Meey Land tham dự hội nghị “Xúc tiến Chuyển đổi số cho thị trường bất động sản”

PV

06/10/2022 10:54

Tại Hội nghị được tổ chức vào ngày 7/10 tới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land sẽ giới thiệu những sản phẩm/ứng dụng thế mạnh ở nhiều mảng thuộc hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land cùng những giải pháp chuyển đổi số thời kỳ 4.0 cho doanh nghiệp ở lĩnh vực này.

Hội nghị do Viện nghiên cứu Bất động sản Việt Nam phối hợp với Tạp chí Bất động sản - Reatimes tổ chức với chủ đề “Xúc tiến chuyển đổi số cho thị trường bất động sản Việt Nam”. Tại đây, các chuyên gia, doanh nghiệp tham dự sẽ mang đến những góc nhìn khác nhau, dự báo về xu hướng, nhận diện điểm sáng của thị trường bất động sản trong thời gian tới cùng những khó khăn và giải pháp khắc phục tồn tại trong doanh nghiệp mình nói riêng và của thị trường bất động sản Việt Nam nói chung.

Được biết, Meey Land là một start-up tiên phong trong lĩnh vực công nghệ bất động sản (Proptech) với những sản phẩm chuyển đổi số chuyên biệt cho ngành này. Mặc dù là một doanh nghiệp khởi nghiệp mới thành lập nhưng Meey Land đã khẳng định được vị thế đi đầu của mình thông qua những sản phẩm/ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho đông đảo đối tượng sử dụng cũng như góp phần giải quyết một số vấn đề nan giải của thị trường bất động sản Việt Nam.

Bên cạnh đó, Meey Land luôn nỗ lực hoàn thiện cơ cấu tổ chức và cơ chế quản lý vận hành nhằm mở rộng ra thế giới, hiện thực hóa chiến lược IPO trên sàn SEHK. Một số giải thưởng danh giá mà Meey Land xuất sắc giành được như như Việt Nam Digital Awards 2021; Top 10 nhà cung ứng dịch vụ Bất động sản tốt nhất năm 2021; Sao Khuê 2022, ...

z3777440487511-e67c7f3969f8c5b496195dee16254fbb-1665026191.jpg

Hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land bao gồm 26 sản phẩm/ứng dụng phục vụ đắc lực cho quá trình chuyển đổi số ngành bất động sản

Tham dự Hội nghị, Meey Land có cơ hội trao đổi, chia sẻ những khó khăn, thách thức và tính cấp thiết chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản với các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia hàng đầu cùng các đối tác, doanh nghiệp bất động sản lớn. Từ đó, Meey Land sẽ kết nối và hướng tới phát triển những giải pháp công nghệ cho những bài toán mang tính toàn cầu.

Cần khẳng định lại rằng, chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản được coi là xu hướng tất yếu và trở thành cuộc đua sống còn của doanh nghiệp Việt bởi những lợi ích to lớn như gia tăng cơ hội tăng trưởng, giảm chi phí, cải thiện tiến độ, lợi nhuận của dự án và tốc độ kinh doanh, tăng tính tuân thủ….Bất động sản được coi là một trong những tài sản có tính thanh khoản thấp khi hệ thống các thủ tục pháp lý phức tạp, giá trị tài sản cao đã trở thành rào cản để hầu hết người dân có thể gia nhập thị trường này. Các dòng tài chính quy mô lớn chủ yếu dựa vào các khoản vay ngân hàng và trái phiếu làm gia tăng tỉ lệ rủi ro về tài chính và lãng phí tài nguyên đất.

Tại Việt Nam, người dân đều xem bất động sản như một kênh đầu tư trong ngắn hạn lẫn dài hạn, đặc điểm này có thể coi là một trong những căn cứ cho thấy đây là một thị trường tiềm năng cho việc phát triển công nghệ bất động sản. Tại thị trường này, các ứng dụng Proptech đã bắt đầu hỗ trợ người dùng ở một số khâu nhất định và vẫn còn nhiều dư địa để phát triển, đặc biệt là ở chức năng hỗ trợ thông tin và dữ liệu cho người dùng, quá trình này phục vụ đắc lực cho việc các nhà đầu tư ra quyết định mua – bán, giao dịch bất động sản. Gắn liền với xu hướng toàn cầu, proptech có thể ứng dụng để giải quyết những bài toán chính như tiếp cận thông tin, hỗ trợ giao dịch an toàn cho người dùng cuối và quản lý, tối ưu hóa tài sản. Các doanh nghiệp Việt Nam cần “đi trước đón đầu”, tạo những bước nhảy vọt trong phát triển nhằm mở rộng thị trường ra thế giới.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Website: https://meeygroup.com/

Email: contact@meeyland.com

SĐT: 0249 999 2999

PV