùng cảnh sắc thiên nhiên hữu tình. Dự án được Sun Property (thành viên Sun Group) kiến tạo theo lối kiến trúc Nhật Bản đặc trưng, nhằm tái hiện nét đẹp văn hóa xứ sở Phù Tang thời kỳ hoàng kim, đưa du khách về với nền văn hóa Kyoto, văn hóa Edo, văn hóa tắm onsen…

Không gian đậm chất Nhật Bản tại Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa

Là phân khu thương mại duy nhất trong quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng này, lại nằm ngay cửa ngõ dẫn vào dự án, 231 căn townhouse của phân khu Koto được quy hoạch trải dài từ Đông sang Tây. Một mặt tiếp giáp Quốc lộ 45 – tuyến đường huyết mạch đi qua dự án, một mặt tiếp giáp công viên văn hóa Edo, công viên Park Onsen và khu vườn dạo mát Kaiyu Shikien, một mặt tiếp giáp tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp, đồng thời kề cận khu cao tầng và khu VIP Onsen sẽ được Sun Property phát triển trong tương lai. 

Nhờ cách quy hoạch này, townhouse tại phân khu Koto dễ dàng tiếp cận tất cả các tổ hợp, phân khu khác trong quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen, đón trọn dòng khách tới lưu trú, vui chơi, khám phá, trải nghiệm. Từ đó nhân lên giá trị thương mại, kinh doanh đắc lợi cho các căn nhà phố. Đặc biệt, hơn 500 biệt thự khoáng nóng đẳng cấp của tổ hợp kề cận sẽ bổ sung nguồn khách chất lượng với mức chi tiêu cao cho phân khu Koto.

Hệ thống tiện ích đặc biệt được thiết kế riêng cho phân khu Koto cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Các biểu tượng Iconic, hồ cá Koi, quảng trường Kyoto, con đường cổng Torii, vườn cây ánh sáng, đường cá chép, đường đèn lồng, đường chuông gió… không chỉ gia tăng trải nghiệm cho du khách mà còn làm sống lại không gian cố đô Kyoto trầm mặc, một nét chấm phá độc đáo trong bức tranh Sun Beauty Onsen đa sắc.

Biểu tượng cổng Torii tại phân khu Koto. Ảnh phối cảnh minh họa

Theo Cushman & Wakefield Việt Nam, việc các khu đô thị tập trung tạo ra những điểm đến như công viên, khu đi bộ, quảng trường hay bờ sông… mang lại bản sắc riêng, giúp thu hút du khách, cư dân, nhà đầu tư và mô hình kinh doanh mới. Những lợi ích này cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự thay đổi đáng kể trong tương lai, tạo ra cảnh quan và giúp môi trường sống của người dân đô thị ngày càng văn minh. 

Lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư và du khách

Sau hành trình trải nghiệm “Nhật Bản thu nhỏ” tại công viên văn hóa Edo, tắm khoáng nóng tái tạo sức khỏe và thanh xuân tại công viên Park Onsen, thì việc dừng chân vui chơi, mua sắm tại phân khu Koto sẽ là lựa chọn hoàn hảo của du khách để khép lại hành trình khám phá hệ sinh thái onsen đẳng cấp đầu tiên tại xứ Thanh.

Mỗi căn townhouse Koto có mặt tiền rộng tới 7,5m, cao 5 tầng. Tầng 1 và 2 được thiết kế theo phong cách những ngôi nhà truyền thống Nhật Bản với phần mái cong đặc trưng. Các tầng trên được thiết kế theo phong cách hiện đại với ban công lớn và ô cửa kính rộng thoáng. Qua đó, giúp gia chủ vận hành linh hoạt hoặc khai thác đa dạng nhiều hình thức kinh doanh.

Gia chủ có thể linh hoạt vận hành nhà phố Koto để kinh doanh nhiều loại hình khác nhau. Ảnh phối cảnh minh họa

Không chỉ thừa hưởng sức hút và dòng khách của quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen, phân khu Koto còn là điểm tụ của triệu lượt khách nhờ khả năng kết nối với loạt dự án du lịch – nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group tại xứ Thanh. Đó là khu đô thị quảng trường biển Sun Grand Boulevard, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Sun Riverside Village, tổ hợp công viên Sun World đang triển khai hay các dự án đang được nghiên cứu đầu tư trong tương lai gần như Khu tâm linh Am Tiên, Khu du lịch nghỉ dưỡng Bến En, dự án Đông Sơn…

Sức nóng của hệ sinh thái chính là giá trị vàng mang đến dòng khách tham quan, nghỉ dưỡng và lưu trú không giới hạn cho phân khu thương mại Koto nói riêng, cho Sun Beauty Onsen nói chung. Do đó, chủ đầu tư kỳ vọng biến khu phố dịch vụ - mua sắm Koto thành trung tâm giao thương, buôn bán toàn khu vực, đồng thời là điểm đến phồn hoa mà bất kỳ du khách nào cũng dừng chân trên hành trình khám phá xứ Thanh.

Như vậy, Koto hội tụ đầy đủ những yếu tố của bất động sản thương mại cao cấp: vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích đồng bộ, quy hoạch bài bản… Với pháp lý sở hữu lâu dài, nhà phố Koto không chỉ có tiềm năng sinh lời, gia tăng giá trị mạnh mẽ khi quần thể Sun Beauty Onsen hoàn thiện mà còn khẳng định vị thế thượng lưu của chủ nhân, đồng thời là tài sản quý giá truyền lại cho thế hệ sau. Giới chuyên gia nhận định, đây sẽ là “điểm nóng” đầu tư bất động sản khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ giữa năm 2022.

 

Thanh Nga