
Theo AmCham, các chương trình CSR được xét chọn dựa trên khả năng gắn kết giữa mục tiêu kinh doanh và nhu cầu xã hội, tác động kinh tế – xã hội dài hạn, mức độ chia sẻ thực hành tốt và sự bền vững của mô hình triển khai. Đây được xem là bộ tiêu chí nhằm khuyến khích doanh nghiệp duy trì các chương trình hỗ trợ cộng đồng có cấu trúc, có theo dõi và có kết quả cụ thể.
Tại Việt Nam, trong năm 2025, Herbalife triển khai một số hoạt động hỗ trợ cộng đồng liên quan đến dinh dưỡng, chăm sóc nhóm yếu thế và ứng phó thiên tai. Chương trình Casa Herbalife – hoạt động đã duy trì hơn một thập kỷ – tiếp tục được mở rộng, hiện có mặt tại 15 địa phương. Tổng mức hỗ trợ lũy kế từ khi triển khai đến nay đạt gần 32 tỷ đồng; mỗi năm hỗ trợ khoảng 3.000 trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn. Kế hoạch 2025–2026 dự kiến phân bổ 6,5 tỷ đồng cho các trung tâm thuộc chương trình.
Cùng với đó, doanh nghiệp huy động nguồn lực đóng góp cho công tác cứu trợ bão lũ tại miền Trung và miền Bắc trong năm nay. Hơn 772 triệu đồng đã được chuyển qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ người dân vùng lũ miền Trung; hơn 3,2 tỷ đồng dành cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo. Trong năm 2024, doanh nghiệp và cộng tác viên đã huy động hơn 2,8 tỷ đồng hỗ trợ nạn nhân bão Yagi.
Hoạt động hiến máu tình nguyện được duy trì tại TP.HCM và Hà Nội với sự phối hợp của các cơ sở y tế chuyên ngành, ghi nhận 286 đơn vị máu trong năm 2025.
Ngoài giải thưởng CSR của AmCham, Herbalife Việt Nam trong năm cũng được một số tổ chức báo chí – chuyên môn trong nước ghi nhận về mức độ tham gia các chương trình cộng đồng, môi trường và hoạt động vì xã hội.